chapter 5

45 5 2
                                    

"Pag uwi ko sa bahat isang
sampal ang  nakuha ko kay mama."
Again nakakasawa para lagi nalang ako wala ginagawa tama.

Ano nanaman ang kumakalat na video nag pahalik ka sa lalaki?!
Bat ba hindi ka gumaya sa ate mo na pag aaral ang inaatupag. tingnan mo hindi sayqng ang pera na ginagastos namin sakanya para mapag aral sya sa ibang bansa bakit ikaw puro kalandian ang ginawa mo patigilin na kaya kita sa pag aaral?!

Ma," naman para lang po yun-

Para ano ?! Nako Claire ang sabihin mo malandi ka tlga. Saan ka ba kasi nag man bat ang landi landi mo?!

Mama naman!" Sigaw ko ang sakit sobra -sobra na toh.

Aba?" Sumisigaw kana tumigil kana sa pag-aaral sayang ang pera na ginagastos sayo. Subukan mo lang pumaso bastos pinag aaral ka pero wala ka natutunan kindi kabastosan?!

Mama?! Plss wag po" nag mamakaaawa ako Mama wag mo ako patigilin gusto ko mag aaral ma, Saad ko habang lumuhod sa harap ni mama gusto ko maka graduate kasama si Victoria at si Jessica.

"Tumutulo ang mga luha ko habang nag mamakaawa kay mama I feel empty without school, doon nalang ako sumasaya.

Tantanan mo ako sa kaka drama mo tinulak ako ni mama. Atska pwede ba wag ka mag inarte kala mo naman mabait ka bata?" Demonyita ka!

Tskkk . . . Pasalamat ka at nakakatulong pa din sa reputation ng papa mo ang pag aaral mo sa school na yun, iniwan ako ni mama at umakyat na sa taas napa hagulgul naman ako. Kaya lang pala ako pinag aaral dahil para sa reputation.

"Kelan ba nila ako mamahalin?!"


Pag pasok ko ng kwarto na alala ko pangyayari kanina Di ko maalis sa isip ko ang pag halik sakin ni kleo.

"Gusto-gusto ko na ba sya?" No enemy ko sya syempre, pero iba ang sinasabi ng puso ko kumabog ang dibdib ko ng tumunog ang cp ko.

H-huh?

Unknown

Don't forget to eat before go to sleep good luck to your practice tommorow I will always support you ♡ - your E


H-Huh. . . E, ?! The heck ano E?"  Ano toh prank.

Me

H-huh anong e, sino ka ba?

Napakagat ako sa ibaba labi ko ng tumunog ulit ang cellphone ko.

Unknown

You don't need to know me if the right time has come you will meet me my love -♡ tia amó

Ehhh?" Bahala sya makatulog na nga.


________________________^^
---------------- A/n for the secret admirer na ang ang anteh Claire nyo."

Nagising ako ng tahimik ang bahay baka may lakad sila sabagay, mas maganda yun ayaw ko may marinig na ingay."

Hindi na ako nag abalang kumain at dumaretso na papasok as always nakita ko nanaman ang babae nag papainit ng ulo ko.

"Routine mo na ata painitin ang ulo?!
Saad ko dito sa demanding na boses.

You!" Your the reason why kleo break up with me you stupid slut." Saad nya sakin owh mukang nag break sila then galit na galit naman sakin toh babae na toh.

"You know what keep it up."
I'm gonna cheer you up becouse I'm more pretty and better than you"

"I smirk at her seeing her like that made me great."

Mang-aagaw ka malandi." Saad nya sakin ng pasigaw, pinapainit tlga ng babae na toh ang ulo ko eh.

You know what stop getting the attitude of the dog, owh I forgot dog is also more better than you If your not a dog what are you?!"

Namula naman ang muka nya sa Inis I'm enjoying this.

Wait-wait I thingk I know I look at the trust beside her I smirk before look at her there the trush owhh what the difference?" I look at her Sarcastic.

Umalis naman toh ng umiiyak. Tskk wala pala eh!"  Dapat Hindi mo yun ginawa sparkle Claire."

Napatingin ako sa isang tinig na familiar sakin. It's Jessica

Jessica" sigaw ko sakanya bago sya yakapin she look more beautiful now his blue eyes pointed nose perfect face shape and her perfect pink heart lips and the long brown hair.

Gumanda ka lalo" Saad nya sakin tskk gossip gurl mas maganda ka.

Totoo naman hindi ako ganun ka gandahan I'm not confident in my beauty, pero I'm good at gun magaling ako gumamit nun dahil dati ako spy nila mama sa sa mga kalaban nila company until nung pumalpak ako.

Oh?! Natahimik ka nanaman. What wrong?" Tanong nya sakin sa totoo lang napaka sweet nya kaya nga naging bestie kami.

Anyway anong section ka?" Section C-3 awww malapit lang room mo samin" tumango naman sya at ngumiti sya ang una ko naging kaibigan bago ko nakilala si Victoria.

Ipapakilala kita kay Victoria.

Huh?" Who's that? Tanong nya my friend na meet ko sya nung umalis ka Saad ko sakanya abang nag lalakad kami owh that interesting you never trust anyone in easy way.

Abang nag lalakad kami may nabangga sya kaya nag laglagan lahat ng papel nya tinulungan naman sya ng naka banggan nya its that kleo?"

Nag dikit ang kamay nila at nag katitigan" ano toh kdrma, wattpad, webtoon?" Tangina iniwan ko sila doon tskk hindi ko maintindihan pero parang umakyat ang Inis ko sa ulo.











Chasing Mr Enemy ( Chasing Series #1) Where stories live. Discover now