Chapter eleven- the best man

130 3 0
                                    

"di makatulog sa gabi sa kaiisip

sa diwa ko ikaw ang aking panaginip

oh bakit ba ikaw ang syang laging laman ng isip ko..."

ai , nyeta!! ano ba naman yang kantang yan... !! sa dinami dami ba naman? tagos sa puso eh !! 

kasi simula nung nag "picnic" kami ni Fritz, di na sya mawala sa isip ko.. >o< !!

"sa bawat sandali ay nais kang makita

kapag tumitig na sa akin ay ligaya

anong hiwaga ang nadarama

anong kaba?? "

naglalakad ako ngayon papuntang bahay..meron pa kaming eskinita bago makarating samin...at habang naglalakad ako, merong isang videoke bar at yun ang hinihirit ng kung sino mang nilalang na yun.. >.<

nasa tapat na ako ng bahay, kinuha ang susi sa bag at binuksan ang pinto.

"IM HOOOMMMEEEE!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko, kahit alam kong walang tao dun..

haaaaaiiiii...kelan kaya ako uuwi dito na may sasalubong sakin na isang nanay at tatay?? o_O TSS.. yaan na nga..

umakyat na ako sa kwarto ko at humiga sa kama...

December na pala.. malapit na rin yung christmas party namin..ano kaya magandang gift kay Becca? ky Fritz? hmmnn....

....

....

....

....

"putting my defenses up,

cause i dont wanna fall inlove

if i ever did that

i think i'd have a heart attaaaaaaccckkk!!"

"hello?"

"Asyaaaaaaa!!!!!"

"Aray naman Becca !!! anu ba yan?? sigaw agad????!!! ano ba problema mo??!!" tae!! parang na damage eardrums ko dun ah !!

"hehe wala lang.. trip ko lang sumigaw.." lakas ng tama nito ah... =__=

"ai, oo nga pala.. bukas na tayo mag bubunutan ng SP natin!! sino kaya yung sakin?? or sino kaya makakakuha ng name ko? naku! sana hindi kuripot!!" 

(SP= secret pal)

"naku Becca, basta ako, kahit sino pa yan..ok lang.." pero mas ok kung si Fritz ^o^ 

ano daw?? hoy! Asya!! wag kang hangal dyan! anong Fritz?? 

"hahaha if i know Asya gurl, gusto mo si Fritz yung magiging SP mo.. uuuiiiiii!!!!! aminin!!!"

oh? psychic??? 

"hoi! di k-kaya!! ano ba p-pinagsasabi mo!! b-baliw!!"

"oh? eh ba't ka natataranta dyan?? hahaha funny!! cge na nga..babush na.. daydream ka nalang muna dyan about daddy fritz.. bye bestie !!! tsup!" and she ended the call.

adik talaga nun kahit kelan oh..at lagi nalang ako binubuking... hmp! =__=

~~the next day

"ok guys, mag bunot bunutan na tayo!!!" sabi ni mr. president

isa isa kaming pumunta sa front at bumunot sa box kung san nakalagay yung mga pangalan namin..

pumunta na ako dun at bumunot.. bumalik na ako sa upuan ko at dahan dahang binuksan ang nakarolyong papel..

sana si Fritz...

sana si Fritz...

sana si Fritz...

sana si Fritz...

o_o

O_O

"ui ! bestie, sino yung sayo?? si daddy fritz ba?? ha? ha? ui !! patingin nga.."

hinablot nya sa kamay ko yung papel at...

"kkkyyyyyyyyyyyaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! oh em gi bestie!!!!!"

kung makatili oh.. oo, si Fritz yung nakuha ko.. ^___^

kyaaaahhh!!! natuwa naman ako!!

"tara sa mall mamaya bestie!! mag hanap agad tayo ng gift!! yihee!!! exciting!!" 

"oh sige.." haiii... is this fate?? destiny?? tzk.. thank you talaga papa God.. :)

Fritz' POV

pagkatapos kong bumunot napatingin ako kila Asya at Becca... nagtitili kasi yung Beccang yun.... mukhang excited sila sa nabunot nila ah.. matingnan nga yung akin..

REBECCA

~_~

sa dinami ng classmates ko, yung maingay na yun pa.. maregaluhan nga ng zipper para sa bibig nya ng matahimik naman... bwahaha !! 

"ui pare! astig! si Asya nabunot ko! woohhoo!! crush ko pa talaga yung bibigyan ko.. swerte ko naman!!" si Vince. 

teka?? "CRUSH KO"??

"crush mo si Asya??"

"oo pre, bakit? di mo alam? crush mo rin yun noh? kung maka titig ka eh, di mo naman nilalapitan..TORPE mo Fritz!! uunahan kita dyan eh!!"

"subukan mo!"

"aba!! talagang susubukan ko!!"

nanghahamon ang gago ah..sige..tingnan natin.. may the best MAN wins.. 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Author's Note:

ai..me kaagaw na si Fritz kay Asya.. so pano ba yan? love triangle? ewan.. hehe di ko rin alam eh..

picture of Asya on the side ^__^

comments and votes are highly appreciated...

arigato !!!

^___^v

kuro_Tenshii <----- ang baliw na otor.. 

My Silent Guitarist (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon