Trận chiến chung kết

56 2 0
                                    


Ngày cuối cùng của đại hội. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, âm thanh của khán đài hò reo như mưa rào vào buổi mùa hạ. 

"Hộc...hộc...hộc..."

Shuya dùng <Tên lửa> phóng thẳng về phía trước, anh đã rất mệt rồi, nhưng vẫn cố gắng dùng sức còn lại tạo ra và tấn công. Nhưng...thứ trước mắt họ không hề dễ đối phó. Một cột nấm bốc khói nghi ngút trời cao cùng với một kẻ địch sáng bóng bước ra.

Shuya: "Hắn ta...chưa chết sao?"

Shadow: "Ta nghĩ là...hắn ta không làm từ kim loại thông thường..."

???: "Nhân loại, các ngươi mạnh, rất mạnh. Nhưng...không bằng chủ nhân của ta, vẫn chưa đủ khả năng. Hãy cho ta thấy khả năng của các ngươi đến đâu. À, quên. Xin tự giới thiệu, ta là Gepanzert (là Thiết giáp trong tiếng Đức)."

Gepanzert liền vung hai cánh tay sang hai bên, lập tức chúng biến đổi thành hai mũi giáo sắc bén. Hắn lao về phía trước, duỗi thẳng người và dùng bộ tên lửa dưới chân xoay người tạo thành một cái mũi khoan biết bay. Shuya mặc dù đã được Shadow túm lại kéo sang một bên nhưng thứ này giống như có định vị, lại quay lại vị trí của họ.

Shadow: "Tên này khó xơi đấy, ta lúc nãy đã thử dùng <Viêm pháo> bắn liên tục nhưng không hề xi nhê gì."

Shuya: "Chúng ta có thể câu kéo thời gian chút nữa không? Tôi nghĩ tôi có thể tìm ra điểm yếu của hắn..."

Shadow đưa tay ra kéo Shuya đứng dậy, anh ta phủi bủi và xé những phần vải bị rách trên người, quấn lên bàn tay mình.

"Chiến thôi." 

"Ừ."

Cả hai đặt tay lên trái tim của nhau, trong chốc lát, sự đồng bộ đã xuất hiện. Một tia sét nhỏ chớp chớp xung quanh họ, và càng ngày càng nhiều, ánh sáng ngày ngày càng rõ rệt, cho đến khi một tia sét đánh thẳng xuống mặt đất. Một vụ nổ dữ dội cùng với ánh chói lòa, sóng xung kích mạnh mẽ đang thổi bay những mảng công trình và cây cối trong sân đấu. Trong lúc đó, Gepanzert đã đứng lại, hơi nghiêng đầu một cách nghi ngờ, hắn ta biến bàn tay mình thành một lưỡi kiếm khổng lồ và siêu dài, quét qua một lượt. Nhưng đúng lúc đến vị trí mà tia sét đánh xuống, nó đã bị chặn lại, và một đầu bị bẻ của mũi kiếm bị ném đi. Hắn ta đã nghiêng đầu để né, nhưng đồng nghĩa với việc một phần sàn đấu đã bị kẻ thành một rãnh lớn.

Gepanzert : "Các ngươi...có vẻ như...đã mạnh lên...Nhân loại."

Một hình thái hợp nhất của cả hai, với đôi mắt màu đỏ pha lẫn màu xanh luôn nhấp nháy bên đồng tử mắt trái. Mái tóc màu bạc ngả đen cùng với lượng sức mạnh kinh khủng đang phát ra. Họ tạo ra một khói lập phương trong bàn tay mình, và nó đang lơ lửng, và vỡ ra thành nhiều khối lập phương nhỏ hơn. Và họ đưa tay ra phía trước, các khối lập phương nhỏ bay loạn xạ như những viên đạn, nổ tung lúc chúng chạm vào bất kì vật thể gì. 

"Xì", âm thanh của đòn đánh đã có ảnh hưởng lên Gepanzert, và nó khoét một lỗ nhỏ trên cánh tay hắn ta.

Shuya - Shadow: "Có vẻ như...hắn ta không phải là cứng cáp hoàn toàn, nếu đánh trúng một điểm thật nhiều lần. Thì chúng ta có thể...

Sự thật đằng sau thế giới (Genshin Impact)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ