chapter 10 (r18)

45 5 0
                                    


Marahan ko sya tinulak, bahagya naman namula ang muka ko.

"What?"tanong nya ng may nakakalokong ngiti ang mga mata nya nakatingin sakin para ako matutunaw tangina naman ang gwapo nya rupok ko tuloy. Busit"

His hand hold my chin for me to look at him and meet his face, kanina na may bahid ng pang-aasar ang muka nya ngayon naman ay bahagyang sumeryoso his deep cold eyes looking at me para ako inaakit ng mga toh.

"You fucking teased me fucking badly." Now deal with it, I'm gonna mark you and with that you have no choice to be with me forever."

Seryoso Saad nya bago ako halikan, wala ako nagawa kundi humalik dito pabalik, sa bawat halik nya para ako nalulunod nilalasing ako ng mga labi nya. Hmmm-"uhmm, I mouns between our kiss.

Bumaba ang halik nya sa leeg ko and I feel his hand traveling I'm my fucking body, I can do anything ayaw ko na may mangyari samin. Pero ayaw ko din sya patigilin. May kung ano sa loob ng system ko ang nag utos sakin na hayaan sya.

Nakamura ako ng punitin nya ang sout ko na croptop, what the fuck?!

Hindi sakin-" napahawak ako sa bedsheets ng bigla nya halikan ang dalawa bundok ko, unikot nya ang dila nya sa tuktuk nito.

"K-kleo," napadaing ako sa ginagawa nya sa kambal na bundok ko.

That's right," said my name while I fucking pressuring you." Napakagad naman ako sa labi.

Bahagya sya tumigil.

"Well I'm not a gentleman, but let me ask you this," can I fucking remove this?"  I just nood at him.

He smirk," and give me a kiss.

He quickly removed my cotton soft shorts with my underwear," namula naman ang muka ko kaya mabilis ko simarado ang binti ko. Pero agad nya yun pinigil.

He look at me, at ipinosisyon ang muka nya sa gitna ng hita ko. He smirk at me.

His lips licking my things, fuck," Saad nya habang busy busy sa ginagawa nya, hindi ko naman alam kung saan ako hahawak sa sobrang tension na nararamdaman ko.

After that he look at me," hinubad nya ang sout nya damit at lumatad sakin ang matipuno nya pangangatawan.
Namula naman ako at umiwas ng tingin dito," pero di ko maiwasan na lungunin ito. Tangina meron sya 6 pack abs shitttttt,"

Sunod nya inalis ang pang ibaba nya, agad ako umiwas ng tingin doon dahil baka makita ko ang anaconda nya.

Napamulat ako ng ipinosisyon nya na ang gitna ko sa bewang nya, pinatong nya ang mga hita ko sa balikat nya. Tangina ang gwapo."

Napa-pitlag ako gumusot ang muka ko ng walang kung ano-ano nya pinasok ang pagkalalaki nya sakin," mukang sinagad nya yun.

"Fuck your fucking holy, virgin,"muli sya gumala... tangina Mali ang akala ko muka hindi nya pa nga ata napapasok ang kalahati.

Napapikit naman ang ng Mariin dahil sa sakit," na nararamdaman ko." Naramdaman ko din ang pag tulo ng mga luha sa mata ko.

Huminto naman sya sa pag galaw kaya, dinilat ko ang mga mata ko his eye's look worried," I will stop said it to me if you wanted me to stop.

Umiling naman ako, don't-stop keep going." Saad ko habang nakakusot and muka sa sakit.

He took a deep sight, marahan sya gumalaw sa ibabaw ko.

Sumunod na sigundo napalitan ng kakaiba feeling yung sakit kaya, bumbling ako sakanya."

You can move faster now. His eyes look at me, nabigla ako ng bigla nya ako sinugod ng halik.

Mabilis na ang pagkilos nya sa ibabaw ko, kesa kanina na nag dadahan dahan sya ngayon ay mapusok na ang bawat galaw nya. Hinihingal ako habang nakahawak sa bed sheet.

Sunod sunod naman ang mura nya sa ibabaw ko, damn you tight," Why yoy so fucking small and this tight, huh?"

"I fucking badly, wanted to crush you,"

"Y-you" feel so good," Parang paos na Saad ni kleo sakin.

"A-ang, ingay mo marinig tayo ng mga kapit-bahay mo," nahihirapang usal ko sakanya bago kumagat sa labi ko.

"I Don't fucking care," that's good that they will know that I'm fucking owned you," sparkle Claire."

Sinugod nya ulit ako ng halik," fuck." Your lips it's so damn sweet.

"Fucking. . . cat give it to me," puta simo cat?" Tanong ko sakanya habang nakahawak ako sa bed sheet.

"Your cat," tangina mo.

"We  both ended,"get out climax.









---------------------------------( ' - ' ) a/n: sana mapatawad pa ako ng magulang ko hahaha... " this my second time to write a r18 scenario," and I need to cleared my mind. "Lord sorry po!"

Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1) Where stories live. Discover now