CHAPTER 16

65 5 0
                                    

STEVEN'S POV

Pupuntahan ko sana si Sophia sa kanila dahil gusto ko syang kausap pero laking gulat ko nang makasalubong ko ito,nanlaki ang mga mata ko at ko maiwasang patungaga, mas lalo syang gumanda at di ko maiwasang humanga sa katawan nya.

Hindi ko maintindihan ang Nararamdaman ko ngayon,habang palapit na palapit ako sa kanya ay yumuko lang sya,randam kong nahihiya sya.

“Sophia” saad ko rito ngunit iniwasan ako nito, mabilis ang kanyang paglalakad kadahilan para hawakan ko ang kanyang kamay para pigilan sya.

“Sophia s-saan ka pupunta?”

“w-wala ka na po ron”

“halos hindi kita makilala Sophia ngayon lang kita nakitang naka make up at naka soot ng ganyan”

“aalis na po ako”

“S-saan ka ba? Aalis ka na g-ganyan ang soot mo”hindi ko mapigilang mautal utal dahil napapanibagohan ako rito ,Grabe ang Sexy nya!

“makikipagdate”tugon nya na ikinagalit ko

“A-Ano??!! Sophia magsosoot ka ng Ganyan dahil sa lalaking yun? Sophia nagbago kana talaga Naging Malandi kana! ”

“pak!” malakas na sampal nya ang aking natanggap hindi ko alam kung Bakit Ko nabigkas yun.

Agad itong tumakbo at hinabol ko ito.

“Sophia...”

*****

SOPHIA'S POV

Bat ganon? Hahahaha  gusto ko ng umiyak sa Sinabi nya pero Pinigilan ko nalang napa ka gago nya! pinagsisihan kong nagustohan ko sya.

Habang patakbo ako ngayon patungo sa kinaroroonan ng trycicle ay nakasalubong ko si Jeffrey,nakasakay ito ng magandang motor .

“J-Jeffrey?”

“S-sophia?” saad nito at nakatitig ito saakin.

“Sophia i-ikaw ba yan?”

“ay hindi,hindi ako to” sagot ko rito haha parang baliw kase.

“hoyy bat nakatunganga ka jan”

“S-sorry a-ang ganda mo kase”

“ses ng bola”

“Tara na”

Kahit subrang sakit ng Nararamdaman ko ngayon dahil sa sinabi ni Kuya Steven kanina ay pinilit kong maging okay,pinilit kong maging masayang kasama si Jeffrey.

“oh sophia yan lang ba talaga ioorder mo?”

“oo andami na kaya nito”

“sophia alam mo bagay na bagay sayo magsoot ng Ganyan,napakaganda mo”

“eh ayaw ko namang magsoot ng ganto eh”

“b-bakit naman?”

“yung ate ko kase pinilit akong pasootin ng ganto tas minake-upan pa ako”

“bagay naman sayo eh”

“Ayoko mag dress no”

“Ano namang dahilan?”

“bata pa ako mahilig na talaga ako magsoot ng dress pero nung dumating sa time na may naging kaibigan akong lalaki eh don p-parang gusto ko ng magsoot palagi ng pantalon at t-shirt”

“m-may kaibigan kang lalaki?”

“Oo at kuya ko sya, taga bantay kase sya sakin noon pag nagtratrabaho si mama” saad ko rito ewan ko ba bat nagawa ko tong ikwento ngayon kahit nasasaktan ako haha.

Love Me And Forget Your AgeWhere stories live. Discover now