Ngày hôm nay không được đẹp cho lắm đối với Kaveh. Áp lực công việc còn chưa đủ hành hạ anh hay sao lại tiếp tục là chuyện tình cảm, mà người chủ động chia tay chính là cô gái tóc vàng xinh xắn đang ở trong quán cà phê đối diện công ty Kaveh. Tóc ngắn trẻ trung tô điểm bằng một chiếc cài tóc hình cánh hoa trắng xinh đẹp. Cô gái ấy từng là người bên cạnh anh sớm tối, rất biết cách nuông chiều anh khiến anh cứ thế mà đánh mất cảnh giác chỉ có thể quen dần với cuộc sống khi bên cạnh cô. Cho đến lúc này thì...
Có lẽ anh đã quá tự tin khi cho rằng mình sẽ ổn khi ở trên đỉnh cao nhất trong cuộc đời mình: vui vẻ, giàu có, hạnh phúc.
Cái giá phải trả là một cú ngã không tự vệ, không sự chuẩn bị... Nó rất đau đớn.
Có một chuyện mà Kaveh bất chợt nhận ra ngay lúc này. Đó là người đàn ông mới của Luminechính là cái gã đẹp mã kia: Alhaitham- Chủ tịch đương nhiệm tập đoàn Sum, kẻ mà anh gọi là "boss". Không chỉ Kaveh mà tất cả mọi người thuộc tập đoàn Sum đều cảm ơn sâu sắc bởi sự có mặt của người này. Nhưng từ khi nào mà người anh luôn xem như ánh hào quang soi sáng con đường tương lai khiến anh không khỏi nghiêng người cung kính lại chơi một màn "hồ ly tinh" như thế!
Anh không biết liệu Alhaitham có phải là người yêu mới của Lumine hay không, có thể cô ấy chỉ nói chuyện với hắn vì sự trùng hợp như những người lạ gặp mặt và nói chuyện?
Alhaitham là chủ tịch trẻ tuổi nhất từ trước đến nay thuộc tập đoàn Sum, là một người tài năng với trí tuệ hơn người được mọi người công nhận. Anh ta đã giữ chức vụ ấy trong 2 nhiệm kỳ. Mọi thứ dưới sự điều hành của anh đã có thể lấy lại thế ổn định, đó cũng được xem như một thành công lớn vượt ngoài phỏng đoán của các quan chức.
Vị chủ tịch tiền nhiệm Azar đã bị xét xử trước quan toà với một loạt những tội danh khiến dân chúng phẫn nộ trong suốt hơn thập kỷ. Tập đoàn Sum đang bước đến bờ vực, bởi các nhà đầu tư đồng loạt rút vốn sau vụ bê bối ấy, những công trình đang tiến hành cũng vì thế mà đình trệ... Song dự án kiến trúc thương mại mới phía Nam Sumeru-Waving Moon là một trong những cái cây sắp chết cạn đang được thi công và giám đốc giám sát chính là Kaveh.
Waving Moon là đứa con thứ hai của Kaveh sau cung điện Alcazarzaray của tỷ phú Dori Sangemah Bay. Nếu như có thể thành công thì thật tốt, nhưng hiện tại thì kinh phí xây dựng đột nhiên bị phía công ty mẹ chặn đứng, Kaveh biết chắc chắn đó là vì quyết định của Alhaitham nhưng cũng không thể làm gì được. Nghĩ tới đây, Kaveh liền tự trách bản thân vì non nớt thiếu kinh nghiệm nên đã phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của tập đoàn Sum, có một bàn tay đưa tới trong lúc gặp nạn, anh không thể không nắm lấy. Cuối cùng, tất cả đều thuộc sở hữu của tập đoàn Sum.
Công ty bất động sản Alcazar do Kaveh và Dori Sangemah Bay đồng sáng lập phá sản, Kaveh mắc một số nợ khổng lồ.
Mắc nợ, tình yêu đổ vỡ, sau này có còn chỗ sống cho anh không?
Kaveh nắm lấy điện thoại trong tay, tự hỏi không biết bước đi tiếp theo sẽ làm sao. Bỗng nhiên một giọng nói trong trẻo có chút dè dặt vang lên bên cạnh anh... Gió lạnh thổi qua lọn tóc của em, mang theo mùi hương của đất và cây cỏ trong công viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] Môi Trường Sinh Thái thích hợp của Alhaitham
FanfictionAlhaitham x Kaveh (Genshin Impact) Fic dài/ fic ngắn có đủ và phần lớn là mình tự viết với mục đích rèn luyện vốn từ và thoả mãn trí tưởng tượng, từ đầu tới cuối đậm chất tình củm NamxNam (đây là cảnh báo), sẽ có oneshot, hiện đại, cổ đại, có pỏn (H...