Victoria call me that night, but I don't have a strength to answer and talk to her about what happen." I need to rest and clear my mind" I'm so sick of it.
I look at my self at the mirror I can't go to school like this." Shit this life, inaayos ko ang sarili ko bago tawagan ang teacher ko nag decide na lang ako wag pumasok." Victoria call me many times but I didn't dare to answer her
I didn't eat too. Narinig ko minsan ang pag aaway ni mama at papa. Pero hindi ako lumabas dahil alam ko ako lang din ang pagbubuntungan nila.
But time papa pissed of on me and try to open my door it's locked I'm panicking. Binukasan ko ang phone ko and kleo called me and he answer It right away. Kleo . . . In mu sobbed help me" narinig ko naman ang pag mura nya ng ilang beses halata sa boses nya ang pag kataranta.
Bago ko pa sya sagutin na buksan na ni papa ang pinto ko agad nyang hinablot ang buhok ko tinapon ko ang cp ko sa ilalim ng higaan. Dumating naman si mama ang arte mo tlga.
Ma!" Sigaw ko kinuha nya ang mga gamit ko sa loob at nilapag yun sa baba binagsak mo ang grade mo ngayon?" Ano ba tlga ginagawa mo the ka!? Kelan ka ba titino ha!
Tinawag ni papa ang mga taohan nya at pinabitbit ako kung saan- mangiyak ngiyak ako habang binibit-bit ako nag mamakaawa ako kay papa pero walang emotion at tahimik ito nakatingin sakin.
Pa?" Wag naman ganto plss . . ." Nahagulgul ako nag mamakaawa nakaluhod ako sa harap nya pero di nya ako magawang balingan. Todo ngisi naman si mama sakin I'm mom is here she will never allowed you do this dad." Huling Saad ko bago nag tipaanod sa mga taohan ni papa.
Ng makarating kami sa kung Saan tahimik ako habang nahikbi. Ramdam ko ang pag atake ng depression ko I can't say a word again.
Things got worse Hindi ako makasigaw nag tatawanan ang mga taohan ni papa, maganda pala toh anak ni boss eh" hindi ba tayo malalagot nyan ang sabi satin sa ano- Di natuloy ang sasabihin ng isang lalaki ng sumigaw ang isa muka itong nasa edad 30+ inutusan tayo dito ni V kaya dapat din tayo sumunod.
Nangingig ang boung katawan ko ng lumapit sila sakin the boy started to kiss me in neck and the other removing my clothes." I was shaking in fear and nervous gusto ko sumigaw pero wala ako magawa kundi umiiyak dahil wala ako lakas para manlaban I'm just crying and wishing that dad will save me. But it didn't unti-unti ko na tinatanggap ang sasapitin ko ng bumagsak sa gilid ko ang lalaki nakapatong sa harap ko.
The other shout sapakin nyo I hear his deep voice ilang beses sya nag mura tulala lang ako abang iniisip ang ngyari, thanks God that Ivan was there to save me thank god.
Pero naalala ko pa din ang muntik na pag gahasa sakin kung paano nila ako sigawan halikan sa leeg at ang pag punit nila sa damit ko, Ivan muttered shit" fucking fuck." Tumingin sya sa maga mata ko pero tanging naalala ko lang ang kahayupang ginawa nila sakin they tried to rape me."
Niyakap nya ako wala ako ginawa at tulala lang ayaw tumigil sa pag takbo ko paulit ulit ito nag play sa utak ko.
______________________
___________A/n kung hindi tayo papalarin sa male lead doon tayo sa second lead." */binatukan ng female leadNagising ako sa isang Di pamilyar na kwarto nakita ko bumakas ang pinto at isang kasambahay ang pumasok. Ma'am kain po kayo ngiti nito sakin "nasaan po ako ?" I want to meet her kuya is she's pretty rinig ko sabi ng bata babae sa labas.
Klea pwede ba!? Fine mahina Saad nito at umalis. Narinig ko ang yapak ng pag lapit nito sakin nag kunwari ako may tinitingnan kung saan.
Your awake?" Didn't you. Are you fine?" Tumango tango naman ako anak ng tinapa hindi bat si Ivan ang kasama ko bat andito ako ngayon?"
Asan ako Saad ko sakanya abang tumingin tingin sa paligid, napabaling ako sa mga mata nya it's dark gray hindi ko mabasa ang expression nya."
Kleo? Mahal mo ba si Jessica napatitig sya sakin ng madiin yes!" Saad nya napangiti naman ang ng matamlay sakanya nakita ko sa mga mata nya ang pag observe sa kilos ko. Kaya peke ako ngumiti pero kahit ang totoo nasaktan ang sa sinabi nya.
"Why you suddenly ask?" Tommorow you will get back in your house tiago will drive you home Tommorow." Maawtoridad at malamig nya Saad agad naman ako nanginig sa sinabi nya hindi na ako babalik doon.
Je-Jessica is cheating on you. End she kidnapped me and try to kill me Saad ko ng pasigaw natigilan naman sya nagiginig ang boung katawan ko. Hindi ko alam bat sinabi ko yun bigla nalang lumabas ito sa bibig ko tumingin sya sakin ng malalim.
"Then?! Are sure about that info ?" You will regret and will never like what I'm gonna do to you if you lied to me" Maawtoridad niya Saad abang walang emotion nakatingin sakin.
Yes!" Mahina at tipid ko Saad nakipag labanan ako ng titig sakanya I'm literally melting right now." But no fucking way you need to be strong.
YOU ARE READING
Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1)
Ficção AdolescenteSparkle claire and kleo Martin is hate each other and enemy since they elementary but Sparkle Claire will slowly fall to him but kleo don't feel same at she feel to kleo let's see what will be the end of their story