Du lịch cùng người mà mình yêu là chuyến đi mà ai cũng muốn có một lần trong đời. Đó là khi cả hai tạm biệt những bồn bề, những cũ kĩ thường nhật để cùng nhau bước vào một hành trình mới, khám khá một vùng đất mới và biết đâu, là hiểu về cả một con người mới của nhau.
Tuy tôi và Vanh chỉ mới chính thức hẹn hò cùng nhau thì mới đây thôi cũng không lâu. Nhưng độ hiểu nhau của tôi và anh ấy chắc sẽ được khoảng 9 trên thang điểm 10 đó.
Dưới cái nắng nhẹ của trời hôm nay rất tuyệt nhưng lại có một tên lười nhát đang nằm ườn ra giường. Tôi vén màn cửa, những ánh nắng tung tăng len lõi xuyên qua màn cửa kính diệu nhẹ. Anh nheo mắt, xoay người lấy chăn che lại cản những tia nắng đang nhẹ nhàng lướt qua nơi góc mũi cao dọc, nơi đôi môi hồng nhè nhẹ của anh.
- Bình. Kéo rèm lại anh ngủ một xíu.
- đã 8h mấy sáng rồi. Anh đưa em đến đây để đi chơi hay đi ngủ đây.
Nói rồi anh ấy nhăn nhó đi vào nhà vs để vscn với bộ dạng còn đang ngáy ngủ trong dễ thương phết nhờ.
- nhanh lên nào mình ra biển chụp ảnh nắng đẹp quá nè anh Việt Anh.
- ...
Sau khi anh ấy bước ra thì gương mặt có lẽ đã tĩnh táo hơn một tí. Tôi vơ ngang balo lấy ra một tuýp kem chống nắng bôi lên mặt cho anh. Thấy vậy anh ấy cũng choàng tay qua hôn nhẹ lên má tôi và thoa kem chống nắng ngược lại cho tôi. Sao 15p chì chét lẫn nhau thì cuối cùng chúng tôi cũng được ra đến biển.
Sau một hồi tạo dáng chụp ảnh các kiểu tôi và anh có thuê một chiếc thuyền nhỏ và ăn sáng luôn ở trên đấy
- này Bình. Sang đây chụp anh một tấm ảnh
Anh kéo tay tôi ra mũi thuyền ngồi xuống tạo dáng, biểu cảm gương mặt
- anh định cởi trần chụp sao
- ơ thì có sao. Chụp vui thôi mà
- thôi anh mặc áo vào đi.
- sao thế nhở, có sao đâu bình thường mà em. Hay em muốn giữ kỹ anh hở.
- giữ cái đầu anh. Chụp thì chụp, nhớ không up đó.
- ờ ờ biết rồi..
- sao lúc lên hình trong anh béo thế nhờ
- nào có. Anh vẫn vậy có lên cân đâu..
- đây này mỡ heo đây này.
Tôi vơ tay xoa xoa cái bụng của anh và nói
BẠN ĐANG ĐỌC
bhva Toi Thich Cau
RomanceTruyện do mình tưởng tượng 💯% Vì quá đắm chìm vào chiếc thuyền của VaTb nên mình có suy nghĩ viết ra 1 tình huống truyện yêu đương của 2 chem chép cưng nhà mình😆 m.n vào đọc nhớ ⭐ và để lại 1 cmt cho mình biết nha❤️