chapter 22 ( sacrifice)

72 7 6
                                    

Them music

Nakita ko si kleo, nanlaki at nagulat din ito ng makita ako.

Buhay ka pa pala?" Hindi naman  ako maka imik, pag nakikita ko sya bumabalik lahat ng truma naranasan ko. Aalis na sana ako pero hinila nya ako nag pumiglas naman ako rito.

Pero isang babae ang nag patigil sakanya, mabilis ito tumakbo sa tawidan mabilis din naman sya hinabol ni kleo," ang galing nakakita pa nga ako ng kdrama.

Nanlaki ang mata ko ng mapabaling sa truck, agad ako tumakbo akmang mababangga na si kleo at tinulak ko sya, kahit galit ako sakanya I will sacrifice my self, to prove that I really love him.

Victoria pov

Pabalik na ako ng may hawak na ice cream nabitawan ko toh ng nakita si sparkle na sinubukan iharang ang saruli nya sa malaking truck, sa bilis ng pangyayari ay hindi ako nakagalaw sa kinatatayiam ko.

Mabilis ako tumakbo papunta sakanya para, sana  hilahin sya pero nahuli na ako," Panay ang busina ng truck, huli na bago ko sya naligatas sumalpok sya sa truck at pumailalim dito. Nakita ko si kleo na natigilan at nabigla din sa bilis ng pangyayari, imbis na huminto ang truck ay nag daretso-daretso ito.

Bumuhos ang mga luha ko sa mga mata ko ng makita ko na si sparkle na nakahadusay sa kalsada, duguan ito agad ako lumapit sakanya nangingig an mga kamay ko lumapit sakanya.

"Ang tanga mo," mangiyak na ngiyak na singhal ko sakanya, pero ngumit lang sya sakin agad. Lumapit si kleo at  nilagay sya sa kandungan nito.

Sparkle Claire pov

Nabingi ako sa ingay, bumaling ako kay kleo na natumba sa lapag agad nya nilingon sino ang tumulak sakanya our eyes met," tumigil ang mundo ko. I sweetly smile at him.

Humagip sakin ang truck at pumailalim dito, hindi ko naramdaman ang sakit bagkos namanhid ang boung katawan ko. Lumapit sakin si Victoria, ng nanginginig I smile at her.

"Lumapit sakin si kleo at niyakap ako, sa wakas nadama ko din ang yakap nya," sa huling pag kakataon.

"Sparkle," kumapit ka dadalhin kita sa ospital. H-hindi na nahihirapang usal ko naramdaman ko na ang sakit ng paunti-unti, kahit nahihirapan ako nilagay ko ang kamay ko sa muka nya.

Pinunasan ko ang mga luha sa mga mata nya, bakit?! Bakit mo ginawa yun Saad nya para sya bakla na umiiyak sa harap ko.

Your not fucking going to die. Saad nya sa nangiginig na boses hinawakan nya ang kamay ko, at nilagay ang noo nya sa noo ko. Naramdam ko ang panlalabo ng mata ko narinig ko din ang tunog ng ambulance.

"Mahal na mahal kita, my kleo," my enemy. " habol hininga Saad ko.

Ayaw ko ipikit ang mga mata ko, dahil alam ko na sa oras na ipikit ko ang mga inaatok at pagod ko mga mata," ay wala na kasiguraduhan na dumilat pa ito alam ko ito na ang katupasan ko ang pag tatapos ng libro ko. Ng sarili ko storya.

"Wag ka matutulog, mahal na mahal din kita sparkle I fucking love you only you still you.

Hinalikan nya ako sa huling sandali, sa huling hininga ko sa huling oras na gising ako, sya lang ang tumatakbo sa isip ko habang unti unti ako nilalamon ng liwanag sya lang ang nasa isip ko si kleo lang iniisip ko.

Our memories, nag flash back ang mga memories namin dalawa, the day na tinulungan nya ako sa mga truma ko and to my parents," yung day ng nanligaw sya sakin, our cuddle sweet moments his jokes, his handsome face," and his smile and the way he looking at me, all is one by one flash back in my eyes.

I'm not scared to death, but now I realise that I'm really scared to die, na takot din ako mamatay, " ayaw ko pang mamatay gusto ko pang mag ka pamilya, makasama ng matagal si kleo at mag karoon ng boung pamilya  kasama sya alagaan ang magiging anak namin, gusto ko pa makita ang tawa nila Victoria and Jessica.

Rinig ko ang sigawan nila Victor at Jessica, ganun din ni kleo," minulat ko ang nga mata ko sa huling pag kakataon I saw kleo," eyes that full of love and worried while looking at me.

"I can finally sleep now, I smiled before slowly close my eyes,"
good bye.

Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1) Where stories live. Discover now