Tô Thanh bị 2 nam nhân vừa ôm vừa kéo đi vào một ngõ nhỏ. Nơi đây khá vắng, thậm chí còn có căn nhà hoang, đây như là địa bàn hoạt động quen thuộc của bọn chúng.
Ném mạnh Tô Thanh xuống đất, nó kêu lên đau đớn. "Cầu xin các người...tôi không muốn".
"Không muốn, không muốn mà là tay của chúng ta ướt đẫm, không muốn mà mặc quần lọt khe, không muốn mà lại kẹp ngón tay ta chặt như thế"Tô Thanh lắc đầu phủ nhận, nước mắt ướt đẫm trên mặt. Nó đứng dậy bỏ chạy, đằng sau 2 nam nhân vẫn bình tĩnh đi theo. Tô Thanh lấy hết sức mà chạy, ai ngờ, cuối hành lang của ngôi nhà này, lại có một căn phòng.
Nó vấp ngã, bò lết vào trong, tư thế quỳ bò làm cho hoa huyệt ướt đẫm dâm thuỷ của nó lộ ra, 2 tên kia cũng đã đuổi tới, cười gian tà.
Một tên tiến nhanh tới, ngồi xuống nắm chặt chân Tô Thanh đang bò. Nó sợ hãi hét lớn, ra sức vùng vẫy.Một đạo âm thanh vang lên "bang" "con điếm này, ngoan ngoãn thì ông đây còn nhẹ nhàng, nếu không đừng có trách." Nó sợ hãi nhìn con dao bạc nhỏ sáng bóng trong tay tên kia.
Không chần chừ thêm, tên này đã kéo khoá quần xuống, để lộ ra côn thịt thâm đen, gân guốc, to như cổ tay nó. Nó sợ hãi cầu xin, nhưng không để nó nói hết, côn thịt đã thúc thẳng vào nơi sâu nhất của nó từ đằng sau.
Hắn cười khà khà thoả mãn " đứng là học sinh, hút chặt như vậy."
Một tên cũng không nhịn được, tiến lên trên, quỳ một chân trước mặt Tô Thanh, bóp chặt cằm nó, đâm thẳng vào cổ họng Tô Thanh.
Nước mắt nó chảy giàn giụa. "Liếm mút hẳn hoi cho tao, không đừng trách gương mặt của cô em lại có thêm vài đường dao đâu"Nó bị doạ sợ, mặt trắng bệch, cố gắng liếm mút côn thịt lớn trước mặt. To quá, nó ăn không hết, nước miếng chảy xuống dọc cổ nó. Nhìn lại thêm dâm mỹ.
Tên đằng sau dã man luật động, mỗi lần như thế, lại khiến cho côn thịt trước mặt nó đâm vào sâu hơn. Bất ngờ áo nó bị xé toạc từ đằng sau, áo ngực cũng bị cài ra. Tiếng chuông vang lên, khiên cho hắn lại càng dã man hơn.Mỗi lần ra vào là cắm vào nơi sâu nhất, dâm thuỷ bắn ra từng mảng, ướt cả mặt đất, 2 bên ngực bị xoa nắn đến đáng thương, mông bị đánh đến sưng đỏ, nó vừa đau vừa sướng. Nhưng những tiến rên rỉ đều bị chặn lại bởi côn thịt trong miệng.
Lần đầu tiên bọn chúng đã ra tới, nhìn cô gái xụi lơ dưới đất, thân chúng nó lại dựng lên. Lần này, một tên nằm dưới thân Tô Thanh, ép nó ngồi thẳng lên côn thịt to lớn. Không cần dùng sức, đã cắm thẳng vào tử cung Tô Thanh, một tên không kiêng nể, cắm thẳng vào cúc huyệt nó. Nó hét lên, nước mắt lại trào ra.
"Mẹ nó, kẹp chặt như vậy, muốn kẹp chết lão tử à" "bốp bốp" mông Tô Thanh bị vả đến thảm thương. Từng dấu tay có thể nhìn rõ.Chúng bắt đầu luật động, cơn khoái cảm dần xâm lấn, đè bẹp cơn đau. Tô Thanh rên rỉ, cầu thao. Dâm thuỷ chảy ướt hết lông mao của tên nằm dưới. Tô Thanh như cảm nhận được vách thịt của mình sắp rách ra. Từng cơn khoái cảm ập đến, nó cao trào, một dòng nước nhờn trong suốt bắn ra, khiến bụng tên kia ướt một mảnh.
Ngực bị xoa nắn đến đủ hình dạng, 2 huyệt bị 2 cây côn thịt to lớn đâm thọc, mỗi lần đều vào nơi sâu nhất, hoa huyệt cắn nuốt, như cái miệng nhỏ ăn xúc xích. Bất ngờ tên đằng sau ấn mạnh vào 2 con bướm trước ngực Tô Thanh. Nó hét lên "aaa, đau quá...đừng ấn nữa." "Xin ngươi...tôi đau quá"
Bỏ mặc lời cầu xin, hắn ta vẫn vừa xoa vừa nắn. Hết sức ra vào, 2 tên đồng thời gầm lên, cùng bắn tinh vào người Tô Thanh. Nó vì đau đớn mà ngất đi.
Khi tỉnh lại, nó thấy một người đàn ông trước mặt nó, còn một người vẫn ra ra vào vào ở trong hoa huyệt sưng đỏ của nó. Dâm thuỷ cùng tinh dịch chảy dọc chân nó, trên ngực trên lưng nó. Đâu đâu cũng nhớp nháp khó chịu. Lại hơn chục phút qua đi, lại một làn nước ấm nóng bắn trong tử cung Tô Thanh.
YOU ARE READING
Nô lệ
Cerita PendekThiên kim đại tiểu thư của một gia tộc lớn, trong một lần tranh chấp của gia tộc với kẻ thù mà đã bị bán đi để lấy sự yên ổn cho gia tộc. Mà đã rơi vào tay của kẻ thù thì sẽ không có một kết quả tốt đẹp gì cả :)) Sẽ có những tình tiết hơi dị, và đặc...