2.

728 98 2
                                    

May cho Taehyun vì đang trong tiết của thầy chủ nhiệm, không thì Beomgyu đã ngay lập tức giáng một cú đấm vào mặt hắn luôn rồi. Từ trước đến nay chưa từng có ai dám nói với cậu như vậy, Kang Taehyun chán sống rồi sao?

Tiết 3 kết thúc, thầy Park vừa bước ra khỏi lớp, Beomgyu giơ chân đạp một phát vào ghế bên cạnh mà Taehyun đang ngồi, câu nói lúc nãy của hắn đã chọc phải cơn giận của cậu.

"Học sinh mới, cậu nói tôi làm sao cơ?"

Kang Taehyun liếc cậu một cái.

"Tôi nói cho nhỏ tiếng điện thoại đi."

Mặt Taehyun tỉnh bơ, tỏ vẻ khinh thường thấy rõ. Thái độ dửng dưng của hắn lại khiến cho Beomgyu càng tức hơn, không chịu được cậu liền tiến đến túm cổ áo hắn, quát:

"Dám ra lệnh cho tôi?"

Cậu đưa tay lên định đấm hắn nhưng Hayoon đã kịp thời ngăn lại.

"Beomgyu, dừng đi, mày đấm cậu ta là ông thầy kia cho mày lưu ban luôn đấy."

Beomgyu mặc dù rất tức giận nhưng vẫn buông hắn ra, nếu không bị thầy dọa lưu ban thì hôm nay cậu đã đánh tên này ra bã rồi. Không thể cứ như thế này mãi được, cậu nhất định sẽ phải làm cho hắn đổi chỗ càng nhanh càng tốt, ngồi với người này lâu chắc cậu sẽ vì sôi máu mà lăn đùng ra mất.

...

Tan học, Beomgyu trở về kí túc xá của mình. Phòng của cậu là phòng đôi, có hai giường và khá thoải mái. Ở một mình nhưng cậu vẫn muốn sống trong không gian rộng rãi một chút nên đã đăng kí phòng này, tiền dù có phải trả gấp đôi nhưng cũng không vấn đề gì, nhà cậu giàu mà.

Beomgyu mở cửa bước vào phòng, nhanh chóng tìm đến chiếc giường mà thả mình xuống, cậu ước gì ngày nào cũng được nằm trên giường đánh một giấc ngon lành mà không phải dậy đi học. Nhưng nếu làm vậy ba mẹ chắc chắn sẽ đuổi cậu ra khỏi nhà. Xin được chuyển đến kí túc xá ở là cậu đã cảm thấy may mắn lắm rồi.

Đến giờ ăn trưa mà cậu lười phải xuống căn tin nên đã gọi cho Hayoon.

"Mua hộ tao một phần cơm sườn lên kí túc xá đi."

"Biết rồi."

Vừa cúp máy, bên ngoài đã có tiếng gõ cửa. Beomgyu có chút ngạc nhiên và khó hiểu: "Sao thằng này mua cơm nhanh thế, gọi xong còn chưa được 2 giây nữa."

Cậu đi ra mở cửa thì bất ngờ đứng hình mất 5 giây. Kang Taehyun??? Cậu ta làm gì ở đây? Lại còn xách cả hành lí?

Taehyun muốn đăng kí kí túc xá của trường, mà nghe bác chủ nói phòng nào cũng đã đủ chỗ cho học sinh, còn mỗi một phòng đôi dãy cuối hành lang mới có một người ở, nên hắn đã xin chìa khóa và tìm đến đúng số phòng. Hắn kéo theo một cái vali và hai túi đồ nhỏ khác, gõ cửa mấy cái vì sợ trong phòng có người. Sau đó, có người ra mở cửa cho hắn, Taehyun trong lòng hồi hộp chuẩn bị gặp bạn cùng phòng mới, ai ngờ người đó lại chính là bạn cùng bàn của hắn, Choi Beomgyu. Mặt Taehyun đanh lại.

"Cậu...làm gì ở đây?"

"Phiền cậu tránh ra."

Nói rồi không để Beomgyu kịp phản ứng, hắn đã húych vai cậu một cái rồi đẩy vali vào phòng. Taehyun đặt hành lí xuống, ngắm nghía một chút không gian của căn phòng này. Hai giường, sạch sẽ, khá thoáng và thoải mái. Rất đúng ý hắn.

[ᴛᴀᴇɢʏᴜ] • ɪᴍᴘʀᴇssɪᴏɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ