12.

634 90 15
                                    

Taehyun chắp tay, cúi người trước mặt Beomgyu.

"Chỉ chạy nốt lần này thôi."

Chưa để cậu kịp phản ứng, hắn đã chạy tới vị trí của mình, trao đổi qua lại với Donghyun cho cậu ra ngoài còn bản thân thì đứng khởi động qua một chút.

Beomgyu nhìn theo bóng lưng hắn mà chỉ biết lắc đầu thở dài, trong lòng thầm mắng Taehyun đúng là chẳng biết yêu thương bản thân, ốm lăn ra đấy mà vẫn cố tới đây thi chạy cho được.

Nghĩ xong thì cũng là lúc cuộc thi chính thức bắt đầu, Beomgyu vội vàng đứng vào vị trí khi cách đó khoảng 120m Seonju đã bắt đầu nhấc đôi chân của mình mà chạy.

Vẫn như sáng nay, cuộc thi càng về cuối thì càng lúc càng gay cấn và căng thẳng, sân trường dần nóng lên mà không có một chút dấu hiệu hạ nhiệt.

Đến khi vòng chạy sắp kết thúc, Taehyun xác định được trước mắt là điểm đích chỉ còn cách hắn mấy bước chân thì liền gia tăng tốc độ chạy hết sức. Tiếng cổ vũ càng lớn hơn như muốn nổ tung cả sân, hắn có thể cảm nhận được mọi ánh nhìn, mọi lời nói và cả những chiếc camera từ xa đến gần, tất cả đều đang hướng về hắn. Và dường như ngay từ đầu mọi thứ đã an bài vì một lần nữa 12A4 hoàn toàn bất bại. Tiếng còi của trọng tài vang lên và chiếc dải lụa đỏ phấp phới bay cũng là lúc thí sinh các đội khác phải chịu thua trước Kang Taehyun, lớp này quả thực quá mạnh! Bên ngoài đường chạy có một học sinh nữ còn reo lên sung sướng khi vừa quay được khoảnh khắc chạy về đích tuyệt đẹp của Taehyun, dự đoán video này có thể sẽ chiếm top 1 trên diễn đàn của trường vì độ hot của cuộc thi và vẻ đẹp trai cuốn hút của hắn.

Taehyun chạy xong thì chống gối thở dốc, tay vẫn nắm chặt lấy cờ của đội mình, như ý nguyện ban đầu, hắn đã thắng rồi. Giờ đây vây quanh hắn không chỉ là mình lớp 12A4 mà còn có cả cổ động viên của các lớp khác, chen chúc nhau chỉ để đưa nước và đưa khăn cho hắn. Taehyun chẳng bận tâm mà vơ đại lấy một chai nước của ai đó mà uống một ngụm lớn.

Từ phía sau bất ngờ một người chạy đến quàng vai bá cổ hắn. Hayoon hớn hở lắc lắc người Taehyun.

"Uầy, cậu đỉnh vãi luôn đó Taehyun, mới ốm dậy mà chạy nhanh như chớp ấy, tôi nhìn mà còn thấy rùng mình cơ mà."

Joonwoo cũng chạy đến vỗ vỗ vai hắn.

"Lớp mình vốn đã mạnh lắm rồi, nay lại còn có thêm Taehyun nữa thì còn có thứ gì mà vượt qua được cơ chứ."

Hayoon cười lớn.

"Đúng vậy, lớp mình hôm nay quá là xuất sắc rồi, chi bằng tối nay chúng ta làm một chầu như là phần thưởng cho sự cố gắng hết mình của cả đội đi."

Mặc kệ hai con người đứng bên cạnh cứ thao thao bất tuyệt, bàn bạc về chuyện tối nay ăn gì, Taehyun cũng chẳng để ý mà mắt chỉ hướng đến người đang nhìn chằm chằm hắn nãy giờ kia kìa.

...

Chung cuộc, A4 giành hạng nhất ở cả 4 hạng mục, A5 hạng nhì và A8 hạng ba.

Thầy Yang vừa chứng kiến được màn chạy vô cùng mãn nhãn của học sinh mình thì sung sướng đi tới ôm từng người.

[ᴛᴀᴇɢʏᴜ] • ɪᴍᴘʀᴇssɪᴏɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ