"Aether!! Anh vừa đi đâu về đấy hả? Tối hôm trước đi rồi không quay lại làm em lo chết luôn đó, anh biết không? Đừng để em phải lo lắng chứ!?" Ei sà vào lòng anh, và kiểm tra lại xem anh có bị gì không, chỉ thấy một vết thương sượt qua vai, tuy không sâu lắm nhưng nó cũng nguy hiểm.
"Tại sao lại có vết thương thế này!? Đừng nói với em anh lại chiến đấu với thứ gì đó nguy hiểm nữa nhé? Em không thích anh bị thương chút nào, thời gian trước đó anh đã khiến em sợ hãi và lo lắng lắm rồi. Ít ra anh cần suy nghĩ trước khi làm gì đó chứ?"
"Anh xin lỗi nhiều, nhưng hôm nay Shuya đi cùng em hả? Lạ đấy! Con trai ngoan, hôm nay thế nào?" Anh bế đứa con trai của mình lên.
"Vâng. Hôm nay tuyệt lắm, con vừa có khả năng mới, cha nhìn xem!" Cậu bé triệu hoán ra một thanh kiếm từ hư vô.
"Haha...Hay lắm con trai, mà con ở nhà nghe lời mẹ đấy chứ?"
"Anh đừng lo! Nó rất ngoan, và Ayaka chăm sóc nó khá tốt, với con gái của cô ấy nữa."
"Vậy 2 mẹ con đi với anh nhé! Hôm nay có vài điều thú vị lắm, và Noelle cũng ở kia rồi!"
Bông hoa hồng ngày nào đã được vinh danh, và trở thành một Kị sĩ chính thức, và là người có sức khỏe bậc nhất. Cô ấy dẫn dắt con của mình đi dạo quanh đài phun nước.
"A, chồng! Anh đến rồi, cảm ơn vì buổi tập luyện chiều qua."
"Ừm, không có gì cả đâu. Noelle, hôm nay em muốn đi với anh cùng Ei không, khám phá vài nơi thôi!"
"A, vâng! Được chứ, cũng mấy tháng rồi em chưa gặp lại mọi người, nên đi với anh cùng Raiden chắc chắn là không sao! Em cũng thích dẫn con của chúng ta ra ngoài thế giới kia nữa!"
"Hừm, thật là một người với suy nghĩ tốt đẹp! Nếu tôi không nói rằng cô cũng là một người tuyệt vời, thì chắc là người khác cũng sẽ nói vậy!"
Bọn họ bước ra ngoài bức tường, gió thổi lồng lộng và một đôi cánh đại bàng bay vút qua trong bầu trời đầy gió và hoa.
"Hôm nay sẽ là ngày rất đẹp đấy! Đi nào!"
Aether cùng với 2 người vợ và con của mình đi dạo nhiều nơi, đến nhiều chỗ hơn, lên tận những ngọn núi cao nhất của Liyue. Chỉ thấy được mây và mây, chốn tiên cảnh chỉ có thể hiện hữu ở đây mà thôi...
"Woa! Cảnh vật ở đây đẹp thật đấy!"
"Cảnh vật vô lượng, tuy vậy thứ trước mắt chưa chắc đã là thật."
"Zhongli, con đang ở đây từ nãy giờ sao?"
"Đúng vậy sư tôn! Con cũng thích việc ngắm phong cảnh từ những nơi như thế này, thưởng thức chút trà đạm buổi sáng và cảm nhận thế gian. Nhìn xem, làn gió nhẹ nhàng này làm chúng ta quên đi chốn hồng trần..."
"Ta đã dạy con rồi, đến cọng lông gà cũng có thể nặng như một đỉnh núi. Ngọn gió như lời thì thầm của đao kiếm vậy, đừng cảm nhận nó quá sâu sắc, nếu không sẽ gây ra vài rắc rối."
"Con hiểu. Nhưng...nếu như vậy, thì người nói đến Barbatos..."
"Nếu là tên thần rượu ấy, ta không muốn nói đến, quá là tuyệt vọng. Nhưng như con đã thấy, một ngọn gió nhỏ như cậu ta cũng từng gây ra đại sự, nên là, đừng bao giờ coi thường một ngọn gió nhỏ cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự thật đằng sau thế giới (Genshin Impact)
FanfictionTruyện này chắc chắn sẽ có NOTP của các bạn, nên đã cố tránh hết mức. Nếu có ném đá thì mong đừng có ném cả cục thiên thạch là được Tác giả: Jiyuu