12.

433 36 8
                                    

Đầu ngón tay vuốt nhẹ lên khóe môi người thấp hơn, Akaashi từ từ kề sát gương mặt đến gần, Hinata cũng vì khoảng cách mà nhắm chặt mắt.

Hơi ấm chạm lên khóe mắt em rồi dần xuống sóng mũi, anh cũng không quên đặt môi lên gò má đỏ kia. Ngừng lại trước đôi môi nhỏ, anh đưa mắt nhìn em thầm lén lút thở dài.

Sau khi đưa em đi gặp Mashito trong lòng anh đã có chút khó chịu, suốt đường đi anh luôn muốn hỏi em vài điều nhưng tất cả không được nói ra. Akaashi vài phần công nhận sự khó chịu trẻ còn này. Anh chẳng thể làm gì nó cả và cũng chẳng thể trách Hinata hay người họa sĩ kia, bản thân chỉ có thể cố gắng giữ em mà thôi.

Gục đầu lên vai đối phương, anh hít lấy mùi hương của Hinata, một mùi hương dễ gây nghiện. Vòng tay ôm lấy eo em khẽ siết chặt. Cả hai cứ vờn nhau trước cửa như thế cho đến khi Hinata lên tiếng.

" Anh có chuyện gì sao?"

Akaashi không trả lời mà thay vào đó là định đặt lên trán em một nụ hôn. Hinata nhanh tay đẩy mặt anh ra, phồng má rồi nói với tông giọng lớn hơn.

" Đừng hôn nữa, trả lời em đàng hoàng đi"

Hinata đã thấy anh có chút lạ khi thay vì chở em về nhà thì anh lại đưa em đến nhà anh, nơi đây cách khá xa chỗ Hinata ở. Tiếp đó là loạt hành động khó hiểu của nam nhân.

Rít một hơi, Akaashi đưa mặt đối diện với em, rất nhanh đã ôn định được tâm trạng, đôi mắt nhìn từng đường nét trên gương mặt em rồi cong môi cười nhẹ.

" Anh chỉ muốn hôn em thôi, không được sao?"

Hinata bất giác thở dài thầm hỏi trong lòng rằng đối phương đã học những lời đó từ đâu. Là một người dễ mềm lòng, em không khó để bỏ qua cho anh, đưa tay vòng ra sau cổ của người lớn hơn rồi chủ động kiễng chân đưa anh thứ anh cần.

Chóp mũi chạm nhau, Akaashi như được nhịp mà siết chặt lấy eo em hơn. Chỉ chạm môi thôi thì chưa đủ với người, anh há miệng, đầu lưỡi chạm môi nhỏ khiến Hinata giật mình nhưng rồi em cũng ngoan ngoan để anh vào trong.

Những cú chạm lưỡi của anh không hề thô bạo, không tham lam hay lấy hết đi dưỡng khí, mà nó nhẹ nhàng, nhấm nháp đi dư vị trong khuôn miệng em. Không gian căn nhà chỉ vang lên những tiếng chạm môi đầy ngọt ngào đến nghiện.

Hinata nắm chặt góc áo của đối phương, vì quá tập trung cho chiếc lưỡi nóng hổi kia khiến em không ít lần run lên định xin anh dừng lại. Nhưng Akaashi nào cho em một kẽ hở hay một cơ hội được thoát tiếng đâu chứ.

Khi thấy hơi thở người dưới bắt đầu nặng nề, anh đã nhanh chóng lấy ngụm không khí mát lạnh bên ngoài rồi truyền tiếp trong miệng em. Liếm mút đôi môi đến đỏ cả lên mà vẫn chưa có dấu hiệu chán nản. Qua một lúc sau, Akaashi mới dời đi dù vẫn còn khá day dứt.

Khẽ nâng gò má Hinata lên, đôi môi nhỏ ẩm ướt do anh, gương mặt em phớt hồng cũng do anh. Nam nhân này hẳn đang rất mãn nguyện trước dáng vẻ này của em.

Còn Hinata thì liên tục mím lấy môi sưng mà than trách anh. Akaashi không tỏ vẻ để ý, anh nắm lấy đôi tay kia rồi đặt lên đấy một nụ hôn trông như anh đang tha thiết muốn em trao anh thứ gì đấy. Thứ mà chỉ duy nhất mình Hinata mới có thể chạm vào.

AllHinata- Just For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ