"Hoy, nababaliw ka na ba?! Kanina ka pa sumisigaw dyan," tumayo kana kakain na tayo tskkk.
Sparkle? He hug me really tight, ano ba yan . . . May payakap ka pa ano nanaman ba napanaginipan mo.
"Namatay ka daw." Saas nya bago tumulo ang mga luha sa mga mata nya bahagya naman ako natawa sa itsura nya.
". . . Arayyyy singhal nya at hinawakan ang ulo nya, pinukpok ko kasi sya ng Sandok. Kung ano ano sinasabi mo pinapatay mo pa ako.
"Para ano?! Para makapangbabae ka! Singhal ko sakanya.
"That's right hurt me, sungitan mo ako saktan mo ako," I will stay by your side sayong sayo lang ako love.
Ta-tangina baliw ka na ba tlga?! Nag angat ang kilay ko habang nakatingin sakanya.
"Yes,"tipid na sagot nya habang nakatingin sa mga mata ko na parang di makapaniwala, siraulo ka pinukpok ko ulit sya ng Sandok bago lumabas ng kwarto namin.
Sinalubong naman ako ng anak namin, owhh my cute baby.
"What happened mom why is dady shouting?" Innocente tanong nya.
Nababaliw na kasi sya anak.
Pag-tapos ng lahat ng nangyari, I'm still here," totally kala ko nung araw muntik ako makunan ay na isalba ang anak ko she so pretty her hair is color brown and kulot kulot ito ng konti she have a doll eyes and she got her father lips and her skin is like me.
Mahaba din ang mga pilik mata nito naman na nya ang katalinuhan ng ama nya at ang pagigingmaldita at sweet na bata naman ang naman nya sakin," and I love that.
Lumabas na si kleo na pakamot-kamot pa sa ulo sumalobung naman si sephy ng patakbo sa papa nya," agad naman niyakap ni kleo ang anak namin.
After all happen, mabait pa din sakin ang panginoon at tadhana," many times I got hurt but at end I geothermal complete and happy family I deserve.
It's been a 4 years nung ng yari yun pero sariwa pa din sa alala ko.
Bago pa man ako masagasaan ay agad ako hinila ni victoria, nanlaki naman ang mga mata nya ay hiningal.
Fuck dang it girl, kala ko mamatay kana busit ka tlga mamatay ako sa kaba dahil sayo. Mabilis na Saad nya
Halos maluha naman si kleo na hinahanap ako na kala nya nasagasaan ako.
"Fuck," love I'm sorry, what did I do asan-ka Sparkle sigaw nya at napaluhod sa kalsada.
Natawa naman si Victoria, tskk tigas kasi ang ulo takot din naman pala mawala ka.
Tapos kana mag drama?! Tanong ko tumingin sya sakin at niyakap ako para sya bata paslit na umiiyak.
I'm sorry, I'm really sorry.
Napa buntong hinga naman ako natawa naman ako hindi na ako makahinga, singhal ko sakanya at inirapan sya.
Pag tapos ng araw na yun wlaa tigil na sya suyuin ako, lalo na ng malamn namin na buhay pa tlga ang anak ko sa tyan," araw araw humihingi sya ng tawad nanaginip din sya na namatay tlga ako ng araw na yun.
Kasal na din kami sa dami ngyari sa buhay namin kami pa din ang nag katuluyan, madalas kami mag away pero lagi naman sya naiyak sa huli pag hindi ko sya pinapansin.
Akala ko hindi tlga kami ang ending pero look we are here to our owned happy ending.
I hate you, kleo Martin Mogilevich,"
Don't worry love I more hate you and love you at the same time misis sparkle Claire Mogilevich.
YOU ARE READING
Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1)
Ficção AdolescenteSparkle claire and kleo Martin is hate each other and enemy since they elementary but Sparkle Claire will slowly fall to him but kleo don't feel same at she feel to kleo let's see what will be the end of their story