Pag labas ko nakita ko si kleo at may tatlo pa sya lalaki kasama. Kleo Saad ko sakanya lumapit naman sya sakin at tinignan ako why?" Sino sila?! Tanong ko habang naka taas ang kilay.
Owh there are my friends." Tumango tango naman ako lahat sila may itsura isa-isa sila pinakilala ni kleo.
Wilfred jhustine lopez hi pretty pag niloko ka nito at sinungitan sakin ka nalang Saad nya bago ako kindatan.
Shut the fuck off wilfred." Seloso naman ng boyfriend mo Ms Fernandez Saad nya ngumiti nalang ako, sa totoo lang Di Di pa boyfriend si kleo pero nanliligaw sya sakin.
Zane Sebastian Escalante tumitig naman ako dito malamig ang expression nito gwapo din ito pero tahimik lang nakakatakot din ang presensya nito. Hayaan mo nayan Ms, masungit yan kasi Hindu nya mahanap yung babae nakita nya sa press conference nya na love at first sight ba naman eh." Saad ni wilfred.
Shut your mouth or else you want my fucking gun infront of your mouth wilfred." Malamig na Saad nito muka di nga biro ang isang toh. Kakatakot sya eh. Napatingin naman ito sakin at bumbling kay kleo same type huh?"
Ngumisi naman sila lahat." Tangina ang dami gwapo sa harap ko.
Tristan sadello magadia tiningnan ko toh tumango lang ito at nag tipa na ulit sa cellphone napasilip naman doon si wilfred. Nukss ang sabi mag spy hindi panindigan pagiging teacher at mag hanap ng bata chikabebe." Saad ni wilfred tiningnan naman sya ng masama nito hindi naman pinalagpas ni zane Sebastian ang pag kakataon at kinuha ang phone nya. At binasa ito, the fuck your child abuse Tristan. " shes only 17 year's old and your 20 years old." Shut the fuck up Mr Escalante give me that.
No fucking way." I'm gonna pic this and- bago sila natuloy ng may pumasok sa loob his eyes are gray and look so mad malamig ang tingin nito at nakakatakot.
Napahawak naman ako kay kleo napatigil naman yung dalawa sa pag aaway at seryoso tumingin sa lalaki na papalapit samin. Ano ginagawa ng isang alcantara dito?" Shut up baka sayo ko ibuhos ang putangina galit ko.
You fucking bastard mag silayasan na nga kayo dito malamig na Saad ni kleo. Napatingin naman sila sakin.
Who's that girl kleo?" She's my girlfriend tumango tango naman sila papaalisin kararating ko lang?
Anyway hi Ms ?" Fernandez Saad ko ng mahina. Owh your cute kung ayaw sayo ng walang kwenta na yan akin ka nalang. Shit no fucking way. Nauna ako sayo Kenneth don't try anything." Singhal ni wilfred. Tangina nyo dalawa lumayas na kayo nag didilim paningin ko sainyo dalawa.
Tskk-" makasarili gusto solohin
si Ms ganda,Fucking asshole she mine.Edi sayo na ito naman napaka Di mabiro Tara na nga baķa mambaril pa yan." Tangina mo wilfred.
Nang makakaslis sila, tumingin sakin si kleo are you fine?" Can you stop courting me? Huh- why?! Saad nya
Just stop courting me. Ayaw ko" ayaw mo?" Tumango sya, mahal na mahal kita sparkle I know your my enemy but fucking not." Ilove you, stop courting me singhal ko sakanya.
No" stop-" bago ko matuloy hinalikan nya na ako our kiss going deeper and deeper his hands travelling no" fucking way your mine.
Saad nya his kiss going down in my neck I bite my lips becouse of the tension. His giving to me. Kleo-"
_______________ a/n ready kana madiligan sparkle?" Tangina mo author nambibitin ka dalian mo na bagal mo. Sama ng ugali ng female lead nyo/ magkakasalanan nanaman ako don't forget to vote hshshs eme.
YOU ARE READING
Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1)
Ficção AdolescenteSparkle claire and kleo Martin is hate each other and enemy since they elementary but Sparkle Claire will slowly fall to him but kleo don't feel same at she feel to kleo let's see what will be the end of their story