Công tác và làm việc tại nước ngoài khoảng 2 tháng thì tôi và Vy nghe được tin báo rằng trung tâm ngoại ngữ của tôi tuột dốc không phanh. Đi xuống đến bất ngờ.
" Chủ của trung tâm này là bê đê đó. Dụ dỗ trai nhà người ta sao không biết. Dụ được luôn cả thằng Việt Anh, cầu thủ đội u23 mới thắng vừa rồi đó bà.."
" Gì? Sao ghê vậy, đẹp trai mà vê đê bóng gió uổng quá hé bà."
" Trời ơi thời bây giờ nào là thoáng lên này kia mới lòi ra nhiều thứ dơ bẩn v đó bà ơi, trai không ra trai gái không ra g.. à mà hong 2 đứa nó là con trai mà có làm con gái đâu bà."
" Mà bà ơi. Hai thằng con trai xà nẹo xà nẹo hôn nhau bà không thấy kì sao"
" Ờ hen.. nhìn tởm thật"
" Thôi lúc đầu tôi cứ tưởng người đàng hoàng tôi mới cho con tôi học ở đây. Ai dè thầy nó bị bê đê như dị. Thôi cho con tôi nghĩ. Chứ học bị lây chết "
" Ờ ờ tui lấy cũng có lý. Tui rước tụi con tôi về lần nầy chắc là xong tôi cho nó nghỉ luôn"
" Ờ ờ v đi"Cứ như thế không biết từ đâu ra những lời đồn đoán từ việc yêu nhau của Tbinh và Vanh đã ảnh hưởng đến phần nào doanh thu của trung tâm và ảnh hưởng không nhẹ đến hình ảnh của Việt Anh trong lòng người hâm mộ bóng đá. Những cmt gây khó chịu xúc phạm đến người khác bắt đầu đầy rẫy trên trang cá nhân của Việt Anh.
- alo. Anh thấy gì không Vanh. Việc gì đang xảy ra ở Việt Nam vậy.
- anh.. anh cũng không biết đây này. Mới ngủ dậy thì đã thấy cmt share vài về 2 đứa mình nhiều quá trời rồi nè.
- được rồi em sẽ về.
- thế công việc bên đấy thì sao?
- có Vy ở đây lo cho em. Với lại dự án cũng gần xong ổn thoả rồi. E sẽ bên Việt Nam xem sao.
- ok vậy khi nào e về.
- e về bây giờ.
...Trên đường bay về Việt Nam đầu óc tôi cứ lâng lâng nhớ về những lời nói ấy của mọi người về chúng tôi. Hoang mang tột độ là tôi lúc này. Ai, ai đã phui phây chuyện này?
" Trời ơi thầy giáo mà bê đê"
" Cặn bả xã hội. Bóng gió mà dạy dỗ được ai"
" Thì ra người chơi BÓNG giỏi cũng chơi BÓNG giỏi"
" bất ngờ thật Anh Việt Anh của tôi sao lại như vậy. Rồi ai cũbg bê đê hết "Xoay xoay mãi tôi mới chợp mặt được một ít thì về đến Việt Nam.
Trước đó 2 tiếng tôi nhận được tin nhắn của anh.
"Nhà anh có việc đột xuất anh không ra đón em được. Về đến Việt Nam rồi thì về nhà đi có Tài với Dũng ở đó. Khi nào xong việc anh sang tìm em "
" Dạ anh. "HÀ NỘI mùa mưa, tôi đứng chôn chân trước một quán cà phê mặc kệ những hạt mưa đang nặng hạt đâm thẳng vào tôi. Trái tim tôi thốt lên một nhịp.
Một cơn đau nhói lên tim . Khi thấy quán cà phê trước mắt tôi là anh ấy. Việc bận đây sao? Việc bận là bỏ rơi tôi khi tôi vừa về đến mà ngồi đây tình tứ với một cô gái là mặt.
Tôi cứ đứng đó. Mặc kệ những trận mưa to gió lớn ập vào người tôi. Những câu nói kia cứ hiện lên trong đầu tôi...Bằng một cách tình cờ anh ấy nhìn ra cách cửa thấy tôi đứng đấy. Anh ấy vội chạy ra. Tôi cũng từ lúc ấy chạy mãi chạy mãi. Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp bên chạy bộ có lẽ khá bình thường với anh ấy. Chưa cách được vài bước thì anh ấy đã nắm lấy được tay tôi. Hét lên.
- Bình. Nghe anh giải thích.
- anh không cần nói gì hết. Quả thật tôi thật tồi tệ khi lôi vào vào con đường này. Có lẽ anh và cô ấy sẽ hạnh phúc hơn đến. ( Nấc lên)
Tôi thật ghê tởm bản thân mình khi đưa anh vào con đường này. Một thằng bê đê bóng gió như tôi không khiến cho anh hạnh phúc như cô ấy đâu. Anh về lại quán với cô ấy. Mặc tôi.
- em à nghe anh nói. Bình.Anh lây mạnh vào vai tôi.
- tôi yêu em thật lòng. Cô ấy... Cô ấy chỉ là bạn thôi. Xin em xin em đừng như vậy. Nào đứng lên anh diều em về nhà nhá
Giằng co qua lại tôi về được đến nhà. Dầm mưa khá lâu tôi cũng đã sốt cao.
- việc này là thế nào vậy Việt Anh
Nhâm Dũng hỏi.
- tao cũng không biết vì sao thông tin này bị đồn đoán từ đâu nữa.
- ý t không phải như vậy. Ý tao là tại sao mày bảo có việc nhà mà lại đi hẹn hò với một con nhỏ khác để thằng Bình bạn tao phải như vậy hả ?Dũng nhào đến định đấm vào mặt anh.
- thôi anh Dũng. Có gì từ từ nói
Tài lên tiếng.
- thật ra chuyện là như vầy....
_____
15 tháng 5 mình mới thi học kì. Nên hôm nay rãnh up cho mọi người xem. Phần này bố cục hơi lang mang xí. Nhưng mọi người đọc đỡ đi nhe😂😂. Cờm men và đề lại một dấu sao cho mình biết các bạn enjoy thế nào về câu chuyện nha. Còn muốn biết cô gái kia là ai. Và tin đồn ấy là do ai thì mọi người đợi tập sau sẽ rỏ nhá❤️ cảm ơn m.n đã xem truyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
bhva Toi Thich Cau
RomansaTruyện do mình tưởng tượng 💯% Vì quá đắm chìm vào chiếc thuyền của VaTb nên mình có suy nghĩ viết ra 1 tình huống truyện yêu đương của 2 chem chép cưng nhà mình😆 m.n vào đọc nhớ ⭐ và để lại 1 cmt cho mình biết nha❤️