Prologue
Mga lalaki?
Mga walang kwenta yan....
Mag papromis tapos ipapako lang naman....????
Pero may iba talagang sadyang kakaiba sa iba...
Huh? Magulo ba? Tzk...'yaan na nga... >.<
Chapter One - FIRST !
Asya's POV
Ok... First day of school dito sa Northville High. Second year high school na ako pero para akong first year..kasi naman wala akong kaibigan, kung hindi nagtransfer, nag stop naman... T-T
haii... T_T kaya heto ako ngayon mag isang nakatunganga sa loob ng room namen. Yung iba nakikipagkwentuhan, ako naman itong si LONER... huhuhuhu T-T
Nasa kalagitnaan ako ng aking pag mumuni muni ng biglang....
"Hi!"
"Ay anakng----!" naman!! manggulat ba?!
"Ay! sorry..hehe...napansin ko kasi wala kang katabi...so I took the liberty na para tabihan ka...Im Rebecca del Rosario nga pala...call me Becca for short...Ikaw? Anong pangalan mo?"
tss...ang daldal naman neto.. -_-
"Natasha Gail Torres...Asya nalang..."
"cool! *o*" aba! para naman tong timang..me pa sparkle sparkle pa yung eyes? =_=
"Alam mo ba---" di na nya natapos sasabihin nya, may pumasok na kasing teacher...Nag ring na siguro yung bell, di ko lang narinig, ang ingay kasi nito...
"ok Good Morning class! I will be your adviser this school year. Im Mrs. Branche Sumido. I will also be your teacher in Biology, so since its the first day of school, I want you to introduce yourselves. blah...blah...blah..."
ok,ito na nga ba ang ayaw ko eh..yung mga introduce introduce na yan.. psh! hinintay ko nalang na tawagin yung pangalan ko...
"Miss Torres"
ui! thats me! Eheem..! Eheem..!
"Hi good morning! Im Natasha Gail Torres, 14 years old. I live at ---------------. Thank you! " ayan! Tapos na rin !
After nung "introduce yourself", yown! breaktime na....!
"Aaaasssssssyyyyyyaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!"
Aray naman!! kung makasigaw naman 'to eh magkatabi lang naman kami... >.<
"Ano?? kung mkasigaw naman 'to! " tzk!!
"hehe...sabay na tayong pumunta sa canteen! ^_^"
"Oh sige.." tss...magyayaya lang pala, sisigaw pa...
Nasa canteen na kami at bumili ng makakain...Infairness ha, andaming tao...
Kaya ayun! Simula nun, si Becca na kasa kasama ko.. Atleast me friend na ako diba? :)
BINABASA MO ANG
My Silent Guitarist (COMPLETED)
Teen FictionBecause loving someone takes a lot of effort and sacrifices.