Hôm nay Lục Khanh đang ngồi giải quyết công việc, chợt nhận được điện thoại của Lục Nam. Lục Khanh một lần nữa có dự cảm chẳng lành, giống hệt như lần trước em gái anh xảy ra chuyện.
"Ba, đã xảy ra chuyện gì."
" Lục Khanh, con phải thật bình tĩnh nghe ta nói."
"Ba, rốt cuộc là chuyện gì, con đang rất bình tĩnh đây"
"Tiểu Nhã..."
Lục Khanh như không kiềm chế nổi nữa, giọng anh hơi lớn.
"Tiểu Nhã đã xảy ra chuyện gì." Anh dần mất bình tĩnh.
"Tiểu Nhã không thể chịu đựng nổi bóng ma tâm lí, nên đã uống thuốc ngủ tự tử, ta đã đưa đến bệnh viện, mặc dù Tiểu Nhã sinh mệnh vẫn còn, nhưng..."
Lục Khanh gằn giọng.
"Rốt cuộc là làm sao"
"Nhưng bác sĩ nói có khả năng Tiểu Nhã sẽ không tỉnh lại nữa. Vì bản thân em ấy không muốn thức dậy."
Cạch. Tiếng điện thoại di động rơi xuống nền nhà. Em gái bảo bối của hắn, em gái bảo bối của hắn rốt cuộc đã thương tâm tới nhường nào cơ chứ.Đã gần 1 năm trôi qua nhưng anh vẫn còn nhớ rất rõ, khoảnh khắc anh bao bọc thân thể nhỏ bé ấy trong cái áo rộng thùng thình của mình, ánh mắt ấy đã không còn 1 chút cảm xúc nào cả, tay buông thõng. Run rẩy nói với anh một câu "sao giờ anh mới đến, em sợ lắm."
Nội tâm Lục Khanh lại cắn rứt tự trách, Tô Thanh Thanh, chỉ vì phút nông nổi của cô mà cô đã hại em gái tôi thê thảm như thế nào. Tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết.
————
Tô Thanh hôm nay bị đưa đến trước cửa 1 club thay vì được đưa về biệt thự, Tô Thanh cũng chẳng biết lí do là gì. Đang định rời đi thì tóc bất ngờ bị túm giật ngược ra sau. Tô Thanh đau đớn gào lên "kẻ điên kia, buông tay ra ngay" vì là bị lôi từ đằng sau nên Tô Thanh căn bản không biết người đằng sau là ai.Tô Thanh bị lôi đến 1 ngôi nhà 3 tầng, nó đau đớn vừa đi vừa chửi những câu tục tĩu. Sau khi bị kéo vào nhà, lúc này tóc Tô Thanh mới được buông lỏng. Nó nhìn qua một lượt rồi khuỵ xuống sợ hãi.
9 người đứng trước mặt nó, chính là 9 người nó thuê để hãm hiếp Tiểu Nhã. Nhưng như không có chút tin vào mắt vào tai mình. Giọng nói ẻo lả kia, bộ ngực phổng phao kia là sao.
Bất chợ tiếng điện thoại vang lên. Một trong 9 người đó gọi tên 4 người sau đó cùng rời đi. Trước không đi còn không quên rặn dò "nhớ khiến nhỏ này đau đớn 1 chút". Giọng nói kia vang lên, toàn thân nó càng run rẩy mãnh liệt hơn
Nó chạy trốn, nhưng bị 4 người đè chặt lại, mặc dù cơ thể bọn họ không còn được như trước, nhưng cũng không khó khăn để đè Tô Thanh ra, cơ thể nó bị chói chặt lên chiếc giường đơn, chân tay dạng ra hình chữ đại(大).
Váy cùng áo bị xé rách ném ra bên cạnh. Nó không hề biết là bản thân nó sẽ bị chịu những gì đâu, bọn chúng sẽ mang hết tất cả những gì mà những tên biến thái đã làm trên người bọn hắn làm trên người Tô Thanh, xem nó chịu đựng được những gì.
Tô Thanh mặt tái mét nhìn rổ ớt sừng đỏ trước mặt, nó sẽ chết mất, nó ra sức vùng vẫy, nợ sợ hãi, nó thực sự sợ rồi. Nó ra sức lắc đầu cầu xin, nhưng nhận lại chỉ là từng quả ở bị cắt một ít ở đầu nhét vào hoa huyệt nó.
Quả thứ nhất, nó cảm nhận được có chút tê dại truyền tới, dâm dịch tự động tiết ra như muốn làm dịu.
Quả thứ 2, nó nhận rõ được sự nóng rát lần này, nước mắt đau đớn chảy xuống, dâm thuỷ tiết ra nhiều hơn.
Quả thứ 3, nó như cảm rát được thân dưới nó đã như phồng rộp lên đau đớn, nó khó nhọc cầu xin.
"Làm ơn...làm ơn tha cho tôi"
Một người đàn ông giọng lanh lảnh lên tiếng.
"Tha cho cô, nếu như cô không lừa bọn tôi rằng, kẻ mà cô muốn hại chỉ là 1 người bình thường thì chúng tôi sẽ bị trừng phạt như này ư"
Một người khác tiếp lời.
"Cô có biết, lúc đó cúc huyệt của tôi đã bị nhét bao nhiêu quả ớt không, cô có biết tôi đã bao lâu không thể xuống giường không."Nói xong liền trực tiếp cầm 4 quả còn lại trực tiếp cắm hết vào. Nhìn hoa huyệt dâm thuỷ chảy ra róc rách phủ lên 7 quả ớt đỏ mọng ở cửa huyệt, những chiếc cuống xanh bắt mắt thỉnh thoảng còn run lên. Tô Thanh chuẩn bị ngất đi, thì liền bị một chiếc vậy mát xa nhỏ như đầu đũa cắm thẳng vào lỗ đãi.
Nó hét lên đầy đau đớn, tuyệt vọng. Hoa huyệt nóng rát, đang được dâm thuỷ tiết ra an ủi, niệu đạo đau đớn tiếp nhận vật lạ xâm chiếm xoay phá.
Âm đế bị từng cái búng, búng tới sưng đỏ, chỉ cần chạm nhẹ liền đau. Tô Thanh khóc nức nở, chỉ mong muốn có thể cứ thế ngất đi nhưng không thể.
YOU ARE READING
Nô lệ
Kısa HikayeThiên kim đại tiểu thư của một gia tộc lớn, trong một lần tranh chấp của gia tộc với kẻ thù mà đã bị bán đi để lấy sự yên ổn cho gia tộc. Mà đã rơi vào tay của kẻ thù thì sẽ không có một kết quả tốt đẹp gì cả :)) Sẽ có những tình tiết hơi dị, và đặc...