Không phải Fic, chỉ là đôi lời tui muốn nói...

409 47 5
                                    

Thật ra tôi không bận, nhưng có vài thứ xung quanh ảnh hưởng lên cảm xúc và tư duy của tui, có chút không vui vẻ cho lắm. Tui đã đến phòng khám phụ khoa và siêu âm thì phát hiện có khối máu đông khiến chu kì king-moon bị rối loạn, đồng thời hormone cũng bị giảm có lẽ vì vậy nên tinh thần tui bất ổn, hay nghĩ tới mấy chuyện tiêu cực rồi viết ra mấy cái bản thảo Haikaveh ngược hai anh lên bờ xuống ruộng, phân cảnh Albedo chẩn đoán bệnh và kê đơn thuốc cho Kaveh cũng có ý từ thực tế cuộc sống của tui (thuốc này có công dụng AA nên nhãn cũng ghi là thuốc AA nhưng anh bác sĩ lại cho vô toa thuốc của bệnh BB là để phù hợp với thể trạng của bệnh nhân). Việc kê toa thuốc quan trọng chỉ có bác sĩ chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm mới dám mạnh tay kê toa tự do, tuy nhiên việc liều lĩnh này thì ít ai biết tới, may có ba tui cũng làm bác sĩ nên tui mới biết được điều này, ông già đã nhăn mặt suốt đến khi kết thúc buổi khám bệnh như kiểu muốn chê tay nghề anh bác sĩ còn non hơn mình mà dám kê thuốc mạo hiểm vậy, nhưng rồi thì ba tui cũng đồng ý với toa thuốc này sau đó theo dõi bệnh tình của tui mỗi ngày, vì nhiều kiến thức chuyên ngành nên tui không hiểu được những vấn đề sau đó như nào nữa, mà nếu biết nhiều quá thì có nhiều điểm càng khiến bản thân thấy lo lắng, ba tui cũng không muốn tui tự tìm tài liệu trên mấy trang web rồi search ra đủ thứ bệnh liên quan, tự đoán mò bản thân bị bệnh này bệnh kia, mà bác sĩ khi chẩn đoán bệnh còn có chỗ phải cần đến thiết bị chuyên khoa mới dám khẳng định chính xác bệnh tình, mà tui cũng đã đi siêu âm ba lần trong hai ngày liên tiếp để xem cái khối chừng 10cm trong bụng là cái thứ gì. Thôi thì đừng nên lo lắng thái quá vì mấy loại bệnh nguy hiểm mà không chắc bản thân sẽ mắc phải rồi sợ sẽ chết lúc nào không hay, nếu tinh thân sa sút thì chết còn sớm hơn- ba tui nói vậy, tinh thần lạc quan có ích hơn gấp bội so với những toa thuốc thông thường, đó là một dạng kỳ tích nên bác sĩ nào cũng cố gắng khiến bệnh nhân cảm thấy an tâm khi điều trị. Và khi nhận được kết quả siêu âm chính xác thì ai cũng cũng thấy nhẹ người, có thể không cần phẫu thuật mà chỉ cần uống thuốc trong vài tháng để theo dõi thôi, tôi hoài nghi liệu có ai nói dối kết quả để tui không thấy lo lắng hay không, vì hai ông bác sĩ xem kết quả siêu âm rồi thì mời nhau đi uống cà phê luôn. Đến giờ tui vẫn chưa được xem kết quả là như nào, tò mò muốn chết nhưng ông già không cho xem, nói là đợi khi nào hết bệnh rồi xem cũng được...
Mà thôi kệ, dù sao cơ thể tui cũng không thấy có gì bất ổn, ngoại trừ tâm trạng đôi lúc thất thường :v

Quay về vấn đề viết fic, những bản thảo Haikaveh tui viết mới đây có ba chương rưỡi về màn đánh nhau dị hợm của hai anh, hơn 12k từ dài dòng lê thê để ngược tinh thần nhưng mà đa phần đều không phù hợp với mục đích giải trí ban đầu của tui nên không dám đăng tải, mà couple HaiKaveh được thể hiện trong sự kiện game có rất nhiều điểm dễ thương và hài hước, cũng có đôi chút trầm lắng của hiện thực cuộc sống khiến trái tim nhiều người thấy an ủi, tui muốn bám theo bối cảnh vốn có của hai anh để tránh cái kết buồn và xem nó như cái kết mở, tất nhiên vẫn là kết quả hả dạ mới được!

Nếu đau khổ thì tinh thần người đọc sẽ không tốt và cả người viết nữa.
Nên nếu như tui có viết ngọt nhiều chương quá nhiều thì chắc nhiều người sẽ thấy chán, nhưng biết sao được.
Chịu ¯⁠\⁠_⁠༼⁠ ⁠•́⁠ ͜⁠ʖ⁠ ⁠•̀⁠ ⁠༽⁠_⁠/⁠¯

Mà, tui cũng mới thay ảnh bìa mới là bản mặt anh Haitham, nó là từ AI nên ít ra thì tui sẽ tự do hơn so với những tranh của các tác giả vẽ tranh minh hoạ bằng chất xám và thời gian họ bỏ ra, rất ít những người chịu cho tui sử dụng tranh họ để viết fic mà hiện tại tui cũng lười xin phép, mà việc lựa chọn tranh cũng rất phiền và không phù hợp với nội dung.

Nếu như tranh official có tung ra thì tui sẽ dùng! Tự thẩm tinh thần để vẽ viết ra bối cảnh nào đó, câu chuyện nào đó thì cũng ổn nhỉ?

Ảnh bìa hiện tại

Xin lỗi vì sự bất tiện~Nếu tìm được ảnh mới thì tui sẽ lại đổi tiếp :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin lỗi vì sự bất tiện~
Nếu tìm được ảnh mới thì tui sẽ lại đổi tiếp :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HaiKaveh] Môi Trường Sinh Thái thích hợp của AlhaithamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ