Chap 13:

1.4K 4 0
                                    

Trên mạng càng ngày càng nhiều những video đồi truỵ của Tô Thanh. Nhà họ Tô vì không chịu được sự sỉ nhục này, đành mở họp báo thông báo trên truyền thông là từ bỏ đứa con gái này.

Tô Thanh xem điện thoại, biết được thông tin thì như chết lặng, nó cứ nghĩ, sau 3 năm, sau 3 năm chịu đựng thì nó còn có gia đình. Nhưng không, gia đình đã bỏ rơi nó.

Tô Thanh nhìn quanh phòng, khắp nơi đều gắn camera, nó chán nản đi ra ngoài, mặc bộ quần áo đồng phục lên người, vì ngoài quần áo học sinh ra, thì ở nhà họ Lục nó không còn bộ đồ nào kín cả.

Tô Thanh bước chân ra ngoài, hít thở không khí trong lành, chân nó như chết lặng, ngôi biệt thự này đâu đâu cũng có camera. Càng nghĩ càng căm phẫn. Nhất định những video trên mạng kia đều do Lục Khanh đăng tải. Một tia hận ý xuất hiện trong mắt Tô Thanh.

Nó bước đến bên cạnh hồ bơi, ngồi trong đình hóng mát. Xa xa nghe văng vẳng tiếng rên rỉ. "Ưm...nhẹ thôi..." "sướng..sướng quá anh ơi..". Những tiếng rên rỉ ngắt quãng, thân nó lại phản ứng, toàn thân nóng lên. Nó do dự, nửa muốn nửa không tự sử tại đây.

Tiếng rên rỉ vẫn văng vẳng vang lên, nó càng thêm ngứa ngáy. Đưa tay lên cởi cúc áo, đôi gò đồng bảo không còn gì ngăn chặn bật ra, nó vân vê cánh bướm nhỏ, nhẹ nhàng ấn. Vừa đau vừa sướng khiến nó bật ra tiếng rên nhẹ. Chưa đủ, nó ra sức nắn bóp mạnh hơn, nó muốn nữa.

Một tay Tô Thanh thò xuống dưới, cởi bỏ quần lót, nó dạng chân ra tạo thành hình chữ M, 1 ngón tay cắm vào, ra sức luật động, chạm tới những nơi mẫn cảm, khoái cảm càng ngày càng tăng. Nó thêm 1 ngoan tay "ưm...aa" những tiếng rên nhỏ bị nó chặn ở đầu môi.

Tô Thanh thở hổn hển, 3 ngón tay ra vào liên tục, 1 tay xoa nắn ngực trắng đến biến dạng. Một tay ra sức cắm vào rút ra. Nhìn dâm mỹ vô cùng, Tô Thanh như cảm giác gần đạt cao trào, tốc độ nhanh hơn, người nó run lên tiếng chuông nhỏ trước ngực vang lên "đinh-linh, đinh-linh". Khuôn mặt xinh xắn đỏ ửng, ngửa ra sau, "aaaa" Tô Thanh hét lớn một tiếng, một dòng nước phun ra như đi tiểu, nó giữ nguyên tư thế, xụi lơ trên ghế, mắt ướt lim dim. Giờ mà có người tới, nhất định sẽ đè nó dưới thân mà làm đến khi nó xin tha thì thôi.

Tô Thanh mơ hồ tỉnh lại, đôi tình nhân lén lút kia đã đi từ lúc nào, nó vứt luôn chiếc quần lót vướng víu dưới chân kia vào thùng rác. Cài lại cúc áo, khó khăn đi vào nhà. Nó biết là thân thể nó chưa đủ, nên chỉ có thể đi vào , tìm những thứ có thể an ủi huyệt đạo dâm đãng của chính mình.
——————
Sáng sớm hôm sau nó tỉnh dậy, dưới thân ướt đẫm một mảnh, đêm qua nó không biết đã tự an ủi bản thân cao trào bao nhiêu lần, đến nỗi ngất đi.
Quần áo mặc xong, nó như mọi lần đến trường, nhưng nay nó bị ép phải đi xe buýt.
Tô Thanh bước lên xe, nó choáng ngợp với hình ảnh đông đúc trước mặt, nó khó khăn chen lên, như có như không có những bàn tay vô tình chạm vào mông nó. Nó cũng không nghĩ nhiều, chắc chỉ là do đông đúc mà thôi.

Đợi nó tìm được chỗ đứng, ngửa mặt lên nhìn xung quanh, lại phát hiện thế nhưng bản thân lại bị kẹp giữ 2 người đàn ông. Tô Thanh không hề hay biết 2 người này nháy mắt ra hiệu cho nhau. Người đằng sau khẽ đẩy Tô Thanh 1 cái, thanh niên phía trước tận dụng, đưa tay lên bóp mạnh vào ngực Tô Thanh, nó hét lên đau đớn, làm thu hút rất nhiều người nhìn sang. "Xin lỗi, xe đông quá, tôi không cố ý" người đàn ông phía sau xin lỗi. Tô Thanh cũng không giám tỏ rõ thái đội, cúi gằm mặt xuống, cố gắng đứng vững hơn.

Nhưng 2 thanh niên biến thái kia càng đứng càng sát lại Tô Thanh, bọn họ thi nhau ăn đậu hũ nó, nó chỉ biết cắn răng chịu đựng, chân kẹp chặt hơn, bởi rõ hơn ai hết, bản thân Tô Thanh tự biết rằng thân thể nó dâm đãng vô cùng, chỉ mới đụng chạm 1 chút, mà dâm thuỷ đã chảy ra, ướt một mảng đùi non.

Bỗng có một ngón tay thò vào trong váy Tô Thanh, mặt hắn nhếch lên. Nhân cơ hội ghé sát vào Tô Thanh "hoá ra cũng là 1 con thỏ dâm đãng mà thôi" hắn sờ thấy chiếc quần lót có cũng như không của Tô Thanh, gạt ra, cắm 1 ngón tay vào. Thân thể Tô Thanh run rẩy, mắt mở lớn nhìn người đàn ông trước mặt, nó chỉ biết cắn môi chịu đựng, ngăn cản tiếng rên rỉ phát ra, lại thêm một ngón tay nữa từ đằng sau đâm vào hoa huyệt.

Nó nhịn không được, rên lên một tiếng "ưm.." sau đó không ngừng lắc đầu xin tha, nước mắt nó chảy ra. Người đàn ông trước mặt và sau lưng nhân cơ hội ép sát, nói lớn:
"Em gái ngoan, không muốn đi học thì chúng ta không đi nữa được không, bọn anh sẽ không nói với mẹ được không...đừng khóc." Cúng có vài người để ý hành động kì lạ của 3 người, nhưng sau khi nghe xong liền không nghi ngờ gì nữa.

Mỗi 1 chữ là 1 lần chọc ngoáy vào điểm nhạy cảm, thân thể Tô Thanh xụi lơ, dựa vào người đàn ông trước mặt. Hiện tại đã có 4 ngón tay ra vào cơ thể Tô Thanh, nó chỉ biết nằm im trong ngực nam nhân rên rỉ. Dâm thủy đã chảy ra ướt nhẹp đùi non Tô Thanh, nếu để ý kĩ còn có thể nghe rõ tiếng nước bị va chạm vang lên.

Điểm cuối cùng đã đến, cũng đã đi qua trường học Tô Thanh, nó cũng đã cao trào mà ngất đi, dâm thuỷ chảy ướt đẫm chân, chảy xuống cả nền xe buýt. Nó bị 2 tên kia cùng lôi xuống xe.

Nô lệWhere stories live. Discover now