16.

100 7 0
                                    

Dũng vừa vung vai vừa xoa bụng lếch nhẹ xuống giường rồi chạy vụt xuống nhà ăn...

- nè nè đợi em với anh Dũng...

Tài nói rồi nhào đến đi xuống lầu và đến nhà ăn.

- chào bác ạ. Con là Dũng bạn của Bình. Còn đây là Tài. Bạn trai của con.

- ...

Bà lặng đi 1nhịp.

- Nh Nhâm Mạnh Dũng sao? Diễn viên đây mà. Ôi ôi quý quá. Con con ngồi xuống

Bà có vẽ ngỡ ngàn trước sự xuất hiện của Dũng.

Sau buổi ăn được trò chuyện cùng với 4 cậu trai trẻ. Bà có lẽ đã hiểu hơn nhiều về lgbt. Không phải một người tài năng như con mình, kể các 3 đứa còn lại đều rất giỏi. Xu hướng tính dục chưa nói lên được gì. Quan trọng là ta phải làm đúng, làm những điều tốt đẹp để chứng minh cho tất cả mọi người thấy ta, và cộng đồng của chúng ta thật sự phải được tôn trọng.

Ngày hôm sau

Sự việc về tung tinh sai sự thật gây ảnh hưởng đến Vanh và công việc của Bình đã được giải quyết.

Yến đã bị phạt tiền 30tr đồng cho việc cung cấp thông tin sai lệch lên mạng xã hội. Còn chàng trai hẹn hò, âm mưu cùng cô ta cũng bị bắt vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác.

Mọi chuyện êm xuôi. Bình bay sang Thái Lan giải quyết nốt phần công việc còn lại bị bỏ dỡ. Sẳn tiện dẫn theo Vanh và bác gái để đi chơi.

Sau hơn 1 tháng ở đất Thái thì cả nhà của Vanh về lại Việt Nam và mọi hoạt động về với quy đạo củ vẫn vui vẻ, hạnh phúc như xưa. Bình thường xuyên tới lui nhà Vanh hơn phần thì thăm mẹ nhưng chắc thăm bồ thì nhiều hơn.

Hết đôi chim cu bên đây thì lại đến cặp đôi máu lữa bên kia lại bùng cháy lên

Như mọi người đã biết Dũng hiện tại đã là diễn viên cũng kha khá nổi tiếng. Nhưng vì mới chập chững vào nghề nên để so sánh với các anh chị khác thì không thể.

GÓC CỦA DŨNG

- ê Bác xem này.

Tài đang nằm trên ngực tôi chòm người lên đưa điệt thoại tôi xem. Đây là một bài đăng của công ty TT entertainment. Đây là công ty giải trí được đông đảo genz cũng như người lớn tuổi đang quan tâm về các sản phẩm từ cộng đồng LGBT.
Đã có rất nhiều phim và sản phẫm âm nhạc từ công ty này rất thành công và vương tầm quốc tế.

Hôm đó công ty có đăng để chiêu mộ thí sinh vào casting để chọn lựa diễn viên cho công ty để thực hiện những dự án khác của công ty.

Vừa đọc xong tôi chưa kịp trả lời thì vẻ mặt đăm chiêu của Tài hốt hoản thu điện thoại lại rồi bảo

- ờmmm thôi thôi. Bác đóng phim hay chạy quản cáo như bình thường được rồi Bác ạ. Cần gì vào công ty này chứ. Lại là công ty của cộng đồng nữa chứ.

- tại sao ?

- thì rủi đâu Bác vào đấy Bác được đóng chúng với anh nào đẹp chai rồi Bác mê ngta rồi sao. Thôi thôi nói chúng là coi như em chưa cho Bác xem gì đi.

- haha em ghen sao?

- ghen gì, tại.. tại e không muốn anh vướng vào những việc đấy nó rắc rối lắm.

- vậy sao

Vừa nói tôi vừa chòm xuống hôn nhẹ lên đỉnh đầu của em

- nếu em k cho thì anh không quan tâm đến vậy.

Lúc đó tôi nhận được một cuộc điện thoại từ ba.

- có việc gì thế ba.

- có thằng Tài đấy không.

- vâng ạ sao thế ba.

- vào phòng ba nói chuyện.

- anh nói chuyện với ba xíu.

- ok Bác.

GÓC CỦA TÀI.

chuyện gì mà 2 cha con nhà ảnh kính đáo thế nhỉ.

Chuyện gia đình sao?

Thật ra thì tôi cũng biết một ohaanf nào về gia đình của Dũng.

Có nghe Bác ấy kể rằng ba mẹ anh ấy đã ly hôn từ lúc anh vừa lên lớp 1.

Vì chê ba anh ấy nghèo nên bà ấy đã bỏ đi. Và không thấy liên lạc.

Nhưng 1 năm trở lại đây thấy lâu lâu bà ấy có điện thoại hỏi thăm Dũng. Không biết có việc gì xảy ra với anh ấy hay chỉ là hỏi thăm bình thường.

___________

Mọi chuyện khép lại tại đây. Mình sẽ tạo thêm một tập truyện nữa về những việc xung quanh giữa Dũng và Tài nha mọi người. Mọi người ủng hộ bằng cách thả một sao và cmt cho mình biết nha.

bhva Toi Thich CauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ