Nhìn âm đế thâm tím tụ máu của Tô Thanh bọn chúng hài lòng, rút 7 quả ớt đỏ kia ra, dâm thuỷ phun ra như nước kèm theo 1 chút máu. Âm huyệt sưng đỏ phồng rộp nát bấy trông cực kì đáng sợ.
Bất chợt dưới thân thể lại được cảm giác mát lạnh làm dịu, nó không hề biết đó là nha đam vừa được gọt vỏ nhựa vẫn đang còn chảy chưa được rửa nên vẫn cứ ra sức hưởng thụ sự mát lạnh đó.
Cả hoa huyệt đều được làm ướt bởi dịch nha đam, từ âm đế tím đỏ đến hoa huyệt phồng rộp, thậm chí là những vách thịt tổn thương bên trong cũng được hưởng thụ thứ mát lạnh này.
Nhưng chưa đến 5 phút sau, cả hoa huyệt Tô Thanh bất ngờ sưng vù lên ngứa ngáy đáng sợ. Âm đế cũng bởi vì sưng lên mà to hơn bình thường. Tô Thanh ngứa mà không thể gãi, nó bất lực cầu xin. " Giúp tôi..ngứa quá, xoa giúp tôi với"
Có hai tên tiến tới gần Tô Thanh, thò tay giúp Tô Thanh xoa nhẹ, Tô Thanh vừa đau vừa thoải mái vì được chạm đúng chỗ ngứa mà rên hừ hừ. Hai hạt anh đào trước ngực bị 2 người còn lại tiến loa ra sức gẩy, ra sức vân vê. Gậy mát xa ở niệu đạo được rút ra. Bọn chúng ra sức làm Tô Thanh khoái cảm đạt cao trào từ lần tới lần khác, tới khi một đạo nước màu vàng nhạt từ niệu đạo được bắn ra chúng mới hài lòng rời đi.
Tô Thanh từ trong khoái cảm mà hét lên đau đớn, bởi vì hạ thể bị thương, hiện tại nó đi tiểu khác gì sát muối lên vết thương, cũng chẳng có ai để ý tới nó nữa, mặc kệ nó đau đớn mà ngất đi.
Một lần nữa lại bị cảm giác mát lạnh làm cho tỉnh lại, nó sợ hãi, lại phát hiện ra đấy là thuốc mỡ, nó lần nữa miễn cưỡng ngủ thiếp đi.
———-Hôm sau nó vẫn được đưa tới trường, hạ thể đau đớn khiến nó không thể mặc quần lót, mà lâu nay nó đã bỏ thói quen mặc quần lót ra ngoài.
Nó khó khăn ngồi xuống, hạn chế dịch chuyển, hạn chế uống nước nhất có thể. Bởi nó biết mỗi lần đi tiểu sẽ khiến nó đau như chết đi sống lại, nhưng đời không như ý nó muốn. Nó bị Thiếu Thiên lôi tới góc hành lang, lần này nó khéo léo từ chối, nhưng Thiếu Thiên như hàng ngày được ăn mà nghiện, kéo váy nó lên lại phát hiện tiểu huyệt sưng to đáng sợ.
Âm đế tím ngắt sưng tấy, bàn tay lạnh lẽo của hắn khẽ chạm vào âm đế, cơn đau tự hạ thể khiến cơ thể Tô Thanh khẽ run, hắn như phát hiện trò chơi mới. Bế Tô Thanh ngồi lên lan can, dạng chân nó ra, Tô Thanh vì sợ ngã nên chỉ có thể bám chặt người Thiếu Thiên, thân thể nức nở run lên từng đợt theo sự va chạm của Thiếu Thiên.
Ngón tay cậu ta không hề cắm vào tiểu huyệt kia, mà chỉ ray đi ray lại âm đế . Vốn dĩ âm đế đã vô cùng nhạy cảm, nay vì bị hành hạ mà càng nhạy cảm hơn, chỉ cần chạm nhẹ thôi thì đã đủ khiến Tô Thanh đau đớn, nhưng Thiếu Thiên lại còn dùng sức, khiến nước mắt Tô Thanh đua nhau rơi xuống. Trông vô cùng uỷ khuất.
Chẳng biết qua lâu, nhìn thiếu nữ trước mắt một mặt toàn nước, lại nhìn âm đế có vẻ lại sưng thâm tím hơn 1 lượt, Thiếu Thiên mới dừng lại, Thiếu Thiên rất hưởng thụ cảm giác tra tấn Tô Thanh. Nhìn nó khóc lóc cầu xin khiến cậu ta có cảm giác thành tựu vô cùng.
————
Một tuần qua đi, hoa huyệt Tô Thanh đã khỏi hẳn, nhưng âm đế thoạt nhìn cũng chỉ đỡ hơn 1 chút. Giữa một bông hoa đỏ e thẹn, lại xuất hiện một cái nhuỵ tím sẫm nhìn như miếng thịt bị hỏng, vô cùng đáng sợ.
————-
Lại một lần nữa Tô Thanh bị kéo đến ngôi nhà 3 tầng kia, nó sợ hãi nhưng chạy không nổi, ai bảo nó là nô lệ cơ chứ.Nó sợ hãi nhìn con ngựa gỗ với cái côn thịt toàn gai trên lưng kia, nếu bị cắm vào nó sẽ chết mất, nó yếu ớt vùng vẫy. Vẫn bị đè lên trên lưng ngựa, quần áo bị lột sạch, mạnh mẽ bị ấn ngồi xuống.
Không cho thời gian thích nghi, phập một tiếng, côn thịt gai cắm thẳng vào tử cung nó, một dòng máu chảy xuống lưng ngựa. Nó đau đớn hét lên, nó gào khóc, điều nó cảm thấy may mắn là những cái gai kia làm từ cao su, không có lẽ nó chết mất.
Nhưng thân thể nó cũng chẳng thể cắn nuốt cái dương vật to hơn dương vật ngựa này. Bởi vì vừa to vừ dài, nên côn thịt đã xuyên qua tử cung Tô Thanh 1 đoạn, nhìn bụng nó sưng lên 1 cục vô cùng đáng sợ, nó sợ sẽ bị xuyên thủng mất.
Nút khởi động được bật lên, cột thịt nhẹ nhàng cắm vào, nó không có chút khoái cảm nào mà chỉ thấy đau đớn, bởi côn thịt này quá dài, mặt nó tái mét, cứ thế mà ngất đi
YOU ARE READING
Nô lệ
Short StoryThiên kim đại tiểu thư của một gia tộc lớn, trong một lần tranh chấp của gia tộc với kẻ thù mà đã bị bán đi để lấy sự yên ổn cho gia tộc. Mà đã rơi vào tay của kẻ thù thì sẽ không có một kết quả tốt đẹp gì cả :)) Sẽ có những tình tiết hơi dị, và đặc...