Hôm nay ngán cơm của căn tin trường nên Beomgyu quyết định trốn ra ngoài ăn quán. Sau bao lần ngăn cản của Hayoon, cuối cùng Beomgyu cũng chạy đến chỗ vách tường mà cậu hay trèo.
Beomgyu lần lượt xếp những cục gạch lớn chồng lên nhau, cậu đặt một chân lên viên gạch, chân kia thành thạo bám lên vách tường, một phát kéo cả người cậu lên, khi cả hai chân đã ở bên ngoài, nhảy xuống một cái, Beomgyu thành công lẻn ra khỏi trường. Xong xuôi, cậu đắc ý phủi phủi tay, mấy chuyện muỗi này cậu làm suốt nên chẳng có gì khó cả. Nhưng khi chuẩn bị đi đến quán cơm, vừa quay sang cậu đã thấy một nhóm học sinh nam trường khác đang đứng tụm lại dưới gốc cây. Trùng hợp, nhóm người này hôm trước vừa mới gây sự với cậu.
Thấy Beomgyu, nhóm nam sinh kia liền đi lại gần cậu. Thằng đứng đầu tóc nhuộm đỏ, tai xỏ mấy cái khuyên, chắc chắn cũng thuộc dạng "hổ báo" của trường, nó hất cằm về phía Beomgyu:
"Hôm trước đánh với mày chưa xong, hôm nay tao quay lại đánh tiếp đây."
Beomgyu nghe vậy thì cười khinh, lũ này đúng là chuyện bé cứ thích xé ra to. Chỉ vì một lần cậu va phải xe của thằng tóc đỏ kia làm nó ngã mà nó ghi thù cậu đến bây giờ, dù cậu đã xin lỗi. Vì vụ đó, Beomgyu với đám người này đã xích mích, bị cậu đánh cho tả tơi từng người một, vậy mà vẫn chưa chừa, cố tình vác mặt đến đây. Thôi được, dù sao cậu vẫn còn nhiều thời gian, xử lý xong nhóm này cũng chưa muộn.
"Bọn mày thích thế nào?"
Beomgyu hỏi một câu, nhóm người kia không trả lời mà lập tức lao về phía cậu. Một thằng tóc tai bù xù tiến đến và định giáng thẳng một cú đấm xuống mặt cậu nhưng Beomgyu đã né được, nhân cơ hội đó cậu đưa tay đấm vào phần eo bên trái của nó, khiến nó la lên vì đau mà lùi lại mấy bước.
Một thằng.
Thấy đồng bọn bị hạ gục mà máu chiến của đám này vẫn không hề giảm. Tiếp tục lại một đứa trông có vẻ cao to chạy đến nhưng cũng dễ dàng bị Beomgyu cho ôm bụng.
Hai thằng, ba thằng,...
Đánh hết người này đến người nọ, Beomgyu lại cảm thấy không đã. Rõ ràng đã chuẩn bị sẵn tinh thần rồi, nhưng có vẻ bọn này dễ hạ gục quá. Cứ như vậy, cậu mải mê đánh đấm mà không biết rằng sau lưng mình, thằng tóc đỏ kia đã cầm sẵn một que gậy gỗ từ bao giờ, nó giơ lên đập mạnh xuống bắp tay cậu khiến cậu nhăn mặt vì cú đánh quá bất ngờ. Beomgyu ôm lấy bắp tay đang bị đau của mình, quay lại lườm tên đó, nhưng vì sơ hở mà bị đám phía sau túm lấy hai tay khiến cậu không thể cử động được mà chỉ có thể giãy giụa.
"Con mẹ nó, bọn này chơi khốn thật!"
Beomgyu chửi thầm trong khi nhắm mắt chờ đợi thằng tóc đỏ kia lại đánh một phát lên đầu mình. Bỗng có ai đó từ phía sau đạp nó một cú làm tên đó ngã nhào ra phía trước, gậy gỗ trong tay cũng làm rơi mất. Beomgyu mở mắt ra nhìn, hóa ra đó là Kang Taehyun.
Hắn đứng ở cổng trường nhận đồ của ba mẹ gửi đến thì nghe thấy tiếng người ầm ĩ, quay sang nhìn cách đó 3 mét, hắn thấy Beomgyu và một nhóm người đang đánh nhau. Taehyun quan sát rất kĩ, từng người một đều bị Beomgyu đánh tới tấp mà la oai oái. Hắn liếc qua một lần rồi định đi vào trường, nhưng rồi dừng lại khi thấy thằng tóc đỏ chơi xấu đứng sau lưng cậu, cầm gậy đánh vào tay cậu. Taehyun không suy nghĩ, để đồ xuống rồi một mạch đi đến, ngay khi thằng kia vừa giơ gậy lên định đập cái thứ hai vào đầu Beomgyu, hắn đã đạp cho tên đó một phát ở lưng khiến nó ngã lăn ra.