Hôm nay là đã là 1 tháng học chung với nó, cảm giác khi gần nod, khi nói chuyện với nó vẫn như ngày đâu. Tôi xác nhận tôi đã thích nó thật rồi.
Những buổi tối ủ dột buồn tủi nằm một mình nay không còn, từ khi VAnh bước đến cuộc đời của tôi khác hẳn, bước sang một trang mới đầy niềm vui và hạnh phúc. Tôi khá nhạy cảm về mặc cảm xúc cũng như trong khoảng thời gian này không hiểu làm sao tôi lại rất tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Thêm một phần nữa, có lẽ là nó. Cậu ấy tên là * chuyển về trường nhưng học khác lớp với tôi. Tôi có lở thích cậu ấy, nhưng vì cậu ấy là một trong những fan chân chính trong group anti lgbt của trường. Nên cậu ấy đã từ chối thẳng thừng, đem hình ảnh tôi đăng lên page để chế diễu và chọc ghẹo tôi. Biết được chuyện này thằng Dũng nó cũng giận lắm. Nó cón ùa kéo băng đánh nhau với bạn ấy cơ. Nhưng tôi có cản ngăn kịp chứ không thôi lại lớn chuyện nữa. Mối tình đầu tiên của tôi tạch từ đó. Khoảng thời gian ấy tôi đã thu mình lại rất nhiều. Rơi vào trầm tư khủng hoảng tận 2 ngày thì bị thằng cốt Dũng Nhâm của tôi vực tĩnh tôi dậy. Còn bây giờ thì lại khác, có thêm một người làm cho tôi lọt hố tình yêu rồi haha.
"Bùi Hoàng Việt Anh à, tôi thích cậu " cũng muốn nói lắm chứ nhưng chắc để sau. Tôi lại không dũng cảm nói lên sợ rằng mình sẽ vấp ngã rơi vào vết xe lúc trước, nên đành giấu lại trong trái tim nhỏ bé này huhu.
... Tan học...
- chiều nay đi đá bóng nhé. Lâu lắm rồi cả tuần nay t không đá. Đi với tao nhé... Đi mà đi mà..
Nó nắm lấy tay tôi đung đưa. Ôi chết mất. VAnh đợi tao xíu tao lụm lại trái tim t bị mày văng mất đi đâu rồi..
- ờ ờ bỏ tao ra mày khùng à VAnh riết rồi ỏng a ỏng ẹo như gái 18 vậy ba.
Tôi cố tình nói như vậy thôi chứ thật ra tôi chiệu hết nổi rồi tôi ừ đại cho qua.
Cuối năm nay ba mẹ tôi phải đi công tác nên tôi phải qua nhà nội ở với nội nên ngày nào cũng được gặp nó cả. Có bữa nó còn qua nhà ngủ lại với tôi nữa cơ. Trong khoảng thời gian này tôi quắn quéo hết cả người. Một người hiểu được cái cảm giác nằm kế cr của mình ngủ không. Chắc thằng Nhâm nó ghen tị với mình lắm nhỉ haha. Nhưng tiếc quá. Mình mới là người phải ghen tị với nó, nó đã cưa đổ được thằng Tài rồi, mỗi ngày đến lớp giờ ra chơi không thấy nó ở lớp thì nó sang lớp thằng Tài rồi đấy. Hơi có bồ rồi bỏ bạn. Gần đây tôi và VAnh thân thiết hơn lúc trước. Trong lớp tôi giữ chức lớp phó học tập nên tiện lợi để có thêm cơ hội để nhắn tin trò chuyện cùng cậu ấy😁
Lúc này là khoảng thời gian dịch Covid 19 bùng lên cả thế giới cũng như cả nước ta nên bắt buộc chúng tôi phải học onl nữa năm còn lại. Tôi và nó học chung với nhau, ăn ngủ chung với nhau ở nhà nội tôi, hạnh phúc nhề. Nhưng rồi hạnh phúc ấy không bao lâu thì cái rầm..
- ê ê Loe. Dịch này không ra ngoài được t có down một cái app kiếm được nhiều gái xinh lắm mày. Nè nè có em này ẻm nhắn tin với tao hôm qua, mày thấy sao?
Vừa nói nó vừa quẹt quẹt đưa ảnh rồi tin nhắn cho tôi xem. Thôi xong * tạch tạch* tiếng trái tim tôi vỡ vụn đó. Tôi đoán được ngày này sẽ không xa đâu, nhưng không nghỉ nó lại đến nhanh đến như vậy.
- này sao vậy.
Nó lay lay vai tôi hỏi. Lúc này tôi xị mặt xuống hẳn. Thấy không ổn nó vội hỏi
- quê sao vậy tự nhiên đờ ra đó, sốt à.
- à à không sao. Mày ở đây mãi không về bên nhà mày à.
- úi giời. Bước 2 bước đến nhà rồi. Về bển một mình buồn lắm, ở với mày có người nói chuyện vui hơn.
- ao. Sao mày bảo có em nào đó xinh xắn gì lắm mà. Lấy ra nhắn tin với ẻm đi. Biết đâu còn vui hơn với nói chuyện với tao đấy.
Đột nhiên tôi có chút bực mình trong người.
- này dui dẻ hong quạo ba. Sao tự nhiên cọc với tao.
- àm không có gì đi ngủ đi.
tôi quơ tay phớt lờ đi cho xong chuyện quay sang rồi đi ngủ. Tối hôm đó tôi không ngủ được mọi người ạ. Bụng dạ cứ bồn chồn khó chiệu làm sao. Còn nó nằm kế bên nhắn tin thì cạch cạch miệng cười khút khít.
- mé.. mày có im cho t ngủ không hả.
- ơ hihi tao xin lỗi.
- có nhắn tin thì ra ngoài mà nhắn ồn ào.
Nói đến đây nó tự nhiên bỏ điện thoại xuống nằm ngủ.
" What? Ngoan vậy sao"
- này ngủ rồi hả.
- thì mày bảo tao trật tự im lặng cho mày ngủ thế tao cũng ngủ luôn chứ biết làm sao giờ.
Tôi không đáp lại nằm quay lưng lại nghe tiếng cười nhè nhẹ của nó nữa. Ôi tức điên lên đi được quay sang đạp nó 1 phát lộn xuống giường nó chồm dậy cười cười năng nỉ xin lỗi rồi nằm lên giường ngủ thiếp đi.
" Thằng này tối nay nó làm sao vậy trời. Sao cứ cười tủm tỉm mãi không biết, thôi mặc kệ nó, ngủ"
Nói ngủ nhưng vẫn không ngủ được quay sang thì thấy nó ngồi dậy tựa vào tường nhìn tôi.
- ây thằng quỷ. Sao không ngủ mà làm gì nhìn tao chằm chằm thấy ghê vậy.
- ờm t..tao có chuyện muốn nói, mày có chuyện gì không kể tao nghe tâm sự với tao.
- tao hả... Tao cũng có chuyện muốn nói, thật ta t..tao th..thích
BẠN ĐANG ĐỌC
bhva Toi Thich Cau
RomanceTruyện do mình tưởng tượng 💯% Vì quá đắm chìm vào chiếc thuyền của VaTb nên mình có suy nghĩ viết ra 1 tình huống truyện yêu đương của 2 chem chép cưng nhà mình😆 m.n vào đọc nhớ ⭐ và để lại 1 cmt cho mình biết nha❤️