Chap 17:

1.2K 2 0
                                    

Nam nhân bế theo Tô Thanh ngồi lên ngựa giả, ấn nút khởi động. Con ngựa giống như đang phi nước đại trên thảo nguyên, rung lắc giữ rội.

Mỗi một bước chạy của con ngựa, thì dương vật dưới thân chẳng cần mất sức lực mà cắm vào nơi sâu nhất. Hoa huyệt ra sức cắn mút côn thịt lớn, những "cục u" thi nhau cọ vào da thịt nhạy cảm, lâu lâu lại thúc vào cổ tổ cung. Khiến Tô Thanh dục tiên dục tử rên rỉ lãng kêu.

Dâm thuỷ chảy ướt dầm dề, ướt hết lưng ngựa. Nó liên tục đạt cao trào mà hét lớn, nhưng nam nhân giường như không cảm giác, vẫn ra sức nương theo vó ngựa mà đâm thọc mạnh mẽ. Chân tay Tô Thanh co quắp, ngực trắng bị xoa nắn đến biến dạng.

Hai hạt anh đào liên tục bị chà xát, cây kim nhỏ từ con bướm vàng trên ngực Tô Thanh như càng đâm sâu hơn vào trong, Tô Thanh lập tức bỏ qua đau đớn, chỉ còn lại khoái cảm.

Mặc kệ có bao nhiêu con người nhìn nó giao hoan, nó mặc kệ, dù sao nhà họ Tô đã từ nó, khắp các trang web lớn nhỏ đều có video nó làm tình. Nó còn sợ ánh mắt người khác sao. Giờ nó chỉ sợ không được đàn ông thao lộng mà thôi.

Nửa năm thời gian, ở trường, xe buýt, ở biệt thự....thậm trí ở nhà vệ sinh công cộng, nó không nhớ rõ thân thể nó đã bị bao nhiêu người đàn ông cắm vào. Nó chỉ biết, thân thể nó càng ngày càng dâm đãng, nó 1 ngày không thể thiếu đàn ông.

Cứ như rời xa dương vật đàn ông nó sẽ chết, cơ thể nó luôn luôn khao khát, chỉ cần vài bước chân cọ xát dâm thuỷ cũng đã tự động chảy ra, nó dần dần không mặc quần lót tới trường, luôn vờ như vô tình lộ ra dâm huyệt đỏ ửng của mình cho nam sinh biết.

Bất ngờ một dòng nước nóng hổi bắn thẳng vào tử cung nó, như kéo nó quay lại thực tại. Thân thể nó xụi lơ, nằm bò trên lưng ngựa. Người đàn ông rút côn thịt ra thoả mãn, vậy mà tuyệt nhiên không có một chút bạch dịch nào chảy ra. Đúng là vưu vật mà.

Người đàn ông này đi thì sẽ có người khác tới, nó tận hưởng cơn hoan ái 3 ngày 3 đêm, bụng nhỏ chứa đầy tinh dịch, một chút cũng chẳng chảy ra.
———
Sau ngày cuối của bữa tiệc đó nó quay lại biệt thự, nó cũng từng thắc mắc, sao bụng nhỏ nó có thể chứa nhiều tinh dịch như thế, rồi những tinh dịch đó sẽ đi về đâu. Mãi mãi nó sẽ chẳng thể biết, số tinh dịch đó được đem tới cung cấp cho con trùng nhỏ đang cuộn tròn ở góc nhỏ trong tử cung nó. Sau đó con trùng đó sẽ chuyển hoá số tinh dịch đấy thành dâm thủy. Đó là lí do tại sao càng quan hệ nhiều thì cơ thể càng nhiều dâm thuỷ, chỉ cần 1 chút cọ sát dâm thuỷ liền chảy ra.
—————
Hôm sau thức dậy, nó chuẩn bị mặc quần áo đi học, mới bước đi vài bước dâm thuỷ lại chảy ra. Cơ thể nó lại phát tao.

Nó đành lấy một côn thịt lớn nhét vào hoa huyệt. Nó nhấc chân lên, sau khi xác nhận toàn bộ côn thịt giả kia đã chui hết vào hoa huyệt, nó nhảy nhảy vài cái, xác thực là không rơi nó mới đi tới trường.

Bởi vì Tô Thanh không có chừa lại ít côn thịt nào bên ngoài hoa huyệt, nên theo mỗi bước chân Tô Thanh đi cổ tử cung sẽ được ma xát đến thoải mái, khuôn mặt thiếu nữa nhiễm hồng, hít thở khó khăn.

Toàn bộ hình ảnh này toàn bộ đều bị người lái xe nhìn thấy. Hắn đã kiềm chế rất lâu rồi, nay như bùng nổ, hắn tấp xe vào đoạn đường vắng. Kéo Tô Thanh ép lên tường.

Tô Thanh không những không phản kháng, mà còn ra sức phục vụ, miệng lưỡi trơn trượt khiêu khích côn thịt nóng bỏng. Ánh mắt ướt át mê man nhìn lên. Bàn tan ra sức vuốt ve chiều chuộng, côn thịt lại lớn hơn 1 vòng.

Tô Thanh nhấc chân lên, tự rút cây dương vật giả ra cầu xin anh tài xế lấp đầy nó. Anh tài xế nhìn hình ảnh dâm mỹ đó, mất khống chế trực tiếp đâm thẳng vào hoa huyệt ẩm ướt, tiếng rên rỉ kiều mị vang lên. Cánh hoa đỏ run rẩy bao lấy dương vật thô nóng, khó khăn cắn nuốt.

Cặp ngực trắng nõn phập phồng lên xuống, chiếc chuông nhỏ leng keng, người con gái ngửa cổ thở dốc, miệng anh đào kiều diễm nức nở rên rỉ kiều mị. Nam nhân nắm chặt hông nữ nhân, nhìn côn thịt của bản thân bị miệng nhỏ tham lam kia hút chặt không buông, tiếng nước va chạm phát ra. Dâm thuỷ nữ nhân cực kì nhiều, chảy thẳng xuống chân tạo thành 1 vết sáng loá mắt khi bị ánh nắng chiếu vào.
Hình ảnh vô cùng mị hoặc.

Vì thời gian có hạn, nam nhân nhanh chóng hành động, toàn thân run rẩy bắn tinh hoa nóng bỏng của bản thân cho miệng nhỏ tham ăn kia. Cái miệng nhỏ như biểu thị cảm ơn, một giọt tinh hoa cũng không nỡ nhả.
Hành động xong, Tô Thanh 1 chân vẫn gác lên vai tài xế, như cũ nhét dương vật giả vào tận sâu bên trong như lúc ban đầu, mới kéo váy cài áo lại lên xe để tài xế đưa tới trường.

Nô lệWhere stories live. Discover now