9. Picnic cùng bồ yêu p1

160 11 0
                                    

THAY ĐỔI XƯNG HÔ XÍU CHO NÓ ROMANTIC NHE BÀ CON

Góc của Việt Anh

Mòn mỏi chờ đợi hằng ngày hằng giờ thì cuối cùng cũng đến ngày đi biển với em người yêu và bạn của ẻm.

Vì Tuấn Tài đang tập ở câu lạc bộ nên để tránh trễ tiến độ của ngày hôm nay nên tôi và Bình đi trước còn thằng Dũng thì vòng sang clb rồi đón Tài đi theo sau.

Từ tpHCM đến Phan Thiết mất tầm 5 giờ chạy xe. Đi được nữa đường thì tôi ghé vào một quán ăn để nghỉ mệt sẳn tiện đợi thằng Dũng chạy theo sau. Xuống đến quán:

- muốn ăn gì nè em yêu?

- ai em yêu của mày?

- ơi... Ơ kìa cho người ta lãng mạn xíu không được hay sao á. Gọi tao là anh Việt Anh nhá.

Nó đưa tay lên xoay 1 vòng từ trước mặt ra sau gáy mở miệng bảo

- mày khỏi

- nay đâu ra cái hành động gì mà bẹo hình bẹo dạng vậy Bình. Tao lạy mày.

- ờ tui vậy đó. Chịu đuợc thì chịu không được thì tìm thằng khác mà yêu đi.

- ơ. Thôi anh đùa xíu mà. Em muốn ăn gì nè?

- ...

- thôi mà ăn cơm gà nhé.. chủ quán cho em một..

Trong khi gọi món thì Bình nhận được một cuộc gọi. Trong mặt khá lo lắng.

- có chuyện gì vậy em

- thằng Dũng gọi.

- sao? Có việc gì nhìn mặt em nghiêm trọng vậy

- thằng Tài lúc chuẫn bị ...

( Chuyển cảnh )

Góc Tài

Tôi vừa chuẫn bị đồ đạc vào trong 1 vali nhỏ chỉ cần đợi anh Dũng đến là đi thôi. Ngồi đợi mà tôi hồi hộp làm sao í. Sau nhiều năm quen nhau nhưng đây là lần đầu tiên tôi và anh ấy có một chuyến đi chơi. Vì tính chất công việc của nhau nên cả hai hiếm lắm thì được một bữa về nhà cùng nhau ăn cơm rồi tâm sự. Chứ làm gì có thời gian mà đi chơi ngoài thành phố đâu. Ngồi suy nghĩ viển vông đến cảnh ở biển cùng anh. Cả hai cùng nhau nghịch nước, cùng ăn hải sản nướng, được anh bóc vỏ tôm cho ăn ôi thật thích. Nghỉ đếm đấy thôi lòng tôi sướng rơn lên thôi ấy.

Anh ấy có nói với tôi sao đợt phim lần này thì anh ấy sẽ công khai tôi với cả showbiz nhưng thì tính chất đặc thù khi là người của công chúng nên việc công khai người yêu chắc có lẻ đem đến không nhiều thì ít chuyện phiền phức cho cả hai nên thôi. Tôi cũng bảo anh là từ từ hẳn tính đến việc đó.

* Reng reng*

Chuông reo

- dạ em chào anh Hải

- lên đón thằng Tài đi sao?

- dạ đúng rồi, sao anh biết?

- trời ơi. Được đi chơi cả tuần nay nó cứ quắn quéo mãi. Anh em trên đội muốn quỳ lạy với nó. Tối ngày cứ mơ mơ màn màn suy nghỉ đến việc đi chơi với tụi mày mất cả tập trung.

bhva Toi Thich CauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ