Chap 12:

1.6K 6 0
                                    

Thiếu Thiên thoả mãn xong liền rời đi, để mặc nó bị trói trong nhà vệ sinh nam. Nó có thể nhìn thấy giờ trời còn chưa tối, không biết nó sẽ bị hành hạ đến bao giờ đây.
———
Thân dưới nó ngứa ngáy khó chịu vô cùng, tinh dịch vẫn đang chảy ra. Nhưng Tô Thanh muốn được lấp đầy, nghe tiếng bước chân tiếng nói chuyện, nó chờ đợi, 2 người đàn ông tiến vào, bất ngờ nhìn thấy 1 cô gái bị trói ở đây, người toàn tinh dịch. Xem ra là tiểu tao hoá thiếu thao rồi. Nhìn thấy người tới, Tô Thanh đôi mắt mê li nhìn, miệng pha ra âm thanh rên rĩ khe khẽ, như dụ hoặc.
2 thanh niên rốt cuộc cũng nhịn không nổi, kéo khoá quần lộ ra vật nam tính đã cương cứng, tiến đến xoa nắn ngực Tô Thanh, nhìn hình ảnh dâm mĩ trước mặt, một người trực tiếp đâm vào hoa huyệt đang không ngừng chảy nước kia. Luật động mạnh mẽ phát tiết, không quan tâm gì đến cảm xúc người ở dưới. Còn lại một người, trực tiếp vòng ra sau, banh mông nó ra, mạnh bạo cắm vào. "Aaaa...ngươi đi ra, đau quá huhu" "các người đi ra đi...sâu quá..ưm".

Đau đớn cũng đã đi qua, 2 người một trước một sau thao Tô Thanh. Nó cảm nhận như vách thịt mỏng manh kia sắp rách ra rồi. "Em gái thiếu thao vậy sao...nhiều nước như vậy". "Ưm...không có..tôi mới không có." "Vậy cái gì đây, cái gì đang cắm trong 2 mật đạo của em gái nhỏ đây". Hai người đàn ông như hiểu ý nhau. Cùng nhau ra vào càng mạnh bạo hơn. "Aaaa...là côn thịt nha...là côn thịt lớn" "thế đằng trước hay đằng sau làm em gái sướng hơn" "ưm...đều sướng, đều cắm thật sau...ưm, muốn ăn côn thịt"

Nhà vệ sinh công cộng giờ đã trở thành nơi hoan ái, trong không khí tràn ngập tiếng rên rỉ của phụ nữ, tiếng thở dốc của đàn ông. Tiếng " bạch bạch" của thân thể va chạm, nồng đậm mùi tinh dịch.
———
Tô Thanh trợn tròn mắt nhìn tên da đen trước mặt, côn thịt của hắn lớn quá. Nó chết mất. Nó sợ hãi, lắc đầu nguây nguẩy. Anh da đen giữ chặt hông nó, xoay người nó lại, từ đằng sau thúc mạnh vào. Một tiếng hét chói tai vang lên, trực tiếp ngất đi.
Chẳng biết qua bao lâu, nó mơ hồ tỉnh lại, thấy bên dưới mình vẫn đang có người ra vào. Côn thịt như nổi lên bụng nó, nó thấp giọng rên rỉ " dừng...dừng lại đi...sâu quá, thủng bụng mất...ưm" "cô em hưởng thụ đi nào, em gái không biết đã ăn bao nhiêu cái côn thịt rồi, xem người em xem, toàn là tinh trùng của đàn ông thôi" "không có...tôi...tôi là bị ép" "bị ép, bị ép mà có thể rên to như thế, bị ép mà chảy nhiều dâm thuỷ như vậy." Cứ 1 lần nói là 1 lần nút cán, Tô Thanh run rẩy cao trào, dâm thuỷ bắn tung toé, 2 chiếc chuông nhỏ kêu không ngừng, nhìn dâm mỹ vô cùng.
Chẳng biết qua bao lâu, cơ thể nó đã mỏi như, giờ này chắc sự kiện đã hết, nên cũng ít người tới. Tô Thanh thở phào, hôm nay nó đã tiếp trên dưới trăm người đàn ông rồi. Giờ không ai biết nó là tiểu thư cao quý nữa, mà chỉ biết nó là con đĩ cao cấp. Để cho đàn ông phát dục, người nó giờ toàn là tinh dịch, tanh tưởi khó chịu, tay nó đau nhức, nó chỉ muốn về nhà. Nó ngủ thiếp đi
——
Nó mơ màng cảm giác thân dưới mát lạnh, như ai đó nhét từng viên đá vào cơ thể nó vậy. Bụng thì trướng lên khó chịu, nó nặng nề mở mắt, thì thấy một người đàn ông đang vặt từng quả nho nhét vào người nó, nó giật mình hét lớn "anh làm gì đấy...cút ra cho tôi." " làm gì em còn không nhìn thấy sao, đang cho cái miệng nhỏ của em ăn nho đấy". "Biến thái, đừng nhét nữa...bụng vỡ mất". "Em bảo tôi biến thái, em không nhìn lại mình xem, một thân tinh dịch, trên ngực trên âm đế đều bấm khuyên, ai mới là biến thái." . "Cút đi...không..không phải...tôi không có" " không có, em có biết miệng nhỏ của em ăn hết 1 trùm nho của anh rồi không, ăn nho xong rồi, giờ ăn chuối nhể"

Không cho phép từ chối, hắn ta vặt lấy một quả chuối cắm thẳng vào hoa huyệt, hắn coi tiểu huyệt nó như cái cối, hắn cầm quả chuối giã mạnh, làm những quả nho bên trong vỡ nát, nước nho hoà với dâm thuỷ chảy róc rách. Nó run rẩy, dâm thuỷ tiết ra nhiều hơn, nó chưa bao giờ cảm thấy kích thích như vậy, từng quả nho như ma sát vào vách thịt non, trải đều khắp vùng bụng. Có những quả sẽ ma sát tới cửa tử cung, nó rên rỉ, thoả mãn, nó cao trào dâm thuỷ phun ra ướt hết tay của nam nhân, nam nhân vẫn không ngừng lấy chuối dã vào tiểu huyệt Tô Thanh.

Hắn như thoả mãn rồi, mới bóc vỏ quả chuối thứ năm ra, cắm vào hoa huyệt Tô Thanh, để đấy rồi rời đi. Tô Thanh cũng vì cao trào mà ngất đi, chỉ biết khi tỉnh dậy thì đã ở trên giường, quần áo xốc xếch, tóc tai bù xù, một thân tinh dịch, hạ thể trước sau đau đớn, nó dùng chân khép lại, lại như đụng trúng gì đấy, nó ngồi dậy, thò tay rút ra, chỉ còn nửa quả chuối. Nửa quả chuối đang mắc kẹt trong thân của nó. Nó sợ hãi chạy vào nhà tắm, ngồi trên nắp bồn cầu, dạng chân ra thò tay vào móc.

Nó sợ hãi nhìn xuống dưới sàn, một đống xác nho trong người nó, sao cơ thể nó lại trở lên dâm đãng đến vậy cơ chứ. Mới có hơn 1 tháng, mà nó đã ăn qua hơn 100 côn thịt khác nhau. Nó không tự chủ được mà phát run.

Nô lệWhere stories live. Discover now