Thi chạy 100m nam kết thúc, và 20 phút sau cuộc thi chạy 100m nữ lại bắt đầu. Không nằm ngoài dự đoán khi 12A4 lại giành giải nhất hạng mục này, Min Suh vui sướng giơ cao chiếc cờ của đội khi cô là người cán dải lụa đầu tiên, so với hai năm trước, cô vẫn giữ được phong độ chạy đua của mình. Lớp 12A4 đã hoàn thành xuất sắc cả hai hạng mục trong sáng nay, thi xong cả lũ trong lớp tụ tập lại khen ngợi và tỏ vẻ vô cùng ngưỡng mộ đối với lớp trưởng khiến cô nàng ngại ngùng cười tít cả mắt. Duy chỉ có Taehyun và Beomgyu là vắng mặt, vì sau khi kết thúc đường chạy của mình, hắn cảm thấy không khỏe nên đã báo về trước, cậu cũng tiện thể chung phòng nên về luôn cùng hắn, cả hai để lại lời nhắn động viên và chúc mừng tới đội nữ của lớp rồi cùng nhau đi về kí túc xá.
Vừa vào đến phòng, Taehyun đã lấy quần áo và lao ngay vào phòng tắm như thể hắn đang có chuyện gì gấp lắm. Beomgyu thấy vậy thì cũng không thắc mắc, chỉ nhìn cửa phòng tắm một chút rồi ngồi xuống giường nghỉ ngơi.
Một lúc sau, Taehyun bước ra với chút hơi nước ấm trên người, một mạch đi đến bến giường và thả mình xuống, không màng chuẩn bị tư thế nằm mà đã lăn ra ngủ.
Beomgyu cầm quần áo bước vào phòng tắm, mồ hôi bết dính trên người và quần áo khiến cậu khó chịu và muốn tắm ngay bây giờ. Lúc đi qua giường Taehyun, cậu còn giật mình khi lần đầu tiên nhìn thấy hắn nằm ngủ sấp, không đắp chăn và không gối đầu. Thì ra ban nãy hắn nói muốn về phòng ngay như vậy là vì hắn buồn ngủ, Beomgyu tưởng hắn sắp phải đi có việc nên mới gấp gáp sửa soạn. Cậu bỗng nhiên cảm thấy hơi buồn cười, nghĩ lại thì Taehyun có chút giống một đứa trẻ con, muốn về nhà thật nhanh chỉ để leo lên giường và đáp ứng giấc ngủ của mình. Cậu khẽ lắc đầu rồi mở cửa bước vào phòng tắm.
30 phút sau, Beomgyu tắm xong thì ra ngoài xoa khăn lau mái tóc ướt của mình. Cậu đi tới bên tủ đồ, nhón lên nhìn nóc tủ để tìm máy sấy. Mọi hôm dùng xong, máy sấy sẽ được cậu để trên nóc tủ này, không hề đem đi đâu hay cất chỗ khác. Vậy mà quái lạ, hôm nay lại không thấy nó ở đâu cả. Beomgyu đi khắp phòng lục tìm chiếc máy sấy của mình, từ bàn học, ngăn kéo đến trong tủ quần áo rồi cả phòng bếp, vẫn chẳng thấy chút bóng dáng nào của nó.
Beomgyu bực mình, dừng lại việc tìm kiếm và cố nhớ xem mình đã vứt cái máy sấy ở đâu. Cậu mới ngờ ngợ ra là hôm qua Taehyun có mượn nó để hắn sấy đôi giày thể thao, xong rồi hắn cất ở đâu thì cậu không biết.
Vậy ra hung thủ chính là Taehyun, nghĩ rồi cậu bật dậy đi sang chỗ giường của hắn. Taehyun vẫn giữ nguyên cái tư thế úp sấp đó, nằm trên giường say giấc. Beomgyu định gọi hắn dậy:
"Này, Taehyun, hôm qua dùng xong cậu để máy sấy của tôi ở đâu?"
Taehyun không nhúc nhích.
Cậu vẫn kiên nhẫn gọi hắn:
"Ê, cậu để cái máy sấy của tôi ở đâu rồi?"
Lúc này Taehyun mới chuyển mình một chút.
"Chóng mặt quá..."
Beomgyu nghe vậy thì cảm thấy có gì đó không đúng liền thử chạm tay vào người hắn thì cảm giác nóng ran. Cậu hốt hoảng đưa tay sờ lên trán của hắn...nóng quá! Taehyun phát sốt rồi.