71

213 20 13
                                    

Hôm nay là một ngày trời nắng đẹp.

Sunoo thức dậy khi trời tờ mờ sáng. Em chỉ vừa chợp mắt được một chút thì chuông báo thức lại kêu lên inh ỏi. Coi như là em đã mất trắng cả một đêm không thể ngủ.

Sunoo chẳng còn nhớ gì hết. Em thức dậy với cả người nặng trĩu, em đã nghĩ rằng mình đã mơ thấy điều gì đó hạnh phúc, nhưng em lại chẳng nhớ gì cả.

Cảm giác hôm nay lạ thật đấy. Em cứ thấy trong lòng trống trải. Đầu óc cũng chẳng còn đủ tỉnh táo để xác định mọi thứ.

Chuẩn bị thật nhanh mọi thứ rồi khoác balo đến trường. Hôm nay là ngày đầu tuần, em đã bắt đầu nó không mấy suôn sẻ. Ngày hôm nay là ngày mà người ấy thi, mong rằng người ấy sẽ gặp may mắn.

Em chạy vội đến trường với mái tóc rối tinh vẫn chưa kịp chải gọn, vừa đến trường thì lại kịp giờ vào lớp. Bước đi trên hành lang để vào lớp, đến nơi thì vẫn thấy cái đám người túm tụm lại ở giữa phòng học. Em đã chán ngấy mấy người này rồi. Chỉ muốn ngày hôm nay tan trường thật mau, em muốn về nhà ngủ bù cho đêm qua.

Vừa vào chỗ ngồi, cái bàn gỗ màu vàng nhạt bình thường vẫn luôn sạch sẽ, nhưng hôm nay lại chi chít chữ.

"Đồ tiểu tam

Trà xanh không biết lượng sức mình

Giả tạo

Sống đẹp lên đừng giật bồ người khác nữa

Cái đồ ẻo lả

Thật đáng ghét

Đồ béo ú

..."

Em đứng khựng lại ở đó, vẫn nhíu mắt lại để chắc mình không nhìn nhầm. Chuyện gì đang xảy ra với em vậy?

Mira ở trong đám người nhìn thấy em, cô ả với khuôn mặt hả hê, nhếch mép tiến lại gần. Cái gương mặt đểu giả của cậu ta khiến em phát ghét lên được.

"Nhìn gì thế? Đến lớp mà không ngồi đi? Đã là người thứ ba đừng khó chiều như thế chứ?"

"Người thứ ba? Cậu tự nói chính mình à?"

Nếu là bình thường Sunoo sẽ chẳng có hơi đâu mà cãi nhau với mấy người như này. Nhưng con nhỏ này rõ ràng muốn kiếm chuyện với em mấy hôm nay rồi. Suy cho cùng thì em cũng là con người chứ có phải thượng đế đâu, tội gì phải nhượng bộ nó chứ?

"Mạnh miệng quá ta? Sao không tự xem lại mình đi nhỉ? Đeo bám bồ của người khác đã đời rồi giờ bị đá, nhục nhã quá nhỉ?"

"Đeo bám bồ người khác? Tớ đeo bám bồ cậu hay sao mà cứ kiếm chuyện thế?"

"Này..."

"Ủa sao thế? Nói nữa đi? Cậu hết việc làm nên tới đây gây chuyện à?"

"Sao cậu không tự nghiệm lại mình đi? Chẳng phải rõ như ban ngày à? Thôi thì dù sao chúng ta cũng còn học chung với nhau dài, tớ chỉ nhắc nhở thôi. Park Sunghoon là người yêu của Kang Soo Ah, nhớ lấy. Mà nghe bảo cậu bị Park Sunghoon đá rồi nhỉ? Ôi trời ơi tớ thật thất lễ quá, chúc mừng anh bạn nhé."

[Sunsun] Nếu chúng ta yêu nhau thì sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ