HÃY BÊN ANH
Chương 5: Nhận lời
Giờ phút này, bé vẫn có thể nghe thấy anh nói nhưng tâm hồn bé thì như đang ở trên mây. Con tim bé đập thình thình sau khi được anh chạm vào đôi vai. Nơi anh chạm vào như đang nóng dần lên. Bé ấp úng đáp
"D... dạ được, nếu em có thể giúp gì được cho anh thì tốt quá" Một buổi sáng chủ nhật cứ thế qua đi với bé và anh, để lại trong mỗi người những hồi ức vô cùng đẹp.
Sáng hôm sau, một ngày mới lại bắt đầu với tiết trời thật đẹp. Như mọi khi, cô (Đông Thư) và nó (Bảo Nhi) lại đến gọi bé đi học. Con đường đến trường lại rộn vang tiếng nói, tiếng cười của bé, nó và cô.
"You nói gì cơ? Khải ca mời You làm quản lí tạm thời của TFBoys á?!" Nó bất ngờ, hét toáng lên
"Bà có chắc là ổn với việc này không?"
"Tôi ổn, tôi ổn mà, hai người đừng quá lo lắng. hihi~"
Nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của bé, nó và cô cũng yên tâm phần nào nhưng vẫn không ổn, thật sự không. Tuy vậy "thời gian" đối với bé cũng không còn nhiều do đó bé cũng nên làm những điều mình muốn. Họ sẽ không ngăn cản, sẽ luôn ở phía sau bảo vệ bé trong "thời gian còn lại". Con đường đến trường hôm nay đối với họ dường như ngắn hơn mọi khi. Ngôi trường vẫn còn tĩnh lặng như đang ngủ say, mới lác đác một vài bóng người. Họ bước chân lên lớp.
TRONG LỚP HỌC. Trước mắt họ .... TFBoys đã có mặt ở lớp.
"Ồ, mấy nhóc đến rồi sao" Thiên Tỉ là người đầu tiên nhìn thấy họ bước vào lớp
"Các anh đến sớm vậy?Ngủ ít không tốt cho sức khỏe của idol đâu!" Nó đáp
"Chẳng phải mấy nhóc cũng đến sớm sao?" Nghe thấy câu trả lời của hắn, một người nhanh nhẹn, láu cá như nó cũng phải câm nín.
"Thôi nào Thiên Tổng, đừng trêu bé vậy chứ!" Khải ngăn cản "Hôm nay bọn anh đến sớm để tránh ánh nhìn của m.n đó mà"
Nghe thấy câu trả lời của anh, đôi môi đỏ mọng của bé bỗng cong lên - một nụ cười tuyệt đẹp. Bé nghĩ: sáng sớm đã có thể nghe thấy giọng nói của anh, thật vui quá!" Nụ cười vừa rồi của bé cũng không thể tránh khỏi ánh nhìn của anh. Đối với anh mà nói, nhìn thấy nụ cười đó như đã tiếp thêm sức lực cho anh vào buổi sáng sớm. Im lặng trước nụ cười của bé một hồi lâu, anh hình như đã nhớ ra điều gì đó. Anh chạy đến chỗ bé, nắm tay bé, chạy đến trước mặt Tỉ và Nguyên rồi nói "Trong những ngày tháng ở Việt Nam sắp tới, Tiểu băng sẽ làm quản lí tạm thời cho chúng ta, hai đứa nghĩ sao?" Nghe được điều đó, cậu (Nguyên) và hắn (Tỉ) bỗng vui lên hẳn. Cậu nhảy chồm đến nắm tay còn lại của bé "Từ nay xin nhờ em giúp đỡ. Tụi anh lần đầu đến Việt Nam, lại còn không có ai đi cùng nên không biết sẽ sống thế nào đây! Thật cảm ơn em~~"
"Nhờ em giúp đỡ" hắn cúi gập người, nghe thấy điều đó, hắn cũng vui lắm chứ nhưng vốn là một người lạnh lùng nên để m.n thấy biểu cảm đó của hắn thì mất hình tượng quá đi!~ Hình ảnh Nguyên nắm tay bé đã "đập" vào mắt anh, hành động đó khiến anh thật ngứa mắt! Anh lấy tay còn lại của mình đập nhẹ vào tay Nguyên"Này! Sao em lại tự tiện nắm tay cô ấy hả?"
"Chỉ là em vui quá nên làm thế thôi! Mà chẳng phải anh cũng đang nắm tay cô ấy sao?~~" Cậu nhí nhảnh trêu chọc. Nhờ cậu nói của Nguyên, anh mới nhận ra rằng thừ nãy đến giờ mình đang nắm tay bé, lập tức thả ra "A... anh xin lỗi" Anh nói với khuôn mặt đỏ ửng. Bé cũng vừa mới kịp nhận ra "kh...không sao đâu ạ" Nhìn thấy cuộc đối thoại của cặp đôi này, ai cũng thầm nghĩ: Cặp đôi này đáng yêu thiệt! Còn Đông Thư ư? Hẳn m.n cũng biết, chỉ cần nhìn thấy TFBoys là đôi mắt cô đã trở nên sắc lạnh vì lòng căm thù vô tận nhưng trong đáy lòng cô cũng có những tia sáng nhỏ nhoi thầm cảm ơn họ - cảm ơn họ vì đã đem lại nội lực cho thứ mà cô yêu quý.
BUỔI DIỄN SOLO TRONG NGÀY HỘI TRƯỜNG đã đến.
"Giám đốc nói hôm nay chúng ta sẽ có buổi biểu điễn solo với nhóm nhạc mà chúng ta chuẩn bị hợp tác. Thật muốn biết họ là ai quá đi~~" Nguyên Tử tò mò
"Đúng vậy~~ Mà chẳng biết 3 cô nhóc kia chạy đi đâu rồi ta?"
" Chắc là chạy việc cho giáo viên" Thiên Thiên có vẻ không quan tâm đến việc này lắm.
YOU ARE READING
[long fic - TFBoys] Hãy bên anh
Fanfictioncâu chuyện sẽ nói về việc TFBoys sang VN và từ đây họ sẽ này sinh tình cảm với fan và những ngày tháng khi họ hợp tác với nhóm nhạc mới nổi tại VN. "hãy bên anh " sẽ mang đến cho p những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương nhưng sâu lắng. Càng...