Góc của Thanh Bình.
" Ê này mày xem nó ngủ thẳng cẳng rồi này"
" Sao mày biết"
Tôi đưa đt được kết nối với camera ở nhà cho Dũng xem
" Này tao xem camera ở phòng, đã đến lúc hành động rồi Dũng giúp tao."
"Ok ra đi tao đưa mày sang "
Về lại nhà thì đã thấy nó nằm ngủ say rồi. Chỉ qua 2 tiếng nữa là đến sinh nhật của Vanh rồi. Bây giờ tôi mới chợt nhớ ra hôm trước nó buồn chắc vì ngày mà tôi đi chơi thì chung ngày sinh nhật của nó. Cũng tàn nhẫn với nó quá nhỉ haha. Nhưng nguyên ngày hôm nay tôi cùng vất vưởng ở nhà thằng Dũng chứ có đi đâu đâu. Một ngày trôi qua cũng rỗng toét vô nghĩa vãi ra.
Tôi và thằng Dũng hì hục bơm mấy quả bóng hình chữ HAPPY BIRTHDAY và treo lên tường cố gắn hành động nhẹ hết sức để tránh đánh thức nó.
Cuối cùng cũng xong hì hục gần tiếng đồng hồ thì buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ dành cho Vanh cũng thành công.
" Ây đi đâu vậy" tôi thì thầm vội theo thằng Dũng
" Về chứ đâu. Tao giúp mày thế còn đòi gì nữa. Tao buồn ngủ lắm rồi" nhăn mặt chu mỏ..
" Ơ hay ở lại chơi với tụi tao!"
" Thôi khỏi he, tao không muốn ăn comcho nhe bạn hiền, nói chứ cho hai bây không gian riêng đó. Tao về ngủ trước đây"
" Ờmmmm cũng được cẩn thận nhe"
"Ờ"
Còn tầm 15p nữa thì đồng hồ điểm 00h00 tôi vội vào nhà vệ sinh tắm rửa lại chỉnh chu để cùng đón sinh nhật cùng Vanh.
---
Góc Việt AnhTôi đang ngủ say thì vó một lực tác động lên chân của tôi. Mở mắt ra thì chả thấy ai nhưng cửa lại mở. Lúc mình ngủ mình nhớ có đóng cửa kỉ rồi mà ta?
Tôi chậm rãi ngồi dậy bước ra ngoài để kiểm tra lại nhà cửa xem rủi có trộm thì nguy nhưng khi tôi vừa bước ra khỏi cửa, một luồn ánh sáng xuyên vào mắt tôi, vì mới ngủ say dậy nên chưa quen môi trường ánh sáng tôi đưa tay lên che và dụi mắt thì..
" Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday, happy birthday... Happy birthday to you 🎉🎉"
Cái gì đây? Sao nó bảo đi tối mai mới về sao bây giờ nó lại ở đây..
" B..bình mày l..làm cái gì ở đây vậy"
" Surprise. Chúc mừng sinh nhật mày nha Việt Anh, tuổi mới chúc mày thành công hơn trên con đường bóng đá mà mày chọn rồi BỎ TAO Ở LẠI. Đau ở đấy nhé mạy. Chúc mày tuổi mới ở lại tạm dừng ngay con tim tao vào yêu mỗi mình tao"
" T..tao cảm ơn mày"
Tôi sắp khóc rồi. Rõ thật từ trước đến giờ chưa có ai tổ chức sinh nhật cho tôi cả. Nhưng lần này đã có cậu ấy. Cảm ơn cậu ấy rất nhiều, từ thuở nhỏ thì tôi chả có ai thân thiết hơn ngoài nó kể cả bố mẹ. Cũng vì bố mẹ tôi quá bận rộn cho công việc. Nhưng tôi chưa bao giờ tránh gì họ. Nhưng thật sự tôi thèm khát những khoảng khắc như thế này. Ôi tuyệt thật. Tao yêu mày Bình.
" Ối giời bạn Vanh khóc sao.haha"
Tôi vội lau đi giọt lệ nhỏ trên khoé mắt..
" C..có đâu. Mày bị mớ à. Ngồi xuống đây. Nguyên ngày nay mày đi đâu vậy? Tao nhớ mày lắm"
" Khoang đã thổi nến cắt bánh đi nào"
Bình bật lửa chăm vào đèn cầy và ngồi nhìn tôi cầu nguyện."...."
*Phù*" Happy birthday my love "
"Ờ ờ mày cũng là my love"
" Bình.."
Tôi đặt bánh kem từ trên tay Bình xuống bàn rồi nắm lấy tay cậu ấy.
" Thời gian trước tao thật sự xin lỗi mày nhé. Tao quá tàn nhẫn đúng không. Tao cảm ơn mày một lần nữa vì đã ở lại chờ tao đến tận bây giờ. Tao yêu mày nhiều lắm".
Nói rồi tôi vương đến hôn lên trán Bình nhẹ rồi ngã vào lòng nó.
" Ôi Việt Anh tao nay hạnh phúc nhất đời rồi, yêu mày quá Bình ơi"
Tôi vùi đầu vào lòng nó lắc qua lắc lại.
"Ói nhột tao bỏ ra, thằng trâu này"
" Sao nguyên ngày nay mày ở đâu mà bỏ tao ở nhà buồn muốn xiu nhớ muốn xĩu luôn ớ"
" Thì tao có đi đâu ngoài nhà thằng Dũng, thật ra có đi biển gì đâu tao chỉ lừa mày thôi để xem mày sao.."
" Âyzz làm tao buồn quá mắc đền.."
" Sao nào muốn đền cái gì, không có mày ở nhà thằng Dũng tao cũng chán muốn chết đây nè.. nằm ở nhà mà cứ được ăn coemcho free của nó với thằng Tài mày ạ "
"Dữ vậy sao, vậy còn một đóng đồ mày mua hôm trước thì sao?"
" Thì để mốt đi đấy. Đi biển với tao nhé Việt Anh"
" Thật không?" Mắt tôi sáng lên quay sang nhìn Bình
" Thật chứ "
" Mãi yêu" tôi chòm đến hôn Bình một cái nữa, nhưng nó lại lui người lại.
" Thôi hôn nhiều rồi"
"Ơ hay nguyên ngày nay không gặp mà"
" Thì kệ mày"
" Mày tàn nhẫn quá huhu tao nhớ mày ủ rủ cả ngày cho tao sạc pin đi mờ..."
" Khồnggg.. tao nhẫn tâm vậy đó yêu được thì yêu không thì kiếm thằng khác đi"
" Ở hay, ăn nói xà lơ, sao mày nói dị, không yêu mày tao yêu ai hả".
" Thôi không nói nữa. Vậy thôi tao hết nhớ mày rồi, giờ thì đi ngủ, mày ở lại dọn cái đóng này nhé tao đi ngủ trước".
" Ơ hay nay sinh nhật tao mà mày bắt tao dọn nữa à. Tao dọn nhà sáng giờ rồi đó"
Không trả lời lại bó đi thẳng vào phòng.
" Cái thằng Loe chết tiệt này'.
" Gì đó tao nghe đó"
" À à không có gì,, thôi để đó sáng tao dọn cho bây giờ đi ngủ đi tao cũng buồn ngủ ròii"
" Thưa đồng chí Việt Anh bây giờ là 2h sáng cũng là sáng rồi, dọn đi rồi đi ngủ, ok"
" OOiiiiiiii "
Đành nghe lời thằng người yêu mỏ hổn xì tin này vậy. Tôi loay hoay một xíu thì cũng xong vào phong ôm nó ngủ. Ôi cái cảm giác này thật thích.
* Chụt*
Nó quay sang hôn tôi..
" Ngủ ngon"
"Ờ ờ ngủ ngon nha Loe Loe"
" Loe cha mày, ra sofa mà ngủ"
" Thôi thoii tao đùa haha. Mãi yêu"
___
Công nhận Bình Bo ver này bướng quá haha. Mà không sao có Việt Anh chiều hết 🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
bhva Toi Thich Cau
عاطفيةTruyện do mình tưởng tượng 💯% Vì quá đắm chìm vào chiếc thuyền của VaTb nên mình có suy nghĩ viết ra 1 tình huống truyện yêu đương của 2 chem chép cưng nhà mình😆 m.n vào đọc nhớ ⭐ và để lại 1 cmt cho mình biết nha❤️