Khóa quần bất ngờ bị kéo xuống, thầy thế nhưng lại không mặc quần sịp. Côn thịt đang có dấu hiệu cương cứng lộ ra, nó lấy miệng ngậm lấy, vì bị che khuất thầy giáo không thể nhìn thấy hành động của Tô Thanh, liền bị khoái cảm đánh úp, suýt nữa thì đã rên thành tiếng.
Chiếc lưỡi nhỏ khuấy đảo liên tục mút, côn thịt đã dựng lên to gấp nhiều lần, miệng nhỏ Tô Thanh không chịu được nữa. Thầy giáo bên trên vẫn tỏ ra đoan chính, lật lật giáo án. Bất ngờ bật màn chiếu " nay tự học, các em xem hết bộ phim trên rồi về viết cảm nghĩ."
Thầy giáo vẫn giả vờ nghiêm túc nhưng thực tế đã bị Tô Thanh làm cho điên đảo, vợ thầy không đáp ứng được nhu cầu to lớn của thầy, thầy chưa bao giờ được thoả mãn, thầy chủ nhiệm nghĩ tới lần trước từ chối Tô Thanh mà hối hận.
Hai hòn ngọc bên dưới cũng được Tô Thanh chăm sóc cẩn thận, khoái cảm liên tục đánh tới, một dòng dịch trắng bắn thẳng vào miệng Tô Thanh, Tô Thanh nuốt không chừa một giọt.
Nhanh như vậy, mới được chục phút. Tô Thanh nghĩ nghĩ, có chút thoáng thất vọng nhưng vẫn tiếp tục. Lần nữa làm cho côn thịt dựng lên, nó quỳ xuống đưa mông lên, tự banh hoa huyệt ra, cắm côn thịt to lớn vào. Thân thể hai người đồng thời run lên.
Tô Thanh bật ra tiếng rên khẽ, nhưng đều bị tiếng súng trong bộ phim kia che lấp, đồng thời nhe giấu luôn tiếng chuông leng keng của nó. Tô Thanh cố ý kéo tay thầy chủ nhiệm xuống, làm người thầy hơi gập về phía bàn, nó đưa bàn tay to lớn ấy đến trước ngực mình, vắt ra ít sữa vào lòng bàn tay thầy chủ nhiệm.
Thầy giáo giật mình rút tay lại, nhìn thấy chất lỏng trong tay mình, hắn duỗi tay ra cho chảy bớt, như vô tình đưa lên mũi ngửi, vậy mà lại là sữa. Đúng là vưu vật mà.
Thân thể mông đưa khe khẽ mỗi lần đều đưa vào nơi sâu nhất, nó thật nhớ cái cảm giác lấp đầy này. Cảm giác vụng trộm này kích thích hơn nhiều. Thầy giáo lén lùi lại phía sau một chút. Tô Thanh vội vàng lùi theo, hắn tựa người vào thân ghế, hơi thở đã ngập tình dục.
Hắn nhìn chiếc miệng hồng hào đang ăn phân thân của hắn ngon lành như vậy, cơ thể càng cương cứng hơn. Nhìn cánh hoa ướt át kìa, dâm thuỷ đã chảy ra thấm đẫm cả quần hắn. Hắn thật mong nhanh chóng có thể đè tiểu dâm đãng này dưới thân mà thao lộng.
Một tiết học cũng đã qua, học sinh vẫn chăm chú xem phim kí sự trên bảng, cũng là học sinh, nhưng lại đang cố gắng ra vào cắn nuốt côn thịt hắn. Quá kích thích, hắn hừ nhẹ một tiếng bắn tinh vào tử cung Tô Thanh.
Nó xụi lơ bò trên mặt đất, hoa huyệt vẫn mút lấy côn thịt không buông, học sinh ra ra vào vào, hắn chỉ sợ ai đó bất ngờ tiến lên bục giảng, nhìn thấy phân thân hắn vẫn đang cắm sâu trong tiểu huyệt của cô học sinh nhỏ.
Lần nữa cương cứng, Tô Thanh liên tục trên ghẹo, eo nhỏ vặn vẹo, hắn muốn cắm mạnh mà hoàn cảnh không cho phép. Tô Thanh cứ chậm chạp như khiêu khích, xong lại bất ngờ kẹp chặt, thấy giáo thoải mái thở ra.
Tiếng chuông báo 1 tiết học nữa lại vang lên, học sinh yên ổn chỗ ngồi, tiếp túc xem phim. Nghiêm túc ghi nhớ chi tiết quan trọng. Còn một học sinh khác thì nhẹ nhàng cẩn thận đưa đẩy mông lên xuống.
Bỗng ngoài cửa có tiếng gọi lớn. "Thầy Vương, cái vấn đề hôm trước tôi bàn bạc với thầy sao rồi". Thầy Vương mặt lộ rõ vẻ lúng túng, muốn rút ra nhưng lại bị trăm cái miệng nhỏ bên dưới hút chặt, khoái cảm dồn dập, thầy Vương kiềm chế để tỏ ra bình thường nhất có thể.
"Thầy vào đây, rồi chúng ta cùng nói"
Thầy thể dục bước vào, đứng ngay bàn giáo viên, thầy chủ nhiệm lúc này đã tiến sâu vào gầm bàn, động tác này trực tiếp cắm vào tử cung Tô Thanh, Tô Thanh kiềm chế tiếng rên rỉ, thầy Vương như tiến vào 1 vùng đất mới, khó nhịn tiến thêm 1 chút, hoàn toàn khiến Tô Thanh toàn thân run rẩy, cứ thế mà đạt cao trào, dâm thuỷ tiết ra ướt đẫm.Đợi 2 người trao đổi xong thì Tô Thanh đã xụi lơ bên dưới rồi, như này mông càng đẩy cao hơn, càng dễ cho thầy Vương cắm vào, thầy Vương nhẹ nhàng cẩn thận đưa đẩy, từng chút từng chút cắm vào cái miệng nhỏ đỏ thắm kia.
Hai người kết hợp đưa đẩy, từng trận khoái cảm ào tới, 2 người cùng cao trào, một dòng dâm thuỷ trong suốt chảy ra, 1 dòng tinh dịch ấm nóng rót vào. Côn thịt thầy giáo vẫn cắm trong nơi ấm áp đó, không nỡ rút ra. Tô Thanh cũng mặc kệ, nghỉ ngơi 1 chút.
Tiếng chuông học kết thúc, học sinh đã ra về, còn thầy Vương lại tỏ ra bận rộn lật từng trang giáo án, đợi học sinh về hết, toàn trường vắng vẻ, trời cũng đã xẩm tối. Thầy Vương lùi lại, kéo Tô Thanh đứng dậy. Côn thịt vẫn luôn trôn trong thân Tô Thanh lần nữa ngóc đầu. Tô Thanh rên rỉ kiểu diễm, bị thầy giáo vừa đi vừa thao, đem cửa đóng lại, rèm kéo xuống.
Mỗi một bước đi đều cắm vào nơi sâu nhất, nếu eo không được thầy giáo đỡ, e rằng nó đã ngã khuỵu rồi.
YOU ARE READING
Nô lệ
Cerita PendekThiên kim đại tiểu thư của một gia tộc lớn, trong một lần tranh chấp của gia tộc với kẻ thù mà đã bị bán đi để lấy sự yên ổn cho gia tộc. Mà đã rơi vào tay của kẻ thù thì sẽ không có một kết quả tốt đẹp gì cả :)) Sẽ có những tình tiết hơi dị, và đặc...