chapter 13

32 5 0
                                    


"Je-jessica," mahinahong tawag ko sakanya lumingon naman sya sakin at niyakap ako.

Sorry for everything . . . May hawak sya recorder, umalis kana," Saad nya sakin. Ayaw ko, ano ng yari sayo bat ang payat mo na? Hmm..

Niyakap nya, ako habang naiiyak, ibigay mo toh, recorder kay kleo, plss umalis kana!" wag kana sumama kay victoria,"

"H-huh, sabi nya-" naputol ang sasabihin ko ng pumasok si wilfred nung una hindi nya kami na mukaan.

"Wilfred, mahinang tawag sakanya ni Jessica paki tabi ito para sakin." Kahit nagugulahan si wilfred tumango nalang sya.

Alisin mo si sparkle dito at ilayo mo sya, teka-" bago mangyari yun. Tumunog ang cellphone ni wilfred

Nasa ospital ang gf ko. I need to go seryoso sya tumakbo at nag mamadali," naiwan kami dalawa

Iyak ng iyak si Jessica, kinuha nya ang cellphone nya at may play na record. Is victoria voice nanginginig ako at naguguluhan sa mga ngyayari.

Record

"Ano ba gusto mo?"

"Ang pag hiwalayin sila dalawa!"

Ako ang nauna, ako dapat ang nasa position nya." Ako dapat yun. Pero nag bago lahat, tangina!" I will get what really into me.

"A-ano, ba tlga ng yayari," sino yung taong tinutukoy ni victoria. Ang daming  nag lalaro sa utak ko, hindi ko maintindihan there's a missing piece of this mystery.

I need to go, kailangan ko mapuntahan si-" saktong pag talikod ko bumungad si Victoria.

"Humarang si Jessica sa harap ko, ano ba tlga ng yayari.

"Impit, na tumawa si Victoria she give us a smirk and pull out a gun,"

Nanlaki ang mata ko sa mga nakita ko Jessica cry, tigilan mo na toh! Tama na victoria.

I don't fucking care in your opinion, you have no right to say what I need to do." Malamig na Saad nya bago iputok ang hawak nya, napahawak ako sa tenga ko at ng idilat ko ang mata ko nakita ko si Jessica nasa baba.

"Je-jessica . . ." Sigaw ko habang nanginginig ang kamay. What did you do?" Tanong ko kay victoria, bat bat mo sya pinatay," mangiyak ngiyak na Saad ko.

Bago paako maka alis naramdaman ko na may pumukpok sa ulo ko.



A/n luhh noh yun?" Forda sad part na tayo guys ang tanong sino yung tinutukoy ni victoria?

Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1) Where stories live. Discover now