After nung party namin ay isa isa na kaming lumabas sa room. sinalubong naman ako ni fritz.
"uhm..bestie.. mauna na ako ha, kitakitz nalang later.. bye fritz! merry christmas !! thank you sa teddy bear !! ^___^"
"sige, ingat at merry christmas rin !"
umalis na si becca at naiwan kami ni fritz..
"uhm..nagustuhan mo ba yung regalo ko?" tanong ko sa kanya..
"oo naman..salamat ha.."
kung nag tataka kayo kung ano yung binigay ko, well, isa syang handmade na composition book. since gumagawa sya ng mga kanta, naisipan kong gawan sya ng masusulatan nya. grabe effort ko dun! hindi talaga ako natulog para lang matapos yun!!
"uhm, asya.. meron palang event mamayang gabi, mga 6pm.. 'december blast' ata, merong fireworks tsaka program..uhm..gusto mo ba na, sa-sabay tayong ma-manood?"
hehe...natuwa naman ako dun.. ancute nya kasi pag na uutal... ^__^
"oo naman.. sabay tayo..."
"yes! " mahina nya lang ito sinabi pero rinig ko parin.. ^___^
since 5pm na, hinintay na lang namin na mag 6pm dahil malapit na rin naman..
umupo muna kami sa bench at nagkwentuhan .....nang......
"wow! ang sweet naman !! pwedeng sumingit?? " at bigla syang umupo sa gitna namin..
"vince, ! andito ka pala ! " haii!! naputol tuloy yung pagsosolo namin ni fritz... >o<
Fritz' POV
sumingit na naman si vince! hai! sarap batukan !!
"so, asya.. nagustuhan mo ba yung binigay ko sayo?"
dapat tawag ko sa kanya SINGIT eh!! grr!!!!
"ah, oo naman vince!"
"weh? eh bakit di mo suot? bigay mo sakin dali ! ako mag susuot sayo!!"
kinuha naman ni asya ang isang mahabang box na kulay red at inabot kay vince. binuksan nya ito at! lumantad ang isang kwintas na may hugis heart as pendant! aba!! nakakainis ah!
"tumalikod ka..isusuot ko sayo..."
tumalikod si asya at sinuot nya ito sa kanya..parang wala lang ako dito ah!
inayos yun ni asya at humarap sya..
'wow! ang ganda mo talaga asya!!" at hinimas nya yung pisngi ni asya.. si asya naman parang nahihiya..
humarap si vince sakin at sinabing, "oh tol, ok ka lang? bagay kay asya yung binigay ko noh?! lalo syang gumanda..."
tinangnan ko lang sya at walang emosyong tumingin kay asya..
=___________________=
bullshit naman oh! nagseselos ako!! taena !!
may naririnig na kaming nagsasalita galing sa field. dun siguro gaganapin yung event..
"ui! start na pala! tara! sabay na tayong manuod!" masiglang tumayo si vince at naglakad..
kami naman ni asya, nakasunod lang sa kanya..
umuupo kami ngayon sa field habang nakikinig sa mga nagbabanda sa stage.yung position namin..
ako asya vince
=___= >o< ^___^
nakita ko na nakafocus si vince sa mga tumutugtog kasi nakikising along pa sya kaya i grabbed the chance to hold asya's hand..
nagulat sya kaya napatingin sya sakin, tiningnan ko rin sya at ningitian.. ^__^
binalik ko na yung tingin ko sa stage pero yung utak ko naka'y asya..
"i fin'lly found the love of a lifetime..a love to last my wholelife throooooooouuuuugghhhh!!!!!"
di ko maintindihan kung si vince ba yun o wolf na nag eevolve??
sabay kaming nagkatinginan ni asya at sabay din kaming tumawa...
haii... ganda talaga....
"at bilang finale, o pagtatapos sa programang ito..may hinanda kami para sa inyo...just enjoy and merry christmas to all!! " sabi ni mr.president, sabay sigabong ng isang fireworks display..
tumayo kaming tatlo at si vince, parang bata na tuwang tuwa..parang first time nakakita. !!
kukunan ko na sana sya ng video ng maramdaman kong hinawakan ni asya yung kamay ko at nag lean sa shoulder ko..
hhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaaaaaaaiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.......................
~_~
"fritz.."
"hhmmnn?"
"i love you"
O_O
ano daw??
"ano sabi mo??"tiningnan ko sya kasi di ako makapaniwala sa narinig ko..nabingi na ata ako sa fireworks.. >.<
"hehe .. sabi ko.. i love you" tapos inabot nya yung cheecks ko at kiniss...
O_O
nag lean sya ulit sa shoulder ko pero ako tulala parin...hindi maka recover...
natapos na yung fireworks display at dun lang ako natauhan..
"asya, hatid na kita..." yaya ni vince.. bigla namang uminit yung ulo ko...
"ai nako, wag na vince, si fritz nalang yung maghahatid sakin.." wahaha !!! talo ka vince !!!
binelatan ko si vince nung tumingin sya sakin..wahaha !! saya ko lang at tinanggihan sya!!
"oh sige, ma una na ako..bye asya.. ingat ka sa bakulaw na yan ha !! at fritz ! ingatan mo asya ko!!" at umalis na sya.. sayang ! di ko sya nabatukan !!
sumakay na kami sa sasakyan ko at hinatid ko na sya sa kanila..
"thank you fritz!! for this day, for this night..for everything..."sabi nya bago sya bumaba..
bubuksan na sana nya yung pinto pero pinigilan ko sya..
"asya sandali...."
lumingon sya at dahan dahan akong lumapit sa kanya..i cupped her gorgeous face and leanned forward until our faces are just inches apart..
"i love you too, my sweet natasha...."
and i pecked a kiss on her lips making her stunned....
bumaba sya nang nakatulala..hehe..ancute talaga...hinintay ko syang makapasok sa bahay nila tsaka ko pinaandar ang kotse at umalis na...
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Author's note
ayaaaannn!!! sa wakas naka update rin ako!! hihi.. tagal kong di nka ud dito ah...
well..sana po nagustuhan nyo.....
si Becca yung nasa multimedia ^___^v
arigato sa cocomment, vovote, lilike, fofollow at mag shashare... ^_____^
kuro_Tenshii
BINABASA MO ANG
My Silent Guitarist (COMPLETED)
Teen FictionBecause loving someone takes a lot of effort and sacrifices.