chapter 17( day 4-6 of torture)

53 5 4
                                    

Disclaimer
Warning thus part is sensitive it contains Physical abuse and mentally abuse bulgar words comitted rape past truma

Get ready a tissue
Expect a grammatical error


"Ma sisira  na ako ng bait, I didn't scared to die," I'm scared that I might not see kleo

Wala ako imik at puro si kleo lang ang iniisip, habang tinatali nila ang kamay ko sa at sinabit ako ng parang hayop," and to make me suffer more they push me like I'm a punching bag.

Napabuga ako ng dugo sa ginawa nila, boring naman. . ." Saad ng lalaki at binaba ako," tinalak nila ako sa lapag masunog sana kayo sa impyerno mahina at madiin na Saad ko.

"Gago ka, ah sinipa ako nito sa muka para dumugo ang labi ko,"tumawa naman ito at kinuha ang latigo muli ako nito pinag hahampas.

Halos mamilipit ako sa sakit, tuwang tuwa naman ang mga kasama nga at videohan pa ako.

Wala tigil ang luha ko, hinubaran nila ako," bago halikan sa leeg hinila naman ako bago sapakin ng isang lalaki,  pinag pasa pasahan nila ako ng parang isang laruan, pero halik pang ang ginagawa nila dahil yun ang bilin ni victoria sakanila.

Hinagip ng lalaki ang buhok ko, bago ako hilahin sa gilid nito may indore nilobog nito ang muka ko doon.

Wala ako ibang ginawa kung hindi umiiyak,  gusto ko na sumuko pero ayaw ko mamatay ng hindi nakakausap si kleo," I need to fight becouse of him.

Sya ang dahilan ko para mabuhay, hindi ko alam an gagawin ko. My family hated me from the start then now my best friend torture me like this." Ang sakit na sobra pwede na ba ako matulog?!

Sinampal ako ng lalaki at tinilak sa baba," may dumaloy na dugo sa tyan ko nanlaki ang mga mata nila," tawagin nyo si maam Victoria.

Wala naman gumalaw sakin dahil hindi natuloy ang pag rape ng lalaki sakin," no. . . Anak ba namin toh ni ?

Mangiyak ngiyak ako hinawakan ang tyan ko, pinilit ko tumayo," pero hindi ko kaya umagos ang mga luha sa mga mata ko lord ako nalang pls.

Nakaramdam ako ng hilo at pagbigat ng talukap ng mata ko bago pa man, may dumating nawalan na ako ng malay,"

-----------------------♡---------------♡-----------
____________ A/n sakit sa apdo ginagawa ko ba sa sarili ko.
*/sinuntok yung pader   aray," masakit.

When I wake up in the white room again, bumungad sakin si Victoria nanginginig ako tumigin sakanya ang nag agos ang luha sa mga mata ko.

Iuwi na kita. Malamig na Saad nya maayos na ang sout ko," pinigil ko sya ang a-anak ko ? Kamusta buhay pa sya diba? Mangiyak ngiyak na tanong ko.

Your 1 week pregnant, don't worry buhay sya," buti ka bubuo nya pa lang kaya hindi sya masyado na damage.

Nakahinga ako ng maluwag at niyakap ang sarili ko.

Makikita ko na si kleo," mayayakap ko na sya magiging masaya na kami ulit sasabihin ko sakanya na mag kakanak na kami.

Sumilay ang mga ngiti ko sa labi,"

Tahimik ako boung byahe, ng makarating kami sa bahay ni kleo, binaba nila ako atska umalis agad.

". . . Kleoooo andito na ako." Sigaw ko ng nakangiti pumasok ako pero walang tao.

Nag madali ako umaakyat, bumagsak lalo ang mga luha ko his fucking a girl in bed. Nanlaki ang mga mata nila ng makita nila ako.

". . . Owh hihintayin kita sa baba Saad ko nakakunot ang noo nito habang tinatanggal ang condom sa ari nya.

Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1) Where stories live. Discover now