SOPHIA'S POVDiyos ko,tulongan nyo ko,hindi ko kaya tong mga ginagawa sakin ni Kuya Carlo,kahit anong pagpupumiglas ko ay wala akong lakas ng loob upang makaalis sa ginagawa nya.
“Arayyy....” napaiyak at napasigaw nalang ako sa ginagawa nya.
Patuloy lang sya sa paghahalik sakin,wala akong magagawa,diyos ko sana mamatay nalang ako.
Ilang minuto pa ay Biglang nag ring ang Phone nya sa may mesa kaya umalis muna ito at kinuha ang Phone nya,buti nalang , diyos ko sana makatakas nako rito.
Sa mga Oras nato,gusto ko nalang mamatay keysa matuloy ni Kuya Carlo ginagawa nya,hindi Sophia!hindi,lumaban ka, lumaban ka para sa mga taong mahal mo! makatakas Karin rito.
Sino kaya ang ka call ni Kuya Carlo?,mas lalo akong kinabahan nang matapos na syang kausapin yung tumawag sa kanya.hinay hinay na naman syang palapit sakin.
Halos maiiyak nako nang nilapitan nya ako at nagsimula na namang halik halikan nya ang buhok ko.
“Baby girl jan ka muna ah,magccr muna ako” nakangiti pang saad nya sakin! napakasama nya!Demonyo.
Dahil lumabas na sya ay ito na ang Oras para mag isip isip nako ng paraan kung pano ako makakatakas rito.
Napabaling ang tingin ko sa Basong Glass na iniinuman ni Kuya Carlo ng Juice kanina,hinay hinay kung inabot to,kahit nahihirapan ako.
Agad kong binasag ang Baso na ito at Ginamit para maputol ang tali sa kamay ko.
Buti nalang nagawa ko rin!, dali dali kong tinanggal pati mga tali sa paa ko at panyong nakatali sa bibig ko.
Agad akong tumakbo upang makaalis na rito, kahit nanghihina na ako ay patuloy lang ako sa pagtatakbo.
Puno na ako ng pawis,Pagod na pagod na ko,nagpahinga muna ako saglit at kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa ng palda ko,buti nalang hindi to napansin ni kuya Carlo kanina.
Agad kong tinawagan ang Number ni Steven.
“Steven..” halos nanginginig kong tawag rito at di ko mapigilang umiyak
“oh S-Sophia n-nasan ka?”pag alalang sagot nito.
“tulongan nyo ko rito,dinala ako ni Kuya Carlo s-sa h-hindi ko alam ang lugar nato,g-gusto nya kong gahasain”
“Stev..”napigil ako sa pagsasalita ko nang biglang nag power off ang cellphone ko,lowbat na pala ako!malas.
“at sinubukan mo pa talagang tumakas ah”napalingon ako nang marinig ko ang boses ni kuya Carlo at papalapit ito sakin,tumakbo ako ng mabilisan kahit pagod na pagod na talaga ang katawan ko.
“sege lang Sophia tumakbo ka lang!”
“takbo!”
Ani pa nya,boses nya palang demonyo na!
Binilisan ko ng Binilisan ang pagtakbo ko nang bigla nalang akong nadapa.tulong!!..
Halos hindi nako makatayo kaya gumapang nalang ako,Huhu Diyos ko,kayo na bahala sakin.
Palapit na sya ng palapit sakin at tumatawa pa talaga.
“kuya Carlo maawa kayo sakin,wag nyong gawin to please”nagmamakaawang ani ko rito habang gumagapang
“Sorry baby girl pero wala akong awa HAHAHAHA”saad nito saka ako hinila.
“aghhhh..”napasigaw nalang ako,wala nakong lakas ng loob pa,para lumaban pa.
YOU ARE READING
Love Me And Forget Your Age
RomanceDo you believe that age doesn't matter? Si Sophia ay isang batang babaeng 7 years old, dumating sa puntong kailangan ng magtrabaho ng nanay ni Sophia, at ang pinabantay rito ay ang isang lalaking si Steven,15 years old. at anak ng kaibigan ng nanay...