Trên dưới người của Tô gia cũng nhận được những video làm tình của tiểu thư nhà họ. Trước nay có bao nhiêu người làm bị Tô Thanh giẫm đạp dưới chân. Không coi ai ra gì, nay lại không khác gì một con chó cái chính hiệu, có người cười hả hê vì kẻ gặp hoạ. Có người lại nhếch miệng cười nham hiểm.
" Tô tiểu thư, ngươi cũng có ngày hôm nay"
" Tô Minh, ông xem con gái chúng ta đang bị biến thành cái dạng gì rồi, ông mau nghĩ cách cứu nó đi thôi."
Tô phu nhân như gục ngã khi nhìn thấy con gái mình lẳng lơ như vậy, bà biết chắc chắn là do Lục Khanh cố tình làm vậy, để trả thù.
Tô Minh thở dài: "Lục gia có bằng chứng phạm tội của chúng ta, hơn nữa thế lực của Lục gia không nhỏ như chúng ta nghĩ".
Tô Nhật chỉ biết cúi đầu không nói gì, bởi hắn cũng là một tên nhu nhược, hèn nhát, ăn chơi chác táng.
————
Đúng như giao kèo, người đấu giá cao nhất sẽ được sở hữu Tô Thanh một tuần. Tại căn biệt thự lớn giữa trung tâm thành phố. Đang phát ra những tiếng hét chói tai vang ra từ một căn phòng. Đúng là 1 tuần, nhưng đều phải ở nơi đây. Làm gì cũng không ai quản.
" banh rộng cái chân ra, không đừng để ta chói chân cô lại"
"Tha...tha mạng cho tôi..Lôi tổng, tôi sai rồi"
"Sai...haha"
Vừa cười hắn vừa kéo Tô Thanh đứng dậy, chói nó lên giá, hai tay cheo lên cao, hai chân dang rộng ra. Một dòng dâm thuỷ chảy xuống.
"Con điếm, bị chói như vậy mà cũng có thể ướt được. Đúng là thích bạo ngược mà."
Nói xong, ông ta lôi từ trong túi ra 2 chiếc hộp màu đỏ. Chiếc hộp đầu tiên có 2 chiếc khuyên tai. Mũi khuyên dường như đã được mài qua. Rất nhọn. Ông ta cười khà khà.
"Để anh đeo khuyên tai cho cưng nhá"
"Ngoan.." vừa nói xong chữ ngoan ông ta đã nhắm ngay đầu ngực đỏ ửng đang dựng thẳng đứng mà cắm vào. "Phập" một tiếng hét lớn vang lên, nó đau cơ hồ muốn ngất đi, nó chết mất. Chưa kịp nghỉ ngơi, nó cũng đã cảm nhận được đau đớn từ bên còn lại. Trực tiếp ngất đi.
Lôi tổng hài lòng nhìn 2 con bướm vàng nhỏ tinh xảo đang đậu ở trước 2 nụ hoa kia, bên dưới còn rủ xuống 2 chiếc chuông nhỏ, trên làn da trắng, phá lệ lại càng đẹp hơn.
Hắn cúi xuống, nhìn âm đế thiếu nữa mở ra chiếc hộp còn lại. Là 1 chiếc khuyên tròn, ông ta không nhân nhượng, cứ thế xuyên qua. Tô Thanh lập tức trong đau đớn tỉnh dậy.
" Lôi tổng tha mạng...tôi...tôi chết mất."
Hắn đứng lên hài lòng mỉm cười, đưa tay chạm lên ngực, hắn cố tình chạm vào chiếc khuyên vừa cắm vào làm nó vừa đau vừa có khoái cảm lạ.
" ưm...Lôi..tổng, đau."
Hắn nghĩ, "thôi cho cô ta nghỉ ngơi 1 ngày, dù sao còn 6 ngày để chơi đùa cơ mà."
Hắn thả nó xuống, ném lên giường. Lại không nhịn được sờ vào thằng em đã ngóc đầu. Tiến đến, lôi đầu Tô Thanh dậy, làm nó quỳ ở trên giường, ông ta đứng dưới đất. Kéo khoá quần xuống.
"Ngậm lấy cho tao"
Một mùi tanh tưởi xộc thẳng vào mũi. Tô Thanh nhắm mắt ngậm lấy. Theo sự chuyển động của cơ thể, 2 chiếc chuông nhỏ kêu lên. Nghe quả là vui tai.
Nó vừa ngậm vừa vuốt, thay vì sự ghê tởm bây giờ, nó lại muốn bị cắm. Nó thấy bản thân ngày càng dâm, ở đâu cũng có thể phát dục.
"Lôi tổng...cầu ngài cắm ta...cầu dương vật to cắm ta..huhu"
"Mẹ nó..quả thật là đĩ thoã đến vậy... chỉ thèm cặc đàn ông."
Nói xong hắn kéo chân nó lại, cho mông nó quay ra ngoài, không kiêng nể cắm mạnh vào.
" phụt" dâm thuỷ bắn ra
" lại có thể nhiều nước như thế..haha"
" đúng...em nhiều nước...em muốn được đâm"
"Bang...bang" 2 mông trắng tuyết bị tát đến đỏ. Hắn liếc lên đầu giường, thấy chiếc roi da nhỏ. Cầm lấy, mỗi lần ra vào đều quật một cái, lực đạo không lớn, chỉ để lại vết hằn đỏ, không rách thịt.
"Chó cái..sướng hay không hử.."
"Aaa..sướng..Lôi tổng làm thật sướng."
" kêu lớn lên cho tao...kêu lớn lên cho mọi người biết mày đĩ thoã như nào."
Hắn ép nó quay mặt sang ngang, nhìn vào màn hình đang phát trực tiếp trên một web đen do nhà Lục gia dựng lên. Nó sợ hãi nhìn nhục bổng đang ra vào trên màn hình, không hề thấy mặt người đàn ông, chỉ thấy nó bị cắm đến cao trao, ga giường bị ướt một mảng lớn. Đột nhiên bất ngờ bị đâm mạnh từ phía sau, trên lưng lại một mảnh đau rát. Nó giật mình hét lớn.
"Aaaa...Lôi tổng xin nhẹ một chút...sâu quá"
" vút...vút" " này thì nhẹ này..."vừa nói vừa quất roi lên người nó, nó cả người run rẩy. Cao trào mà ngất đi. Người đằng sau cũng rùng mình vài cái rồi rút ra lật người nó lại, bắn đầy trên người nó. Khiến nó lại càng dâm đãng hơn.
YOU ARE READING
Nô lệ
Short StoryThiên kim đại tiểu thư của một gia tộc lớn, trong một lần tranh chấp của gia tộc với kẻ thù mà đã bị bán đi để lấy sự yên ổn cho gia tộc. Mà đã rơi vào tay của kẻ thù thì sẽ không có một kết quả tốt đẹp gì cả :)) Sẽ có những tình tiết hơi dị, và đặc...