chapter 6

37 5 1
                                    

Pag tapos nang araw na yun things got worse, lagi na sila mag-kasama.

I'm sitting in the classroom tahimik ako habang nakatingin sa bintana, mahangin naman ito at ang sikat ng araw tumatama sa muka ko.

I heard someone cough, what are you thinking Dump girl?" Nothing special why are you here I'm sure you need something?" Tipid at malamig na tanong ko nabalot ng katahimikan kami dalawa his just staring at me"

Owh, I'm just want to ask." What Jessica favorite food, I look at him seriously" really?! Diba kasama mo sya boung araw that you totally forget about our role play, pero simple bagay na yan Di mo tinanong sakanya?"

"Ginawa pa ako tanungan sa ganda ko toh." Bulong ko pero sigurado ako narinig nya yun.

You sounded like a jealousy girlfriend. Didn't you?" Madiin at Maawtoridad na tanong nya.

H-huh hindi ako nag seselos. Bat feeling mo gusto kita no fucking way."

Anyway mauuna na ako"
let me say this to you, hindi kana leading man sa role play nag decide sila na palitan ka dahil Di ka naattend ng practice. And you know what?"
Si Ivan a pumalit it's totally relief becouse I like him. Madiin Saad ko sakanya.

Akmang aalis na ako ng hawakan nya ang braso ko he pin me on the wall napapitlag naman ako sa gulat at bilis ng pangyayari.

"Are you fucking crazy?" Yes I am so stop saying that you like that fucking bastard." Madiin Saad nya

Ano ba problema mo?! Umalis ka dyan doon kana kay Jessica you liker her right ?" Stop giving me mix feelings fucking bullshit.

What if I don't like Jessica at ikaw ang talaga gusto ko?" Mariin tanong nya sakin, pwede ba!" He didn't let me finish my words his lips meet mine.

"He gently kiss me and its passionate kiss his holding my waist, I didn't dare to kiss back. But he fucking bite my lips I have no choice to kiss him back.

Naitulak ko sya ng malakas ng pumasok si Jessica sa loob." What is this?! Sparkle kleo . . . Meron namamagitan sainyo pinag lalaruan nyo ako ganun ba h-huh!" Tumulo ang mga luha sa mata nya I can't speak."

Hindi- hindi ako nakapagsalita at hindi makatingin sa mata ni Jessica he leave, pero agad ko hinawakan ang kamay ni kleo nakita nya ang pamumutla ko lumapit sya sakin pero huli na nanlabo ang mata ko at huli ko naramdaman ang mga matigas na bisig na sumalo sakin.

________________________
_______________________________°♡°

When I wake up I see a light hitting my face I saw my parents looking worried am I just dreaming?!

Omy God my daughter are you fine?!
I don't know your suffering on stress niyakap ako nito at pasimple kinurot.

Ng ilibot ko ang mata nasa clinic pala kami at andoon din ang principal as always they just doing for reputation.

Plastic na ngumit si mama sakin mabuti pa umuwi na tayo para makapag pahinga kana she look at me innocently, ano nanaman kaya matatamasa ko sa kamay ng mga sarili ko magulang dahil sa gulo.

Tinignan ako ni kleo kung dati puro hatred ang emotion nakikita ko sa mga mata nya tuwing titingin sya sakin pero its different now.

His eyes look like a deeper inlove and worried, is he in love with me?"

Nag iwas din kami ng tingin ng makarating ako sa bahay tinulak agad ako ni mama sa sahig." Ma! Nakita ko ang mata nya puno ng galit ganun dun si papa, ano ka dramahan nananan yun?! Di ka ba tlga titigil napaka walang kwenta mo tlga.

Papa" naman." I have a mild stress disorder which is the reason why-

Don't act like a stress Sparkle Claire" sigaw sakin ni papa na sya kinapitlag ko sa gulat I'm trembling in nervous.

You just a child bata ka pa kaya pano ka mo nasabi na stress ka?" Sabihin mo nag iinarte ka lang bata ka Saad ni mama abang dinuduro ang kokote ko.

Kumuha si papa ng asin at pinaluhod ako doon nilagyan nya naman ng libro ang mag kabilang kamay ko." To make worst pinapalo ako ni mana ng Latigo, what did I do to deserve this?!

Hindi porket bata teenager wala na karaparan na ma stress at puro saya nalang we also have our problem. Pero natatakot mag sabi dahil ang tanging sagot lagi puro kaartihan at pag drama lang ang alam sa buhay."

Ma! tama na po." napahiga ako sa sahig sa sakit my body is hurting also my heart is burning."

Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1) Where stories live. Discover now