Chương 6: Chủ nhà ngõ hẹp

1.1K 103 21
                                    

Đại Bông: Hihi các bạn biết Tiểu Mã trên Douyin chứ? Là một bạn nữ nhưng trông dáng người cao to hệt như con trai, mà clip bạn ấy làm cũng khá hài hước (buồn cười vì sự éo le của bạn ấy), tui xem vẫn hay nghĩ mãi không biết người như bạn ấy sau này sẽ quen một chàng trai thế nào? Chắc là giống boy love quá 😂😂 Có thể nói truyện này tui lấy cảm hứng khá nhiều từ Tiểu Mã, mọi người nếu chưa biết có thể tìm xem thử trên Facebook, có nhiều video vietsub của Tiểu Mã lắm.

Chương 6: Chủ nhà ngõ hẹp

Buổi tối đầu tiên tại Malibu, đám sinh viên năm nhất của các trường tụ tập cả tại sảnh trước của toà giảng đường. Gọi là "các trường" bởi ngoài Đại học Kiến trúc và Đại học Hà Nội thì còn có cả sự góp mặt của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nữa. Đúng là nơi khỉ ho cò gáy, đất rộng vô biên, gà bay mỏi cánh, sinh viên năm nhất của ba trường đại học tề tựu lại một nơi mà vẫn đủ sức chứa.

Nội dung buổi tập hợp này chủ yếu để chào mừng sinh viên, công bố các sinh viên có chức danh nghĩa vụ như Đại đội trưởng và các Đại đội phó, sau đó phổ biến các hoạt động tại trường, và cuối cùng là các tiết mục giao lưu văn nghệ.

Mỗi trường đều phải đóng góp tiết mục, và nhờ có sự tham gia của Cao đẳng Nghệ thuật mà buổi giao lưu này biến thành nguyên cái live show vì ai cũng có giọng hát nội lực và khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, đến cả phần hát quốc ca nghe cũng hay hơn bình thường.

Ngoài ra còn có rất nhiều trai xinh gái đẹp, người nổi tiếng nữa.

"Có Tiktoker kìa. Bạn này đang nổi tiếng lắm."

"Ơ này, có cả Cindy nữa. Cindy mới có MV 10 triệu view mà, nổi lắm đấy. Hoá ra bằng tuổi mình."

"Không ngờ được gặp anh VI idol của tao, giờ có chết cũng mãn nguyện."

Mọi người xì xào bàn tán, Lâm từ đầu đến cuối vẫn khom lưng trốn tránh, Diệp thì không hào hứng mấy. Có thể coi như cả hai con người này đều mù mặt người nổi tiếng vì so với các idol ngoài đời thì họ thích trai gái 2D hơn. Wibu mà.

"Mày sao đấy Lâm?" Diệp không nhịn được hỏi cô bạn đang rúm ró bên cạnh.

"Kể cho mày sau."

Hệ thống đèn điện ở sảnh trước giảng đường không quá tệ, nhưng cũng không tốt đến nỗi có thể nhìn rõ gương mặt từng người, nhưng mà Lâm vẫn phải trốn, bởi vì:

Một là Lâm cao hơn các bạn nữ khác rất nhiều, chỉ cần ngồi thẳng lưng thôi sẽ nổi bật như con chuột chũi trong trò đập chuột chũi.

Và hai là, cái tên Hoàng kia thế mà lại là Đại đội phó, đại diện cho bên Kiến trúc. Ghê thật đấy.

Quan sát từ xa, Lâm nhận thấy chỉ mới một buổi chiều mà bộ tóc của Hoàng đã bị cắt ngắn, sát gáy, có lẽ do bị thầy cô nhắc nhở không được để tóc dài.

Hoàng đứng cao, Lâm sợ bị phát hiện nên mới phải trốn chui trốn nhủi như thế này. Lưng khòm xuống, chiếc mũ tai bèo kéo thấp hết mức có thể.

Lâm từng ép bản thân bình tĩnh lại vì mục đích ban đầu của cô vốn là thuê tạm căn phòng để chứa đồ trong thời gian học quân sự, học xong có thể cuốn gói đi tìm căn khác tử tế hơn mà ở. Cô thầm nghĩ, nếu lỡ mà bị Hoàng phát hiện ra điều gì đó thì cứ vậy mà trở mặt là được, không phải sao? Nhưng chỉ trong vài ngày sống ở phòng mới, Lâm lại cảm thấy mình rất ưng căn phòng đó, hơn nữa Hoàng còn cho cô một cảm giác gì đó rất lạ lùng, đại khái là cậu ta ga lăng với cả một thằng đàn ông như cô, còn nói cô có nhân tướng học tốt, nên cô không muốn làm người ta thất vọng.

[Drop] Kiếm bạn trai khó khăn quáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ