9.

577 81 12
                                    

Sáng hôm sau, trên hành lang là hai thân ảnh đang dìu nhau của Taehyun và Beomgyu. Mọi người đi qua đều nhìn chằm chằm hai người, còn tụm lại một nhóm xì xào.

"Beomgyu bị gãy chân à?"

"Không ngờ học tra của 12A4 cũng có ngày như vậy..."

"Mà cậu bạn đang dìu Beomgyu có phải Taehyun mới chuyển đến không nhỉ?"

"Đúng vậy, cậu ấy chuyển đến cũng được một thời gian rồi còn gì."

"Cậu ấy đẹp trai ghê, vừa vào trường đã được nhiều người để ý rồi..."

Taehyun dìu cậu vào lớp, vừa đến cửa đã nhận được không ít ánh mắt nhìn về phía mình.

Hayoon thấy hai người đến thì liền chạy ra xem bên chân đang bị băng bó Beomgyu. Cậu ta chậc lưỡi lắc đầu.

"Đấy, ai bảo chạy cho cố vào, còn chưa gãy chân là may."

Beomgyu nghe vậy thì trợn mắt lườm cậu ta.

"Mày có muốn tao cho chân của mày giống chân của tao luôn không?"

Hayoon không nói gì, đứng dậy về chỗ ngồi.

Nhóm người Min Suh, Eunji và Jiyoung cũng đến chỗ cậu xem xét tình hình.

"Beomgyu có sao không?"

"Cậu có tham gia thi chạy được nữa không vậy?"

Beomgyu giơ ngón cái.

"Tất nhiên là được rồi, chân tôi sẽ mau khỏi thôi."

Cả bọn đều cảm thấy yên tâm hẳn, đứng động viên cậu một chút rồi ai nấy lại về chỗ của mình.

Tiết đầu tiên là văn, cả lớp đứng dậy chào cô, riêng Beomgyu bị đau chân nên không phải đứng.

"Cả lớp lấy sách vở ra, bắt đầu học nhé."

Taehyun ở dưới lôi ra sách giáo khoa và vở ghi, Beomgyu ngồi bên cạnh thấy vậy thì giật lấy vở ghi từ tay hắn.

"Gì vậy?"

Beomgyu mắt nhìn lên bảng, tay đưa ra sau gãi gáy.

"Thì...hôm qua tôi chạy thua cậu còn gì, tôi không có thất hứa đâu..."

Taehyun liền hiểu ra cậu đang nói về ván cược hôm qua, Beomgyu đã thua hắn đến 2 lần, thôi thì cứ để cậu chép bài thay hắn, dù sao đó cũng là hậu quả mà cậu gây ra.

Suốt một tuần, ngày nào lên lớp, Beomgyu cũng sẽ ngồi ghi bài của mình và giải đề trước, sau đó buổi tối về cậu sẽ ghi lại bài cho hắn sau. Taehyun ngồi trong lớp học chỉ việc ghi những công thức quan trọng, còn lý thuyết thì Beomgyu đã ghi cho hắn. Thỉnh thoảng Taehyun lại mở vở mình ra xem cậu ghi bài thế nào, hóa ra Beomgyu viết chữ cũng rất đẹp, trình bày sạch sẽ và gọn gàng, hắn nhìn cũng khá ưng ý.

...

Gần 9h tối, Taehyun từ trong phòng tắm bước ra thì thấy Beomgyu đã gục xuống bàn ngủ quên mất. Hắn tiến lại định gọi cậu dậy thì thấy Beomgyu đang nằm đè lên vở lí của mình, ra là cậu đang ghi lại bài cho hắn, bên cạnh còn có tập đề môn sinh đang làm dở. Taehyun phì cười, trong đầu nghĩ ra một cái gì đó, liền lấy điện thoại ra chụp bức ảnh Beomgyu đang nằm nghiêng mặt sang một bên ngủ say. Hắn xem lại bức ảnh mình vừa chụp, khuôn mặt Beomgyu trắng hồng, lông mi dài, mũi cao, môi còn hơi chu chu ra, so với những lúc nghịch ngợm và gây sự thì lúc này Beomgyu ngoan hiền hơn rất nhiều, hắn nhìn lại thấy có chút...dễ thương. Nghĩ rồi Taehyun bỗng giật mình, đưa tay vỗ vỗ mặt, rồi lay người gọi cậu dậy.

[ᴛᴀᴇɢʏᴜ] • ɪᴍᴘʀᴇssɪᴏɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ