Khoảng trời xanh vắt cùng những khối mây trôi một bầu trời mang theo những lời chưa nói của ngày hạ.
Cũng đã hơn bốn ngày kể từ hôm em gặp Akaashi trong đêm pháo hoa rực rỡ. Thật thì giờ nghĩ lại, bản thân vẫn còn đỏ mặt vì những cái hôn từ anh.
" Shouyo"
Đôi bàn tay vuốt lên những lọn tóc rồi trượt xuống cạnh gò má của chàng thiếu niên. Hinata nhíu mày trước tiếng gọi cũng như ánh nắng rọi bên cửa sổ, đôi mi em khép hờ rồi nhắm tịt cả lại.
Đối phương biết em lười trả lời nên cũng không nói gì thêm, anh chỉ vuốt lên mái tóc cam và cứ lặp lại hành động ấy đến khi em chìm vào giấc ngủ.
Như có bàn tay đang luồn vào những sợi tóc, em cảm nhận rõ được hơi ấm từ môi đối phương đặt lên trán mình. Hinata mở to đôi mắt nhìn người nam nhân trước mặt.
Thật không ngờ khi mà Kenma có thể gặp lại Hinata ngay chính công ty của anh. Từ lúc ấy đến bây giờ anh luôn giữ khư khư em bên cạnh.
Em rướn người lại rồi vùi cả mặt vào hõm cổ của anh.
" Kenma, em mệt"
" Vậy chờ anh sao chép file rồi ta về nhé"
Hinata khẽ gật đầu. Em đưa mắt ra cửa sổ, bây giờ không còn là khoảng trời xanh nữa mà là những mảng mây đỏ của buổi chiều tà.
" Em ngủ lâu thế à?" Hinata thì thầm bên tai anh.
Kenma vỗ nhẹ lên tấm lưng nhỏ khẽ đáp " Anh lo là em mệt quá nên không gọi dậy"
Em dụi vào cổ anh, đôi môi bập bẹ vài tiếng rồi mới nói thành câu " Nếu lần sau, em ngủ lâu quá thì... anh hãy gọi em dậy nhé"
Tay siết chặt lấy vạt áo đối phương, chàng trai nhỏ như thể đang sợ bản thân sẽ bị bỏ lại một mình vậy hay... trong tương lai điều đó sẽ xảy ra.
" Được, anh sẽ gọi"
Kenma luôn thế, anh luôn đáp lời em một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất nhưng như thế thôi cũng đủ rồi vì đối với anh, hành động vẫn là quan trọng nhất.
Nâng nhẹ gò má của đối phương, anh áp môi mình lên môi em. Đôi môi luôn căng mọng, ẩm mịn mà anh có thể hôn nó suốt hàng giờ liền. Lướt xuống đỡ lấy gáy của Hinata, anh bờ môi em rồi ung dung luồn lưỡi vào khoang miệng làm xáo trộn mọi thứ bên trong. Môi bên ngoài cũng bị anh gặm lấy đến ửng đỏ.
Bàn tay bắt đầu bới tung từng tấc áo làm lộ tấm lưng trần của em. Hinata nắm chặt lấy áo anh, đôi vai hơi run lên vì chiếc lưỡi đang càn quét trong vòm miệng. Kenma bắt đầu di chuyển đôi tay, anh sờ soạn hết lưng rồi đến vòng eo, làn da mềm mịn khiến anh không thể ngừng làm hành động ấy.
Khó khăn lắm mới có thể dứt lưỡi, anh nâng nhẹ tầm mắt, một gương mặt đỏ bừng cùng đôi môi ẩm ướt làm gợi tình kinh khủng. Kenma véo một cái nơi eo em làm Hinata kêu đau một tiếng.
" Anh giở trò gì vậy?"
Cái gương mặt ửng đó ấy, đang cau mày quát. Kenma nào để ý, hiện tại anh chỉ chú tâm vào vẻ gợi tình của em người yêu mà thôi.