HÃY BÊN ANH
Chương 6: Ngày hội trường (1)
Trong sự nhộn nhịp của ngày hội trường, bước lên sân khấu, MC cất tiếng "Xin chào mọi người, hôm nay là một ngày đặc biệt của trường ta. Đó chính là ngày hội trường. Hẳn ai trong chúng ta cũng biết, khoảng thời gian gần đây, trường ta có một nhóm nhạc mới nổi phải không ạ. Các bạn có thể cho tôi biết đó là nhóm nhạc nào đc không?" Anh ta vừa nói to, vừa hướng micro về phía khán giả
"BTS!!!!!!!!!!!!" Câu trả lời đúng như mong đợi
" Vâng đúng vậy, chính là nhóm BTS. Và sau đây, để mở đầu chương trình, BTS sẽ lên biểu diễn ạ. Xin mọi người cho 1 tràng pháo tay!!!!"
Khúc nhạc vang lên thật sôi động. Những bước nhảy của BTS thật nhịp nhàng, đồng đều đi kèm với giọng ca bay bổng của họ khiến người xem không thể dời mắt. Số lượng người kéo đến sân khấu ngày càng đông. Nơi đây đã trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.
"Thiên Tổng! Thiên Tổng! Đó không phải là Băng Băng, Bảo Nhi và Đông Thư sao?" Nguyên gọi rối rít. Trước mắt cậu là một Đông Thư mà cậu chưa bao giờ biết đến. Đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy nụ cười rạng rỡ ấy trên khuôn mặt cô - một nụ cười tường chừng sẽ không bao giờ dành cho cậu. Cậu nghĩ: Người lạnh lùng như cô mà cũng có thể nở một nụ cười như thế trên khuôn mặt ư? Người đang hòa mình vào điệu nhạc kia là cô ư? Con người mà luôn tỏa ra sát khí, luôn lạnh nhạt với cậu đó sao? Cậu không thể tin vào mắt mình được.
Đứng ngay bên cạnh cậu, Tỉ cũng bất ngờ không kém "Eeehhhhh. Không lẽ nhóm nhạc hợp tác cùng chúng ta là họ?".Trong con mắt hắn lúc bấy giờ, nó đã không còn là cô bé trẻ con, hậu đậu nữa mà lại là một Bảo Nhi chững chạc. Thật lạ mà cũng thật quen. Người đang đứng trên sân khấu đằng xa kia liệu có phải là nó?
Riêng anh (Khải) thì im bặt vì anh không ngờ bé lại là người sẽ hợp tác cùng anh trong 1 năm tới. Trên sân khấu bé thật đẹp! Phải chăng đó chính là bí ẩn của nụ cười chói lòa trong lần đầu anh gặp bé? Những giọt mồ hôi lăn trên khuôn mặt bé, giọng ca ngọt ngào của bé, nụ cười tỏa sáng của bé, anh sẽ ghi nhớ tất cả. Lần đầu tiên anh thất được con người của bé khi đứng trên sân khấu - 1 con người bạo dạn, trái ngược hoàn toàn với bé của thường ngày, bé đã hoàn toàn lột xác.
Tiết mục của BTS kết thúc. Dưới sân khấu rộn vang tiếng reo hò của khán giả. MC lại làm công việc của mình "Để tiếp tục chương trình ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với 1 tiết mục của nhóm nhạc TFBoys - một nhóm nhạc của Trung Hoa, họ mới chuyển đến trường ta một tuần trước và họ cũng học cùng lớp với nhóm nhạc BTS. Mời mọi người thưởng thức tiết mục này.
Âm nhạc lại nổi lên. Bài hát này cũng sôi động không kém ca khúc vừa rồi của BTS - Sổ tay rèn luyện tuổi thanh xuân
" Hãy theo tôi nào, tay trái, tay phải, một động tác chậm
Tay phải, tay trái, lặp lại động tác lần nữa
Bài hát này mang tới cho bạn niềm vui
Bạn có yêu tôi không?
Hãy theo tôi nào, chiếc mũi, đôi mắt, cử động đôi tai
Giả bộ ngoan ngoãn, tỏ vẻ đẹp trai, không ngừng thay đổi phong cách
Tuổi trẻ có quá nhiều những suy đoán không thể biết trước
Những phiền não của sự trưởng thành có là gì đâu..."
YOU ARE READING
[long fic - TFBoys] Hãy bên anh
Fanfictioncâu chuyện sẽ nói về việc TFBoys sang VN và từ đây họ sẽ này sinh tình cảm với fan và những ngày tháng khi họ hợp tác với nhóm nhạc mới nổi tại VN. "hãy bên anh " sẽ mang đến cho p những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương nhưng sâu lắng. Càng...