Nếu như ở sâu trong sa mạc Sumeru có một dòng suối thuần khiết chảy quanh ốc đảo Vourukasha có thể thanh tẩy mọi thứ đen tối, dơ bẩn thì ở Inazuma cũng có một nơi giống như vậy, nghe nói khi đến đền Narukami, các pháp sư sẽ thực hiện nghi thức thanh tẩy và tâm hồn bạn sẽ lại trong sáng. Nếu được như thế thì chắc giờ này Kaveh đã vui vẻ xông xáo hưởng thụ du lịch rồi, nhưng không kịp.
Chuyện là, sau khi hai người trở về dinh thự liền được vị quản gia vui vẻ nhiệt tình cầm trong tay hai tấm "lệnh bài" (thẻ VIP cho mỗi người) đưa hai người đến khu du lịch nổi tiếng ở Inazuma-suối nước nóng với diện tích cực lớn và rất nhiều các dịch vụ giải trí khác.
Ngài Satou đã rất "trách nhiệm" làm một người truyền bá văn hoá và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ du lịch, nhiệt tình đến nỗi Alhaitham hoàn toàn không thể từ chối, đó cũng lần đầu tiên Kaveh có cơ hội chứng kiến cuộc tranh luận gay cấn đến như vậy giữa hai người.
Alhaitham và ông chú Satou hai người dùng ngôn ngữ Inazuma để tranh luận nên Kaveh chỉ có thể đứng xem toàn bộ từ đầu đến cuối thông qua những biến đổi nhỏ trên mặt Alhaitham như xem một đoạn kịch sân khấu, đầu tiên là vẻ mặt kiên định khó lung lay, tiếp tới là vẻ mặt bất lực của anh ta khi không thể dùng ngôn từ làm lay động ai đó, sau cùng là vẻ mặt chấp nhận tất cả.
Lão thương nhân này thật đáng sợ, không hổ là người quen của Dori, cũng có tài marketing khiến người ta phải chi tiền trong một khắc lơ là.
Không biết là trách nhiệm hay là chèn ép người ta nữa aaaah!
Thế rồi anh và Alhaitham đã mua vé suối nước nóng, giảm 20% khi mua theo combo, với thẻ VIP sẽ giảm thêm 50%.
Dòng nước đang chảy róc rách, Kaveh ngồi ngâm mình trong hồ nước nóng 37 độ, là nhiệt độ thích hợp để thả lỏng cơ, các thớ cơ mới vừa rồi có hơi ê mỏi vì chuyến đi bộ dài trong ba giờ để đo lấy kích thước mặt bằng nhà, phát thảo ý tưởng và chụp lấy vài tấm ảnh của khu đất cho dự án, giờ đây các cơ đã mềm hơn rồi, sự co cứng cơ cũng giảm nhiều. Ở nhiệt độ này cũng sẽ khiến da trở nên hồng hào hơn, như một cái cớ để che giấu cơn hứng tình không cách nào che đậy của anh ấy, toàn thân Kaveh hồng hồng như con tôm luộc, vành tai, gò má, trán, vùng da mỏng dưới mắt và toàn bộ khuôn mặt đều ửng hồng. Cho dù các cơ bắp khác trên người đều đã thả lỏng, chỉ duy nhất "cơ"...bên dưới không cách nào thả lỏng được!
Anh cương rồi...
Nhiệt độ nước hoà cùng thân nhiệt đang thiêu đốt anh, cuối cùng chỉ biết xoay lưng, từng bước đẩy nước mà bơi ra xa khỏi Alhaitham.
Quy định khi vào hồ, Kaveh chỉ được mặc loại khố truyền thống như những vị khách khác. Anh ấy đang phải chịu đựng sự dày vò vì ở mặt sau loại khố này đã lọt vào thung lũng giữa hai quả đồi, đầu "chú rùa" thì trở nên nhạy cảm vì bị vải khố ma sát liên tục theo dòng nước chảy tới lui khiến anh ấy rụt người lại theo phản xạ, nhìn lại Alhaitham một chút...
Đó chính là kẻ đã gây nên sự khủng hoảng tinh thần này.
Anh ta đang ngồi tựa lưng vào tảng đá ở thành hồ vừa ngâm mình vừa uống rượu nho trông rất chi là thong thả. Ánh mắt Kaveh tự dưng lại dán chặt vào Alhaitham, nhìn thấy giọt rượu hư hỏng chảy xuống từ khoé miệng, sau đó trượt vào vũng nước nhỏ trên hõm vai. Kaveh nuốt ực, khẩn trương rời mắt ra rồi hụp mặt xuống, mắt không thấy thì "tim" không "đau". Tuy mắt không thấy nhưng trong đầu thì lại quanh quẩn mấy suy nghĩ đen tối: bên dưới của anh ta cũng đang quấn khố, không biết nó trông như thế nào, trước đó chưa kịp nhìn, bây giờ nếu mở mắt ra thì chắc sẽ thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaiKaveh] Môi Trường Sinh Thái thích hợp của Alhaitham
FanficAlhaitham x Kaveh (Genshin Impact) Fic dài/ fic ngắn có đủ và phần lớn là mình tự viết với mục đích rèn luyện vốn từ và thoả mãn trí tưởng tượng, từ đầu tới cuối đậm chất tình củm NamxNam (đây là cảnh báo), sẽ có oneshot, hiện đại, cổ đại, có pỏn (H...