Chap 24:

1.2K 3 0
                                    

Mọi người đã dần dần ngấm rượu, không biết đã uống tới bình rượu thứ mấy, thân dưới Tô Thanh đã hoàn toàn tê dại bởi đá lạnh.

Miệng lại đang bị nhét đầy bởi một cái xúc xích nóng, mọi người đã vì say mà mất kiểm soát, hành động đã điên cuồng hơn, miệng Tô Thanh liên tục bị bắn tinh dịch, trên mặt trên cổ đã đầy chất đục trắng, nhưng thân dưới lại chỉ để đựng rượu.

Hai đầu vú bị hút đến đau, sữa đã không còn nhiều nữa. Âm đế bị kẹp điện kẹp chặt, lâu lâu lại có 1 dòng điện nhỏ truyền tới, khiến Tô Thanh toàn thân tê dại mà khoái cảm.

Tô Thanh vô lực nằm trên bàn, miệng đã không khép được lại, ánh mắt hơi nước uỷ khuất chịu đựng, chân tay bị trói chặt, bất lực phản kháng.

Rượu vang cuối cùng đã được rút cạn, hoa huyệt lạnh buốt khiến nó muốn 1 vật nóng ấm tiến vào, nào cầu mong Thiếu Thiên thao nó, nhưng miệng nó chẳng thể nói được, bất ngờ một quả cà tím cắm vào.

Cắm thẳng vào tử cung nó, toàn thân nó co rút, Thiếu Thiên tàn nhẫn đâm cắm, dâm thuỷ đã tiết ra ướt đẫm quả cà tím, Thiếu Thiên mạnh bạo hơn, khiến hoa huyệt vang lên tiếng nước chóp chép, vì quả cà tím quá dài, còn thừa ở ngoài 1 đoạn, nên việc rút ra cắm vào rất dễ, dùng bao nhiêu sức cũng được.

Thiếu Thiên không rút quả cà tím ra mà để đấy, để ai cũng có thể đâm nó thật mạnh. Tô Thanh cơ thể mềm oặt xụi lơ, đã cao trào mấy lần, hơn chục cái côn thịt Tô Thanh đã ăn một lượt, giờ lại tiếp tục lượt thứ 2.

Chẳng biết bao lâu Tô Thanh mới được cởi trói, toàn thân đau nhức toàn tinh dịch với vết bầm tím, hoa huyệt run rẩy sưng tím không khép lại được, dâm thuỷ cứ thế theo lổ nhỏ chảy ra.

Tô Thanh khó nhọc lê lết cơ thể đi tắm, ngâm trong bồn nước nóng khiến cơ thể nó thoải mái hơn nhiều, nó cứ thế nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau nó bị cảm giác ngứa ngáy đánh thức, nhìn gương mặt đẹp trai được phóng to trước mặt nó giật mình. Thiếu Thiên đang uống sữa của nó.

Đợi cho cậu ta uống no thì 2 bên ngực, sữa đều đã cạn, thân dưới đều đã ẩm ướt nhớp nháp, sửa soạn một chút cả 2 đều đi tới trường.
————-

Tô Thanh cuối cùng đã hoàn thành xong chương trình học cấp 3, mặc dù học không giỏi, nhưng nhờ có tiền nên miễn cưỡng chạy được vào 1 trường đại học tư.

Trường này thì toàn học sinh cá biệt, cực kì nghịch ngợm, nhưng gia cảnh lại giàu có.

Từ khi Tô Thanh bị hút sữa đến bây giờ thì ngày nào nó cũng phải cầu nam nhân uống sữa của nó, không thì cũng phải tự mình dùng máy hút đi. Không thì 2 bên ngực sẽ đau tức khó chịu.

Tính ra là chỉ còn hơn 1 năm nữa là Tô Thanh sẽ hoàn toàn tự do, nó có thể chuyển tới 1 thành phố khác sinh sống. Làm lại từ đầu, bởi nó có tiền mà. Không nhiều, nhưng cũng đủ sống thoải mái.

Nó tự nhủ, còn hơn 1 năm thôi, nó không biết nó phải chịu sự hành hạ nào nữa không. Gần 2 năm nay mỗi lần kí hợp đồng nào đó quan trọng mà gặp những tên giám đốc biến thái Lục Khanh đều đưa nó theo, giới thiệu nó với mọi người rằng nó là thiên kim tiểu thư nhà họ Tô.

Sau đó lại để nó phục vụ những tên đó, những tên đó biết thân phận nó thì lại càng muốn trà đạp, có khi đang uống rượu chuẩn bị kí hợp đồng, lại ép Tô Thanh xuống bàn quỳ dưới hai chân dùng miệng phục vụ những gã đàn ông đó.

Có lúc lại bị 2 người đàn ông chơi đùa dưới gầm bàn, lúc nào Tô Thanh cũng phải chui rúc như một con chó, nhục nhã vô cùng.

Còn có một lần, vì để trả thù mà Lục Khanh đã để Tô Thanh chui xuống bàn dùng miệng phục vụ 2 bố con nhà Tô gia. Đến lúc Tô Thanh ra ngoài nó mới biết mình vừa dùng miệng ngậm lấy phân thân của bố và anh trai mình, nó đã chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.

Cuối cùng thời gian chỉ còn lại hơn 1 năm, rất nhiều lần nó đã nghĩ, không biết sau khi rời khỏi đây, chuyển tới 1 thành phố khác, lúc đó không ai biết nó, nó còn có thể lấy chồng sinh con hay không.

Nô lệWhere stories live. Discover now