Buổi họp báo phim đã xong xuôi. Phim của thằng Dũng ra mắt cũng được xuông sẽ. Mong rằng nó sẽ thành công hơn tro g công việc của mình.
" Này. Chở tao qua nhà mày đi Vanh"
" Nhà tao á? Chi vậy"
" Cả tháng trời mày ở nhà tao miết có về nhà mày đâu, sẳn đây tao qua lau dọn phụ mày. Chứ bây giờ cũng không có làm gì cả."
"Ờm ờ thế cũng được"
Đến nhà lau dọn phòng của nó xong thì mệt rã cả người. Tôi vào nvs tắm rữa. Tựa lưng vào bồn tắm ngâm mình với nước ấm cảm giác thật thoải mái.
* Cốc cốc cốc*
" Mày ngủ ở trỏng hay gì lâu thế"
" Ờm tao ngâm nước một xíu, tao đang chill chill"
" Chiu cái cha mày, nhanh lên cho tao tắm với coi"
"Ờ ờ ra liền"
Tắm xong
" Thế tối nay mày muốn ngủ ở đây hay về nhà mày ngủ đây?"
" Còn sớm mà mới 20h, mày đi shopping với tao đi. Lựa đồ mốt tao đi với thằng Dũng"
" Ờ cũng được, mặc quần dài vào đi rồi tao chở mày đi"
"Ao, quần thế này không được sao mặc như này cho thoải mái"
"Mày điên à, ra đường mà mặc quần ngắn thế này thì sao mà được, người ta thấy hết."
" Cái cái gì nữa thằng điên này"
" Thôi thôi đi vào nhanh nhanh thay cho tao cái quần dài, con không thì ở đây ngủ đi"
" Ơ hay thằng này sao thế nhở?"
" Sao kệ tao"
Chắc có lẻ Vanh giữ kỉ tôi lắm đây haha. Thì cũng đành chiều theo thằng người yêu mà quay vào thay một cái quần dài cho nó vừa cái lòng của nó
" Này, sao đi lựa đồ mà cái mặt mày không vui vẻ tí nào hết vậy"
Thì tất nhiên là không vui nổi rồi. Đi chơi mà không cho bồ theo mà lại còn rủ người ta đi sắm đồ nữa chứ.
" Sao, tao bình thường mà".
"..."
" Mà này Bình t..tao"
" Mà thôi không có gì.."" Cái gì, có gì thì cứ nói tao nghe."
"Không có gì, xong chưa ra tính tiền rồi về ngủ tao buồn ngủ rồi"
Trên đoạn đường về nó không nói lấy 1 câu, chỉ có khi gần đến nhà thì nó hỏi tôi có muốn ăn gì không tấp vào mua. Nhưng tôi không đói, rồi thế là cả hai một mạch về đến nhà.
Nhìn nó như có gì muốn nói gì đó nhưng tôi thừa biết rằng nó muốn năng nỉ đi biển cùng nhưng sợ tôi không cho rồi lại không dám nói.
Đúng là bồ ngoan của Bình. Rồi hai đứa vẫn ôm nhau ngủ như mọi hôm cho đến sáng.
6h30 sáng hôm sau____
Từ đầu truyện đến giờ mình viết với ngôi kể của bé Bình Bo. Bây giờ thì đổi lại ngôi kể của Anh Việt Anh của bé nhé.
----Mở mắt ra thì tôi đã thấy một mẫu bánh mì sandwich nhỏ có bơ đậu và một ly sữa. Kèm theo đó là một sấp giấy note mà của Bình để lại cho tôi.
* Tao lên nhe lúc sáng sớm sợ phiền giất ngủ của mày nên tao không gọi mày dậy. Ăn sáng đi rồi ra nhà bếp ra đông thịt bò tao có chuẫn bị sẳn ở ngăn đông thủ lạnh, đến khi nào ăn cơm thì lấy ra xào chung với rau nhé. Mày ăn rau gì thì sang bách hoá xanh mà mua. Nhớ lau dọn nhà của cho tao đấy, không thôi tao sẽ cắt...của mày đó haha. Nói chứ ở nhà ngoan nhé. Tao đi hôm sau tao về, à quên tao off máy đấy, đừng gọi cho tao làm gì, tao muốn xã stress hôm nay 1 bữa. Với lại đừng đi đâu nhé. Hôm nay shipper giao đồ nhiều á. Ở nhà nhận hàng giúp tao. *" Ơi giời.. cái gì đây đã đi chơi rồi còn bắt mình ở nhà lau dọn rồi còn bắt lấy hàng giùm nữa. Sao nó tàn ác với mình quá vậy nè. Loe ơi là Loe. Về đây em chết với tôi"
Ăn sáng xong lau dọn nhà cửa làm luôn hẳn đồ ăn trưa xoay đến xoay lui thì cũng đã 12h trưa rồi. Tôi ngã lưng xuống sofa xem tivi thì có chuông. Chắc là của shipper giao hàng đây.
" Dạ chào anh, em đến giao hàng ạ"
Y như tôi nói. Ôi trời làm như các anh shipper đứng xếp hàng giao cho tôi vậy. Chưa đầy 5p đã được 1 đơn. Bây giờ thì tôi cũng đã nhận đơn hơn 10 đơn rồi.
Nó mua cái gì mà lắm thế. Vì đồ riêng của nó nên tôi không mở ra xem mặc dù cũng khá tò mò về chúng.Nằm vất vưởng trên sofa thì cũng đến xế chiều. Tôi ngồi dậy đi ra đi vào chán chường phết. Chưa đầy một ngày không có Bình bên cạnh lại chán đến như vậy sao. Nhớ nó quá. Định nhất đt lên gọi cho nó nhưng sợ nó phiền nên thôi. Dù gì thì nó đang đi chơi riêng với bạn thân mà. Tôi cũng tôn trọng em ấy nên thôi.
Lật qua lật lại thì cũng 22h tối rồi. Buồn chán với chiếc điện thoại và cái tivi tôi lăng đùng ra ngủ. Một ngày thật vô nghĩa khi không có em trôi qua nhanh quá. Thật vô nghĩa. Biết vậy mình mặt dày xíu xin đi theo nhỡ đâu nó lại cho. Haizzz.
___
Góc của Thanh Bình." Ê này mày xem nó ngủ thẳng cẳng rồi này"
" Sao mày biết"
Tôi đưa đt được kết nối với camera ở nhà cho Dũng xem
" Này tao xem camera ở phòng, đã đến lúc hành động rồi Dũng giúp tao."
" Ok bạn đi thôi"
"Ok lets go"
BẠN ĐANG ĐỌC
bhva Toi Thich Cau
RomansaTruyện do mình tưởng tượng 💯% Vì quá đắm chìm vào chiếc thuyền của VaTb nên mình có suy nghĩ viết ra 1 tình huống truyện yêu đương của 2 chem chép cưng nhà mình😆 m.n vào đọc nhớ ⭐ và để lại 1 cmt cho mình biết nha❤️