epilogue

157 10 2
                                    

"Te-teka lang hayaan mo ako mag paliwanag,' nagawa ko lang din yun dahil mahal kita.

"Fucking stupid explanation! Mahal?! Yun ba ang tinatawag mo pag mamahal Sparkle?! Putangina sinaraan  mo ang babae pinakamamahal ko."

"Don't blame me." Hindi ko sya gusto siraan makinig ka sakin hindi ko  intension na patayin sya.

Paliwanag?! Sapat na yung nakita ko she is in coma becouse of you fucking bullshit." Tapos sasabihin mo hindi mo intension.

"No . . . Hindi ganun ehh, mahal kita kaya ni respeto ko ang taong mahal mo, makinig ka muna kasi sakin,..

Na set up lang ako." Makinig ka naman sakin plss?

"Tuloy ako sa pag hikbi abang madiin sya nakatitig sakin, mas lalo ako umiiyak ng hilahin nya ako palabas ng bahay namin dalawa.

Nag labas sya ng mga litrato, para mas lalo ko ikina-hina ang sakit sobra."

" tangina ano toh?! Bukod sa putangina mamatay tao kana malandi ka pa." Bigla bumalik sakin ang muntik na pang hahalay ng mga taohan ni papa sakin, nanginginig ako habang sinisigawan nya ako gusto ko ipaliwanag ang sarili ko pero parang may kung ano bumura sa bibig ko.

Walang humpay ang pag agos ng mga luha sa mata ko, narinig ko ang pag tawag nya sa mga taohan nya at ang pag utos nya na  ipatapon ako sa gubat.

"I don't want to see your face again!
I regret to have a feelings to a dirty whore like you."

Tatalikuran nya na sana ako pero niyakap ko sya sa paa hindi ko alam ang gagawin ko "I can't speak, umiiyak ako habang niyayakap sya gusto ko mag paliwanag sabihin ang lahat pero parang may kung ano bumura sa lalamunan ko para hindi makapag salita.

"Regretting?" Too late hindi kana makasagot bakit?! Dahil buking kana at bistado ka na at higit sa lahat you can deny and lie anymore."

Hinila nya ang paa nya mula sa pag kakayakap, iyak nalang ang tanging nagagawa ko hindi ko alam hindi ako makapag salita kahit nanginginig ang mga tuhod ko tumayo ako para habulin sya pero hinarangan na ako ng mga taohan nya pinilit ko ibuka ang bibig ko.

"Mahal na mahal kita." Huling lumabas sa bibig ko bago sya tuluyang ma alis sa paningin ko dinala ako sa gubat, hindi ko alam tinulak nila ako palabas at bigla nalang umalis.

" I Try to shout, para humingi ng tulong pero wala boses na lumalabas sa bibig ko. Parang may sumasakal sakin unting'- unting lumalabo ang paningin ko hanggang sa mawalan ako ng malay."

A/n: sample pa lang yan mga beh."

Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1) Where stories live. Discover now