CHAPTER 21

3.6K 154 35
                                    

This chapter is dedicated to Fic2philary and jeahyokang thank you for reading my story hope you enjoy it!

GRAY'S POV

“Damn, why is he smiling?”

“Nonood ba siya ng p*rn sa cellphone niya kaya nakangiti siya?”

“Ang creepy, amp!”

“Hammer, palagi mo siyang kasama. Bakit nakangiti ang gagong 'yan?”

“Fuck, natatakot ako sa ngiti niya!”

“Because our Abo is fucking in love with someone.”

Tumingin ako sa kanila ng nakangiti. “Am I?” I asked innocently.

“Fuck, stop smiling, Gray! You're giving us goosebumps!” Binato ako ni Vin ng ballpen pero naiwasan ko rin.

Muli akong tumingin sa screen ng cellphone ko. I bite my lips while smiling. She's so fucking cute, damn! Naglagay ako ng CCTV sa kuwarto nila ni Zhairo na connected sa cellphone ko. Now I'm watching her dancing while playing with my kid.

Fuck, why is she so hot and cute?

“Effective ba turo ko sa'yo kahapon, Gray?” Tanong ni Hammer.

“Medyo.” Maikling sagot ko.

“Ano ba kasing meron? Sino 'yong babaeng kinababaliwan na naman ng kaibigan natin?” Naguguluhang tanong ni Veil. Pinatay ko ang cellphone ko sabay pinatong sa desk ko.

“None of your business, moron. Umalis na kayo, I have to work. Gusto kong umuwi ng maaga,” taboy ko sa kanilang apat. They looked at me disbelief.

“You really doing this to us?”

“Tinataboy mo na kami?!”

“Hindi yata 'to si Gray, eh!” May pagturong sabi ni Acen.

“P'wede ba? Lumabas na lang kayong apat dahil gusto kong umuwi ng maaga! Kapag hindi kayo lumabas tatawag ako ng security na magpapalabas sa inyo!” Turo ko sa kanila palabas. Binigyan ko sila ng nakakatakot na tingin. Agad silang tumalima palabas ng pinto.

Akala ko kailangan ko pa talagang magpatawag ng security guard maglabasan lang sila. I want to go home early. Gusto ko siyang makita. This is insane pero parang kailan lang nagagalit ako sa sobrang lakas ng boses niya. Now, I want to hear her voice everyday. I'm so addicted to her voice na halos ayaw kong nananahimik siya. I hate it when she's talking to other guy. Paano kapag nagkagusto siya sa kanila?

I'm not sure before but when Hammer told me to kiss her tapos alamin ko kung anong naramdaman ko nang halikan ko siya doon lang ako naging sigurado. She's not just my fucking maid nor babysitter. She is the girl I wanted to be mine. Sigurado ako sa sarili kong handa na akong pumasok muli sa relasyon. Hindi ako papayag na maunahan pa ako ng iba sa kaniya. She's mine already. Hindi ko alam ang magagawa ko kapag nakita ko siyang mapunta sa ibang lalaki. Ibibitin ko talaga siya sa Eiffel tower.

------

I'm already finished with my work. It's already 6 pm and I'm going home. Makaka-uwi na rin sa wakas. Mabilis akong nagtungo sa parking lot at sumakay sa kotse ko. This is me when I am in love to someone. I can't wait to see her and be with her for the whole day. Mas gusto ko minsang ibigay ang buong oras ko kaysa magtungo pa sa kung saan-saan. I know it's sound cheesy but hell, ang makita yata siya ang pahinga ko.

Mabilis akong nakarating sa mansion. Unang hinanap ng mata ko si Lucille pagkababa ko ng kotse. Mabuti na lang at hindi ulit siya nakikipag-usap kay Kyle. Baka mawalan na talaga ng trabaho ang lalaking 'yon. Nakarinig ako ng tawanan sa kusina kaya naman nagtungo ako roon pero hindi ako nagpakita. Gusto ko lang munang makinig sa usapan nila.

Babysitting the badboy son [✓]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon