Chap 15

1.4K 4 0
                                    

Hai tên đàn ông nhìn cô gái xụi lơ, thân thể toàn chất lỏng màu trắng đục dưới đất mỉm cười hài lòng rời đi.
Chẳng qua bao lâu, nó mặc lại quần áo, khó khăn đi ra ngoài, chân nó bị làm lâu đến nỗi không thể khép lại. Một chất lỏng chảy thẳng xuống chân nó, nhiều đến nỗi, mỗi bước chân nó đi đều để lại dấu vết.

Nó khó nhọc bắt taxi đi về nhà, nó không giám ngồi ghế trước, mà trực tiếp ra sau ngồi. Gã tài xế nhìn qua gương như phát hiện gì đó, khi gần tới nơi, hắn bất ngờ rẽ đi nơi khác. Tô Thanh đang mơ màng ngủ bị tiếng nói làm cho tỉnh dậy.

"Cô bé, cô bé làm sao vậy, để tôi đưa cô đi bác sĩ được không". Tô Thanh miễn cưỡng mỉm cười nói không cần. Nhưng hắn ta vẫn tiến tới, mặc kệ tiếng Tô Thanh cầu xin. Hắn lôi cầm hông Tô Thanh kéo ra, để Tô Thanh quay mông ra ngoài cửa. " ngoan nào, để ta khám cho ngươi, đảm bảo ngươi sẽ thích"

Tô Thanh vùng vẫy trong tuyệt vọng, hoa huyệt sưng đỏ vẫn bị cắm vào, bởi vì bên trong vẫn còn khá nhiều tinh dịch, cho nên gã taxi vào rất rễ ràng, hoa huyệt quá sức cắn nuốt côn thịt, hai cánh hoa đỏ sưng tấy run rẩy, lâu lâu lại trào ra một chút tinh dịch cùng dâm thuỷ theo nhịp ra vào của hắn ta.

Đợi hắn thoả mãn thì cũng đã là chuyện của hơn 2 tiếng sau. Hắn đưa lôi Tô Thanh ra khỏi xe, để nó nằm sõng xoài trên mặt đất. Bởi hắn biết, nơi đây gần nhà Tô Thanh. Tô Thanh có thể tự về.

Tô Thanh lê lết thân thể nhớp nháp này về, nó hận Lục Khanh, nó hận Lục Nhã. Nó dường như đã quên mất lí do tại sao nó lại trở thành con người như thế này. Con người dâm đãng, bị cưỡng dâm mà vẫn cao trào, bị cưỡng dâm mà vẫn rên rỉ câu dẫn. Nó không biết 3 năm sau nó sẽ như thế nào.
———

Đã nửa năm trôi qua, hàng tháng nó được nhận lương từ việc làm tình. Mặc dù những người đàn ông đó không trả tiền cho nó. Nhưng những video của nó lại được rất nhiều lượt xem, thu lại không ít lợi nhuận.

Bây giờ thân thể nó đã gần như không cần làm gì cũng có thể chảy ra dâm thuỷ. Nó lúc nào cũng khao khát đàn ông, khao khát bị ngược đãi.

Hôm nay Lục Khanh đưa cho nó một bộ quần áo dạ tiệc, đưa nó ra ngoài. Nó không được phép mặc áo ngực, quần lót lại càng không. Theo mỗi bước đi cọ xát, dâm thuỷ nó cũng tự động chảy ra.

Lí do Lục Khanh đưa nó đến đây chỉ đơn giản cả nhà họ Tô hôm nay cũng đều đến đây, anh muốn Tô Thanh sẽ phải chịu sự nhục nhã nhất trong cuộc đời mình.

Khác với bộ váy màu trắng thuần khiết bên ngoài, bên trong lại là thân thể dâm tục, chỉ khao khát đàn ông, nó đã bị nhốt nửa tháng không được đàn ông thao, không được tự an ủi. Nó gần như sắp bị tình dục bức phát điên rồi.

Anh ép Tô Thanh cầm 2 ly rượu đến mời phu tử nhà họ Tô. Tô Nam nhìn đứa con gái trước mặt, mất sạch mặt mũi, vậy mà không mặc đồ lót. Trên hai hạt anh đào dựng đứng còn có thể nhìn rõ 2 con bướm vàng. Bên dưới như ẩn như hiện nhìn rõ vùng tam giác màu đen.

Tô Nam nhanh chóng bảo con trai mình uống nhanh rồi rời đi. Lục thiếu bấy giờ mới hài lòng cười rồi rời đi. Bỏ mặc Tô Thanh đang bị bao người đùa bỡn.

————-
Trong căn phòng VIP có 2 người đàn ông đang được một cô gái xinh đẹp phục vụ, 2 cái côn thịt trước sau đều đang được an ủi, dâm thuỷ thẫm ướt côn thịt người đàn ông lớn tuổi, những tiếng rên rỉ kiều mị. "Ưm...mạnh nữa lên...thao chết em đi..." một tay đang vuốt ve côn thịt phía trước, dâm đãng nói. Mông đưa đẩy theo hoạt động của người đàn ông, mỗi lần đều chạm đến nơi mẫn cảm nhất.
"Bang...bang" những âm thanh vang lên, mông Tô Thanh đỏ ửng, "bạch bạch" âm thanh cơ thể đang va chạm. Nếu nghe kĩ còn có thể nghe thấy những tiếng nước vang lên.

Côn thịt to lớn cắm trong miệng Tô Thanh, đang được chiếc lưỡi ấm áp trơn trượt quấn quanh. Mỗi lần chạm đến chiếc lỗ nhỏ trên đỉnh đầu của cột thịt, cơ thể nam nhân lại run rẩy, phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp.

Nô lệWhere stories live. Discover now