"Do you want to eat ?" Tanong nya sakin tumango nalang ako. What bothered you? Nothing," are you sure?" Tumango ulit ako.
"Maybe I'm just tired," owhh do I get you tired like that? I'm sorry." Seryoso Saad nya habang nakatingin sakin.
"Nasa sala kami, ngayon Di ko alam wala lang tlga ako sa mood.
Dumating naman ang mga kaibigan nya," owhhh what I moody day.
"Bro," I fucking miss you." Saad ni Wilfred," tumingin naman sakin ito,
Hi Ms sanchez," akmang aabutin nito ang kamay ko para halikan ng hilahin sya ni kleo."Fuck, no fucking way. Back off wilfred," bahagyang kumunot ang muka nito sa Inis nag tawanan naman yung mga tropa nya.
Napatingin ako kay tristan na masama ang mood, may kasama din sya babae na tahimik lang. Tiningnan ko tohh muka may itsura nga actually ang cute nya.
She have small pinkish pointed nose doll eyes with long eyelashes and her eyes is color chocolate her chubby cheeks and his pinkish lips." Super cute nya maikli din ang buhok nito kung sa balat naman at height ang pag babasihan maliit lang sya at maputi iba yung puti nya parang kulay gatas
"Bro let's talk, in private." Saad ni wilfred nag tanguan naman sila.
Narinig ko na sinabi ni tristan sa babae," hindi ko na narinig pero nakita ko nag pout ang babae bago tumango. Nang umalis na sila para pumasok sa library nag karoon ako ng pag kakataon makausap yung babae.
"Hi," Saad ko sa nahihiyang boses. Tumingin ito sakin parang binabasa ang expression ko, ngumiti sya ng matamis sakin at kumislap ang mga mata nya.
"Hellow po," Saad nya pati boses nya ang cute. Hellow ilang taon kana?"
"17 po," Saad nito bago matamis na ngumiti sakin.
Ang cute mo naman, kapatid ka ba ni tristan?" Nakasout sya ng pink dress. At mukang bagay naman sakanya kasi nag muka sya barbie," marahan sya umiling bago kumagat sa ibabang labi nya. Girlfriend po ako ni professor."
My jaw drop," to what she said ano?"
Actually po may gf si professor pero pinilit ko sya. Napatingin ako dito namula naman toh, napakagat ako sa labi ko. Is he treating you good?""Imiling naman sya," tangina.
Nag init ang ulo ko at pumasok sa library, hinila ko naman ang batang babae kasama ko. Napatingin sila lahat sakin.
"Nakita ko naman ang pag tataka sa mata nila, owh Ms sanchez ano-" pinutol ko ang sasabihin nito,"
"Nakita ko naman ang pag lunok nila ng sabay sabay." Lumapit ako kay tristan at malakas sya simpal.
What the fuck?" Nanlaki ang mata nito sakin at tiningnan sya ng masama. Tangina mo bat mo ginaganun ang batang toh?" Huh kumunot naman ang noo nya.
"At bumaling sa babae," you I said-" tinadyakan ko sya dahilan para bumalik sya kung saan sya naka upo.
Sit," you fucking bastard. Nanlaki naman ang nga mata nila si tristan naman napa daing sa lakas ng impact nya, Masamang ginagalit ako.
17 years old," lang ang babae na toh tapos kailangan sya pa manliligaw sayo?! Ayos ka ah.
Sorry-" Saad nito habang hawak ang bewang nya. Tangina bro saan mo ba kinuha yang babae na yan ang lakas.
Susuntukin ko sana ito, pero pinigilan ako ni kleo my eyes met his dark eyes.
Seryoso ito nakatingin sakin," what the fucking- fuck?"Saad nya.
"I dead glare at him at sya ang sinuntok ko, minumura mo ako?" Nag angat ang isa ko kilay habang nakatingin sakanya," pinatong ko naman ang paa ko sa dibdib nya.
"Napalunok sya at pinag pawisan," ahh ehh sparkle . . . Ma pag uuspaan naman natin toh right love?"
Nag tawanan naman ang mga kaibigan nya abang pumapalakpak."
Ibang klase," nga naman ang isang Ms sanchez napatiklop ba naman ang napaka tapang na mogilevich.
Inirapan ko nalang sila at lumabas, kasama ang batang babae. Ate bat mo yun ginawa baka malagot ako doon.
"Hindi yan," ako bahala sayo," Tumango tango nalang ito.
Ng makalabas sila nag apologise si tristan at nakita ko naman na seryoso sya ilang oras pa sila tumagal dito, nalaman ko na ang name ng babae ay kriss celestina Montero.
Ng umalis na sila, saka naman may hindi inaasahang dumating," its Victoria pag dating nya ay niyakap nya agad ako napangiti naman ako.
Ang tagal kita hindi nakita. Miss na miss na kita Saad nya sakin yung mga tingin nya kakaina hindi ko maintindihan," pero alam ko may malalim na pinag huhugatan.
Victoria," pano mo nalaman nandito ako?" Accident kami nag kita sa grocery ni kleo, doon lang ako napatingin sa gilid kanina pa pala kami pinag mamasdan ni kleo matamis ito ngumiti sa akin bago umakyat sa taas.
"Sparkle Claire, makinig ka sakin," Patay na ang dady mo. Napatulala naman ako sa sinabi nya hindi yan totoo. . .Sorry for loss Saad nya.
"Nag kwentuhan pa kami sinabi ko sakanya lahat lahat," may tiwala namana ko sakanya.
_________ ___________
_______
A/r: ay hala nag balik ang best friend shalaaaaa.
YOU ARE READING
Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1)
Fiksi RemajaSparkle claire and kleo Martin is hate each other and enemy since they elementary but Sparkle Claire will slowly fall to him but kleo don't feel same at she feel to kleo let's see what will be the end of their story